"Ngươi cũng có thể làm ngươi ca mang theo ngươi, nói như vậy, hai ngày là được." Thiên mộng đưa ra một cái phi thường có tính kiến thiết kiến nghị, đường tam nhìn về phía hoắc vũ hạo, muốn nghe xem hắn ý tưởng.
Hoắc vũ hạo nhìn nhìn đường tam, khắc chế chính mình tính trơ tư duy, "Thiên mộng ca, chỉ cần thời gian tới kịp là được, coi như là rèn luyện, ngày hôm qua lão sư còn nói khai giảng liền có khảo hạch, liền tính là nghỉ hè cũng không thể chậm trễ."
"Hành đi, cố lên lên đường đi." Thiên mộng hiện tại là nửa điểm đều không vây, mỗi ngày liền ngồi ở hoắc vũ hạo trên vai, nhìn bọn họ khoảng cách mục tiêu càng ngày càng gần.
Hoắc vũ hạo trước nay đều không có đi qua phương bắc, nhưng là truyền thuyết nơi đó là phi thường lãnh.
Hắn quần áo đã từ bình thường ngắn tay biến thành áo bông, dày nặng quần áo có khi sẽ ảnh hưởng lên đường, nhưng là không có gì biện pháp, thời tiết thật sự là quá lạnh, ít nhất có lẻ hạ 40.
Kỳ thật đối với hồn sư thể chất tới nói, làm một người ở âm mấy chục độ độ hoàn cảnh trung mấy cái giờ là không thành vấn đề, nhưng là nếu là mấy ngày đâu, chỉ sợ phong hào đấu la cũng sẽ cảm thấy không thích ứng.
Bất quá lên đường có đường tam tại bên người, hoắc vũ hạo ít nhất có thể ở nghỉ ngơi thời điểm ăn một ngụm nóng hổi cơm, không cần mỗi ngày gặm hồn đạo khí trung khô cằn lương thực.
Vừa mới nhiệt tốt đồ ăn muốn lập tức ăn, nếu không vài phút sau lại muốn đông lạnh thành đóng băng.
Thiên mộng đối với hoắc vũ hạo di động tốc độ phỏng chừng thập phần chuẩn xác, quả nhiên ở ngày thứ tám thời điểm, bọn họ đi tới cực bắc nơi biên cảnh.
Nơi này lập một khối cao lớn thẻ bài, mặt trên dùng bắt mắt màu đỏ thuốc màu viết, "Nguy hiểm! Nhân loại vùng cấm! Hồn thú lui tới!"
Không biết có phải hay không tại đây băng thiên tuyết địa bên trong ngốc lâu rồi, hoắc vũ hạo thân thể phảng phất đã thích ứng cái này độ ấm, có khi thậm chí có thể cảm thấy lên đường có chút nhiệt, đem khăn quàng cổ kéo xuống một tiểu tiệt hít thở không khí.
Đường tam cũng là lần đầu tiên đi vào cực bắc nơi, đáng tiếc nơi này không có gì đẹp phong cảnh, chỉ có mấy trăm mễ ngoại thường thường sẽ đi ngang qua hồn thú. Có thể ở chỗ này sinh tồn xuống dưới hồn thú, nhất định rất khó đối phó.
"Vũ hạo, nên nhắm mắt lại nghỉ ngơi, bằng không một hồi lại muốn quáng tuyết chứng."
Đường tam tính thời gian thực tinh chuẩn, tại đây chỉ có màu trắng trống không một vật mênh mang thế giới, ánh mặt trời phản xạ thẳng tới đôi mắt, đối hai mắt là không nhỏ gánh nặng.
Hoắc vũ hạo ngoan ngoãn tại chỗ ngồi nhắm mắt lại, chờ mười phút mới mở. Loại này bị quản bị quan tâm cảm giác, hắn vẫn luôn đều thực hưởng thụ.
"Khoảng cách không sai biệt lắm, vũ hạo, cho ngươi thay ta di lột." Thiên mộng đột nhiên ra tiếng, một đoàn màu trắng quang từ hoắc vũ hạo ngực bay ra, nháy mắt bao vây toàn thân.
Trong khoảng thời gian này lên đường đã làm ấm áp không có khái niệm, bị quen thuộc độ ấm bao vây khi, hoắc vũ hạo quả thực thoải mái muốn tại chỗ nằm xuống.
Có di lột bảo hộ, tới cực bắc nơi trung tâm liền không hề như vậy khó khăn.
Kế tiếp hai ngày lên đường thập phần thuận lợi, một con uy vũ khí phách màu xanh lục đế hoàng bò cạp đang ở trung tâm chỗ chờ bọn họ.
Ở tiếp cận trung tâm chỗ, vẫn là có rất nhiều hồn thú sinh động, bất quá tại đây chỉ con bò cạp tồn tại địa phương, bốn phía hoàn toàn an tĩnh lại, không có bất luận cái gì hồn thú hoạt động tung tích.
Thật lớn song kiềm lập với phần đầu, thúy lục sắc ánh sáng rực rỡ lấp lánh, cái đuôi cao cao dựng thẳng lên, nhất mũi nhọn là làm cho người ta sợ hãi độc châm, chỉ là rất xa xem một cái, tổng có thể nháy mắt làm người linh hồn run rẩy.
Thuộc về cực bắc nơi bá chủ kẻ vồ mồi, băng bích đế hoàng bò cạp.
Thiên mộng trực tiếp phi phác đi lên, ôm trong đó một con cái kìm không buông tay, "Băng băng! Không thể tưởng được còn có thể tái kiến thân thể của ngươi, quả nhiên vô luận xem bao nhiêu lần đều là giống nhau mỹ."
---------------------------------------------------------------
Từ chương 601 về sau sẽ tạo cái khác để đăng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (401 - 600)
Hayran KurguTác giả: Phù chập thương thương Trạng thái: đang tiến hành Cp: Đường Tam x Hoắc Vũ Hạo Đừng nhìn nhiều vậy chứ 1 chương có khoảng 700-900 từ à. Chương 1-200: wattpad.com/story/319226732-ho%E1%BA%AFc-v%C5%A9-h%E1%BA%A1o-chi-ng%C6%B0%E1%BB%A3c-gi%C3%B...