Không chừng quỹ quả cầu sắt huấn luyện chủ yếu khảo nghiệm nháy mắt bùng nổ năng lực, nhãn lực tay lực cùng tinh chuẩn phối hợp, đường tam nhanh chóng nhìn thoáng qua chính mình bốn phía, đệ nhất phát liền trước đánh bạo tốc độ nhanh nhất kia một quả, nó là uy hiếp lớn nhất.
Đường Môn ám khí so định trang hồn đạo khí muốn khó nhiều, liền cái loại này khó khăn đều có thể khống chế, huống chi hiện tại.
Đệ nhị phát đồng dạng nhẹ nhàng, bất quá liền ở chỉ còn cuối cùng một quả khi, định trang hồn đạo khí bên trong chứa đựng hồn lực dùng hết, đường tam khấu động cò súng cũng không có phóng ra ra chùm tia sáng.
Nhưng đường tam trên mặt cũng không kinh hoảng, hắn hai chân tách ra cùng vai rộng, tay trái cầm định trang hồn đạo khí, tay phải nâng lên triệu hoán lam bạc thảo.
Ở lam bạc thảo bắt giữ hạ, quả cầu sắt bị trừu bay đi ra ngoài, thế nhưng so dùng định trang hồn đạo khí phóng ra thoạt nhìn còn muốn nhẹ nhàng tự nhiên.
Quả cầu sắt như thế nào tới liền như thế nào bay trở về, đụng vào trên vách tường mất đi động lực, bên trong linh kiện chia năm xẻ bảy vỡ thành đầy đất.
"Đình đi." Phàm vũ kêu đình, đường tam lúc này mới từ thực chiến khu đi ra, nếu không phải trơ mắt nhìn đến hắn vừa rồi thân thủ, giờ phút này đại khí đều không suyễn một chút học sinh, vô luận như thế nào cũng không thể cùng vừa rồi lượng vận động kết hợp.
Đường tam đem hồn đạo khí đưa cho cùng đồ ăn đầu, lộ ra một cái hơi mang xin lỗi mỉm cười: "Không cẩn thận dùng hết."
Cùng đồ ăn đầu cười cười, thật sự không để ở trong lòng, "Không có việc gì, dù sao mỗi ngày đều phải bổ sung."
Hắn nói xong lại giơ ngón tay cái lên, lão sư không lên tiếng, hắn cũng không hảo làm ra đánh giá, chính là không ngại ngại vừa rồi kia mấy chiêu là thật sự soái, so không ít đã tiếp xúc một đoạn thời gian học sinh còn muốn thuần thục.
Cùng đồ ăn đầu lại nghĩ như thế nào được đến, đường tam kỳ thật liền cao giai hồn đạo khí đều chơi qua, vẫn là hoắc vũ hạo tự mình chế tác.
"Đường tam, không thể không thừa nhận, biểu hiện của ngươi thực làm ta kinh ngạc." Phàm vũ nghiêm túc sắc mặt nguyên bản hơi có hòa hoãn, cũng không biết nghĩ tới cái gì, ngữ khí đè ép xuống dưới, trong mắt xem kỹ không giảm phản tăng, "Ngươi thật sự nghĩ đến hồn đạo hệ học tập sao?"
Đường tam gật gật đầu, ngẩng đầu nhìn về phía hắn, so với vừa rồi, hiện tại quả thực xưng được với là ngoan ngoãn.
Chu y từ vừa rồi bắt đầu liền vẫn luôn không nói chuyện, giờ phút này khụ sách một tiếng:
"Đường tam, không cần xúc động nắm quyền, hồn đạo hệ không nhất định thích hợp mọi người, ta biết ngươi không rời đi ngươi đệ đệ, nhưng tu luyện là cả đời sự, thích hợp chính mình càng quan trọng."
Đường tam thực dụng tâm hồi phục nói: "Ta rất sớm trước kia liền tưởng gia nhập."
Nhìn xem làm Đường Môn suy bại hồn đạo khí, nhìn xem vũ hạo tương lai tinh thông nắm giữ đến tột cùng là cái gì.
Rất tốt học tập cơ hội đặt ở trước mắt, hắn tự nhiên muốn đi tranh thủ một chút.
Vốn dĩ không nghĩ nhanh như vậy, hồn đạo hệ phân ban ở ba năm về sau, liền tính đỗ duy luân không nghĩ thả người thì thế nào, lại không thể cường sửa học sinh chí nguyện, nhiều lắm là bánh xe nói chuyện, tìm vài lần thì tốt rồi.
Phàm vũ thấy hắn thái độ kiên quyết, không hề do dự hạ quyết định:
"Kia hảo, về sau ngươi liền mỗi ngày tan học cùng hoắc vũ hạo cùng nhau lại đây, đồng thời chiếu cố hai bên vất vả là khẳng định, ta thực chờ mong các ngươi kế tiếp biểu hiện."
Đường tam trên mặt rốt cuộc có ý cười: "Cảm ơn lão sư, chúng ta sẽ nỗ lực."
Cùng đồ ăn đầu cũng thật cao hứng, cái này hắn liền có hai cái sư đệ, cư nhiên chính mình cũng có thể lên làm đại sư huynh.
Hoắc vũ hạo khẩn trương một hơi rốt cuộc phun ra, liền nghe được đường tam nói:
"Lão sư, vừa rồi trực tiếp xông tới thật sự là xin lỗi."
Phàm vũ trong đầu tưởng chính là chuyện khác, đều mau đã quên này một vụ, bị đường tam này vừa nhắc nhở, tùy tiện nói hai câu.
"Về sau ta sẽ cho các ngươi để cửa, bất quá đi vào tới thời điểm cũng muốn gõ một gõ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (401 - 600)
FanfictionTác giả: Phù chập thương thương Trạng thái: đang tiến hành Cp: Đường Tam x Hoắc Vũ Hạo Đừng nhìn nhiều vậy chứ 1 chương có khoảng 700-900 từ à. Chương 1-200: wattpad.com/story/319226732-ho%E1%BA%AFc-v%C5%A9-h%E1%BA%A1o-chi-ng%C6%B0%E1%BB%A3c-gi%C3%B...