Nhiều lần đông không thể không lại lần nữa phát ra cường lực chiêu thức, không trung đều là màu xanh lục nọc độc, dùng mặt khác một loại phương thức đem dư thừa năng lượng ném văng ra.
Bất quá lúc này đây, lấy lệ nhã vì trung tâm, chung quanh nước gợn tầng tầng hướng ra phía ngoài khuếch tán, đem những cái đó kịch độc chất lỏng tách ra.
Trong suốt trong suốt nước biển biến thành xanh sẫm, lệ nhã có chút ghét bỏ huyễn hóa ra càng nhiều dòng nước, hoàn toàn đem tự thân chung quanh rửa sạch sẽ.
"Tà mắt! Ngươi nhưng thật ra dùng sức đánh nàng nha!" Băng đế ở thần thức chi trong biển vì chính mình huyễn hóa ra một thùng bắp rang, một bên ăn một bên kích động mà quan chiến, "Vũ hạo, ta cũng muốn đi đánh hai chiêu."
"Ca tuy rằng không phải thực am hiểu cách đấu, nhưng vì các ngươi cung cấp tinh thần thượng duy trì vẫn là dư dả." Thiên mộng còn không quên ở một bên hạt trộn lẫn, trong tay phủng bát giác, một cái tay khác loát tiểu bạch.
Hoắc vũ hạo nhìn ở chính mình thần thức chi hải xem náo nhiệt hồn linh nhóm, trực tiếp phủ quyết băng đế đề nghị.
"Các ngươi một người đi ra ngoài phóng hai chiêu, nghe tới là rất sảng, nhưng là ta sợ kỹ năng đan chéo quá nhiều, không hảo tính nhiều lần đông còn có thể sống bao lâu."
Bị phong ấn hồn hoàn là rất khó chịu, ở như thế mấu chốt thời khắc, trăm triệu không thể rớt dây xích.
Băng đế cũng chính là xem náo nhiệt phía trên thuận miệng vừa nói, tiếp tục cố lên hoan hô, thành thành thật thật ăn chính mình bắp rang.
Bên kia, đường tam đối phó ngàn nhận tuyết xem như thành thạo trình độ, rốt cuộc ở hắn thành thần phía trước đều có thể quá hai chiêu, càng không cần trích phần trăm thần về sau.
Ngàn nhận tuyết trên người thương đã hảo chín thành, nhưng là đường tam nhất sẽ trảo chính là sơ hở, thậm chí so với kia thiên ở vạn mét trời cao phía trên đánh đến còn nhẹ nhàng.
"Hà tất đâu." Hoàng kim tam xoa kích ở đường tam trong lòng bàn tay mặt xoay cái vòng, tư thái vô cùng nhẹ nhàng.
Trên mặt hắn tươi cười cũng không mang theo mặt khác hàm nghĩa, đó là một loại từ trong ra ngoài tản mát ra tự tin, càng là thuộc về Hải Thần mị lực nơi.
Đường tam đối với ngàn nhận tuyết không có nửa phần thương hại chi tâm, nếu không phải đối phương thực lực không đủ giết không được hắn, lúc này là tình huống như thế nào còn nói không chuẩn.
Đều đã muốn chạy tới thành thần này một bước, dư thừa nhàm chán tình cảm đã sớm từ bỏ.
Thần không yêu thế nhân, nhưng là thế nhân đều ái thần.
Ngàn nhận tuyết cắn răng một câu không nghĩ nói, nếu nói tiếp mới là chân chính trúng đường tam bộ.
Tâm cảnh thượng lỗ hổng không ngừng có thể dùng hành động tạo thành, người trong lòng khinh phiêu phiêu ngôn ngữ giống nhau cũng có thể.
Hoắc vũ hạo hư không ngồi ở băng vương tọa thượng, lệ nhã cùng tà mắt khi nào đánh mệt mỏi liền trở về, thay nóng lòng muốn thử băng đế cùng Tuyết Đế.
Quá nhẹ nhàng được không? Căn bản không có cùng thần đối chiến cảm giác.
Đây là cái gì phong hào đấu la khắp nơi đi, thần đê không hiếm lạ niên đại.
Nhiều lần đông bàn tính đánh bạch bạch vang, nhưng nàng chưa bao giờ kiến thức quá hoắc vũ hạo chân chính thực lực.
Nàng biết đối phương có kỳ quái hồn kỹ, giống như có thể triệu hoán linh hồn trạng thái sinh vật, trăm triệu không nghĩ tới, hắn cư nhiên có nhiều như vậy triệu hoán thú, hơn nữa mỗi cái phẩm tính đều bất đồng, ngoài dự đoán rất cường đại.
Băng đế đã sớm xem tay ngứa ngáy, ở mặt khác sâu trước mặt, băng bích đế hoàng bò cạp chính là tuyệt đối vương giả, nhiều lần đông võ hồn sẽ bị thiên nhiên khắc chế.
Giờ này khắc này tại hạ phương quan chiến thiên đấu đế quốc mọi người, khả năng vĩnh viễn đều sẽ không nghĩ đến, nếu không có hoắc vũ hạo tồn tại, đường tam hiện tại đã bị nhiều lần đông cấp giết.
Đừng nhìn nhiều lần đông hiện tại bị hoắc vũ hạo áp chế như vậy tàn nhẫn, phàm là thay đổi mặt khác thần đê, khả năng vẫn là muốn hơi dụng tâm quá thượng mấy chiêu.
Rốt cuộc hoắc vũ hạo chính là trừ bỏ năm vị tối cao thần bên ngoài, ở Thần giới mạnh nhất thần. Hắn ở nào đó riêng tình huống cũng có thể đạt tới tối cao thần như vậy độ cao, nhưng còn cần lấy vạn đếm hết thời gian thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (401 - 600)
FanfictionTác giả: Phù chập thương thương Trạng thái: đang tiến hành Cp: Đường Tam x Hoắc Vũ Hạo Đừng nhìn nhiều vậy chứ 1 chương có khoảng 700-900 từ à. Chương 1-200: wattpad.com/story/319226732-ho%E1%BA%AFc-v%C5%A9-h%E1%BA%A1o-chi-ng%C6%B0%E1%BB%A3c-gi%C3%B...