Hoắc vũ hạo chỉ cho là lịch sử nghe nghe, cũng không có nghĩ lại, hiện tại bị đường tam nói ra, hắn nhấp miệng tự hỏi trong chốc lát:
"Đúng là bởi vì có nhiều như vậy hắc ám, cho nên thân thủ sáng tạo quang minh mới càng thêm đáng quý."
"Hư thối bùn đất trung mới có thể khai ra kiều diễm hoa, suy bại cùng hứng khởi đều là tất nhiên, cũng không cần quá vì lam điện bá vương Long gia tộc cảm thấy đau buồn."
"Thất bảo lưu li tông có vinh vinh tỷ, ít nhất vạn năm về sau còn có thể duy trì huy hoàng."
"...... Đến nỗi Đường Môn cùng Hạo Thiên Tông, chúng nó đều sẽ được đến thuộc về chính mình cơ duyên."
Đường tam bị hoắc vũ hạo nói sửng sốt, trong tay thưởng thức hắn mềm mại sợi tóc, cười nói:
"Ta không phải lo lắng Đường Môn cùng Hạo Thiên Tông phát triển, chỉ là thực may mắn ta thích ai đều từ ta chính mình, ở không có hoàn toàn trưởng thành lên phía trước, cho dù bên người có rất nhiều trói buộc cùng ngăn trở, ngươi đều không có rời đi ta bên người."
"Nguyên nhân chính là vì như vậy, ta mới trở thành hôm nay ta, không có đi thượng một cái đường vòng."
"Hiện tại ta đã càng ngày càng cường đại, trên thế giới có thể đánh quá ta người có thể đếm được trên đầu ngón tay, chờ cái gì thời điểm đem cái này con số biến thành linh, ta mới có thể chân chính an tâm."
Cái này đến phiên hoắc vũ hạo ngây ngẩn cả người, những lời này trắng ra lại tràn ngập thiệt tình, đường tam tòng tới không kiêng dè chính mình thích, đối hắn nói lời âu yếm thời điểm, vĩnh viễn đều như vậy nhiệt liệt.
Liền giống như sơn gian gió đêm vĩnh viễn mang theo đóa hoa phiêu hương, hắn không biết chính mình sẽ cho những người khác mang đến cái dạng gì cảm thụ, nhưng là hắn tưởng thổi liền thổi, chỉ nghĩ đem này thúc hương khí đưa tới bên cạnh ngươi.
"Giống như thượng một lần ngươi đối ta nói loại này lời nói, là thật lâu trước kia."
Hoắc vũ hạo che giấu ho khan hai tiếng, bị nói mấy câu liền liêu tới rồi không thể được, kia cũng quá thật mất mặt.
Hắn thực hiếm thấy có thể rõ ràng nghe được chính mình tim đập, trên mặt chậm rãi thiêu lên.
"Phải không? Kia về sau mỗi ngày ta đều biến đổi đa dạng nói cho ngươi nghe." Đường tam đem cằm đáp ở trên vai hắn, cánh tay vòng hoắc vũ hạo thân mình buộc chặt chút, như là trong lòng ngực ôm một con đại miêu.
Ngực tương dán, hoắc vũ hạo mới phát hiện, nguyên lai tim đập gia tốc không chỉ là chính mình một cái.
Tam ca vẫn là cái kia tam ca, cao công thấp phòng còn chết không thừa nhận.
Hai người ở lều trại nị oai trong chốc lát, không sai biệt lắm tới rồi cơm chiều thời gian, đường tam quen thuộc nhẹ nhàng ở cửa giá hảo nồi, đêm nay hoắc vũ hạo gọi món ăn muốn ăn thanh đạm một chút.
Hôm nay ở Gia Lăng Quan vài mạc trường hợp, nếu là người thường thấy, chỉ sợ nháy mắt liền sẽ nhổ ra.
Hoắc vũ hạo cùng đường tam đều đã nhìn quen các loại huyết tinh trường hợp, kỳ thật trong lòng không có như vậy đại cảm xúc, còn là muốn tới điểm cháo trắng rau xào, điều hòa một chút tâm tình.
Hai người phi thường thanh nhàn vượt qua hai ngày, tuyết lở rốt cuộc nhịn không được thỉnh bọn họ cùng với Hạo Thiên Tông các vị tiến đến nghị sự.
Thời gian là phi thường thân dân buổi tối 8 giờ, là ăn cơm xong đang ở nghỉ ngơi hảo thời gian.
Hoắc vũ hạo chính ghé vào trên bàn nghiên cứu tân hồn đạo khí trận pháp, nghe vậy đơn giản thu thập một chút: "Chúng ta lập tức liền qua đi."
Đường tam cũng từ minh nguyệt ban đêm lấy ra một kiện màu trắng lông xù xù áo choàng cấp hoắc vũ hạo bị thượng: "Ban đêm có phong."
Khống băng đại lão như thế nào sẽ sợ lãnh đâu? Sau đó vị này đại lão phi thường hưởng thụ chui vào áo choàng, ngoan ngoãn chờ đường tam giúp hắn hệ hảo cổ áo dây lưng.
Bản thân hoắc vũ hạo làn da liền thiên sắc lạnh, này áo choàng càng sấn đến hắn màu da như tuyết cao không thể phàn.
Hoắc vũ hạo nghiêng đầu ở cổ áo cọ cọ:
"Cái này là cái gì mao nha? Thật ấm áp." Như thế nào còn có một loại quen thuộc cảm giác đâu.
Đường tam đem chính mình áo khoác mặc tốt, thuận miệng trả lời nói:
"Là đến từ cực bắc nơi động vật, tỉ lệ cùng phẩm chất đều thực không tồi, lần trước ở Hãn Hải thành nhìn không tồi liền mua, thực sấn ngươi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (401 - 600)
FanficTác giả: Phù chập thương thương Trạng thái: đang tiến hành Cp: Đường Tam x Hoắc Vũ Hạo Đừng nhìn nhiều vậy chứ 1 chương có khoảng 700-900 từ à. Chương 1-200: wattpad.com/story/319226732-ho%E1%BA%AFc-v%C5%A9-h%E1%BA%A1o-chi-ng%C6%B0%E1%BB%A3c-gi%C3%B...