Đường tam nắm hoắc vũ hạo lạnh lẽo tay, biểu tình nhìn không ra hỉ nộ, thanh âm trước sau như một đạm mạc:
"Ta đây trước mang theo vũ hạo đi trở về."
Đường nhã có chút lo lắng dùng mu bàn tay dán dán hoắc vũ hạo cái trán, trong lòng xin lỗi:
"Đại ý, không thể tưởng được mưa nhỏ hạo sử dụng kỹ năng đối thân thể phụ tải lớn như vậy."
"Hắn tổng phải trải qua." Đường tam một bàn tay che chở hoắc vũ hạo bả vai, cánh tay kia xuyên qua đầu gối cong, vững vàng đem hắn ôm lên.
Chờ đến Bối Bối tìm đường nhã thời điểm, đường tam mang theo hoắc vũ hạo đã sớm đã không thấy thân ảnh.
"Tiểu sư đệ đâu? Hôm nay có thể thắng toàn dựa hắn."
Đường nhã sốt ruột lôi kéo Bối Bối hướng tân sinh ký túc xá bên kia chạy:
"Liền chờ ngươi lại đây đâu, tiểu sư đệ hồn lực tiêu hao quá mức té xỉu, hắn ca đã trước đem hắn mang về ký túc xá."
"Cái gì?" Bối Bối hiển nhiên cũng không nghĩ tới, nguyên bản hắn cho rằng tiểu sư đệ nhiều lắm dùng đệ nhất hồn kỹ hỗ trợ dự phán từ tam thạch hành động.
Nhưng tinh thần loại công kích trực tiếp vượt qua hơn hai mươi cấp, không nói đến có thể hay không đạt tới hiệu quả, phàm là lọt vào phản phệ, không một vòng tuyệt đối tu dưỡng bất quá tới.
Hoắc vũ hạo không muốn từ bỏ đã thấy sơ hở cùng cơ hội, hắn yêu cầu chứng minh chính mình là hữu dụng.
Lúc này vũ hạo bị vững vàng đặt ở trên giường, đường tam bắt lấy hắn tay, đem chính mình hồn lực chuyển vận qua đi.
Hai bên hồn lực đan chéo giao hòa, hắn nhìn đối phương dần dần từ bạch chuyển hồng mặt, trong lòng yên lặng thở dài nhẹ nhõm một hơi.
Bọn họ hai cái hồn lực rất sớm phía trước liền có giao hòa dấu hiệu, lúc này hắn cũng chân chính đọc đã hiểu đã từng cảm xúc chi thần hoắc vũ hạo câu kia "Cho ngươi một cái chiếu cố ta cơ hội", đến tột cùng là có ý tứ gì.
Hắn có lẽ rất sớm liền đoán trước tới rồi hôm nay, hắn trước nay đều là như thế này tin tưởng chính mình.
Nhưng này chỉ là vừa mới bắt đầu, hắn cũng đã tim như bị đao cắt.
Cho đến ngày nay, hắn mới biết được đã từng hoắc vũ hạo đã chịu hạn chế có bao nhiêu nghiêm trọng.
Có chút tình huống chỉ có thể cải thiện không thể thay đổi, liền tỷ như hoắc vũ hạo cần thiết một bước một cái dấu chân, biến cường chi trên đường trải qua thống khổ ắt không thể thiếu.
Nếu tương lai, có cùng loại với hoắc vũ hạo trợ giúp đã từng chính mình tạc hoàn tình huống đâu?
Hắn thật sự có thể hạ thủ được sao?
Đường tam cười khổ vuốt ve một chút chính mình đầu ngón tay, hơi hơi thẩm thấu lạnh lẽo.
"Tiểu sư đệ!" Ký túc xá cửa không có khóa, Bối Bối vội vàng chạy tiến vào.
"Hắn thế nào? Có khỏe không?"
Đường tam đem ngón trỏ đặt ở môi trung gian, làm cái im tiếng thủ thế:
"Hắn không có việc gì, chính là quá mệt mỏi, tạm thời ngủ đi qua."
"Vậy là tốt rồi." Bối Bối đem thắng tới huyền thuỷ đan để vào hoắc vũ hạo trong miệng: "Có cái này, hôm nay hết thảy đều đáng giá."
Hắn đem dư lại một cái huyền thuỷ đan cho đường tam, giải thích nói:
"Không phải ta khác nhau đối đãi, mà là này huyền thuỷ đan đối với thể chất cải thiện càng nhược càng hữu dụng, ta có thể cảm nhận được ngươi tu vi không tồi, hẳn là không quá yêu cầu loại này đan dược."
Đường tam gật gật đầu: "Cảm ơn ngươi, chờ đến tìm thời gian, ta sẽ cho vũ hạo dùng tới."
Đường nhã cùng Bối Bối lại ngồi một hồi, xác định hoắc vũ hạo không có việc gì sau, lúc này mới rời đi ký túc xá đi vội chính mình sự tình.
Đường tam nhìn huyền thuỷ đan dược hiệu phát tác, nguyên bản trắng nõn làn da thượng bao trùm một tầng thạch trái cây dường như màng, nội sườn có màu đen vật chất dần dần phân ra.
Đường tam trước đem ký túc xá khoá cửa hảo, theo sau dùng khăn lông ướt không chê phiền lụy một lần một lần xoa đối phương thân thể.
Hoắc vũ hạo một giấc này ngủ đến so thường lui tới đều phải thoải mái, thân thể tới rồi cực hạn sau, có huyền thuỷ đan hỗ trợ, có thể đạt tới làm ít công to tác dụng.
Chờ hắn mở to mắt sau, phát hiện chính mình đã nằm ở ký túc xá trên giường, bên cạnh đúng là đường tam.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (401 - 600)
FanficTác giả: Phù chập thương thương Trạng thái: đang tiến hành Cp: Đường Tam x Hoắc Vũ Hạo Đừng nhìn nhiều vậy chứ 1 chương có khoảng 700-900 từ à. Chương 1-200: wattpad.com/story/319226732-ho%E1%BA%AFc-v%C5%A9-h%E1%BA%A1o-chi-ng%C6%B0%E1%BB%A3c-gi%C3%B...