Đóng quân mà lớn nhất lều trại ngoại, mỗi cách 3 mét liền có một chiếc đèn đài, trong không khí tràn ngập nhàn nhạt dầu thắp tiêu hồ đặc thù khí vị.
Đường tam tùy ý dựa vào rào chắn thượng, một đôi chân dài giao điệp, lúc này chính nhắm mắt dưỡng thần, chờ bị lưu lại đơn độc nói chuyện hoắc vũ hạo.
Loại cảm giác này có chút quen thuộc, đã từng ở nặc đinh học viện cùng Shrek học viện thời điểm, bọn họ thường xuyên sẽ lẫn nhau chờ, làm đối phương vừa ra khỏi cửa là có thể thấy chính mình.
Ký ức tuy rằng đã qua đi mười mấy năm, nhưng mỗi khi nhớ tới thời điểm, nhìn đối phương chạy về phía chính mình, như vậy sung sướng tâm tình sẽ không thay đổi.
"Tiểu tam, ở chỗ này chờ vũ hạo a." Đường khiếu cùng đường hạo sóng vai vui tươi hớn hở đã đi tới, tan họp lúc sau bọn họ cũng không đi xa.
Đường tam gật đầu đứng thẳng thân mình:
"Cữu cữu, phụ thân, bệ hạ không biết có chuyện gì tìm vũ hạo."
Lều trại cách âm vẫn là không tồi, nếu không phải cố ý dùng tinh thần lực đi nghe, hoàn toàn nghe không được bên trong một chút gió thổi cỏ lay.
Đường hạo cũng không lo lắng hoắc vũ hạo an nguy, hắn đột nhiên vươn đôi tay vỗ vỗ đường tam bả vai, trong giọng nói là vui mừng cùng lo lắng:
"Hải Thần đảo gian nguy, ta đối với cấp thiên đấu bán mạng sự tình không như vậy cảm mạo, ta chỉ nghĩ chính mình nhi tử khỏe mạnh an toàn."
Đường hạo đã từng cam nguyện làm một cái tầm thường vô danh thợ rèn, chính là hy vọng mang theo đường tam rời xa thị phi phân tranh, không nghĩ tới cuối cùng không chỉ có không có thể rời xa, hai người đều trở thành gió lốc trung tâm chi nhất.
"Phụ thân......" Đường tam tâm tình có chút xúc động, người khác đều sẽ quan tâm ngươi bò cao không cao, chỉ có thân nhân mới có thể lo lắng ngươi có mệt hay không.
Đường tam định định tâm thần, thanh âm thực kiên định:
"Ta nhất định sẽ chú ý an toàn, không chỉ có là vì ta chính mình, càng là vì ta người bên cạnh, vì vũ hạo."
Hắn không có nói cho đường hạo đã trải qua Hải Thần khảo hạch lúc sau không thể từ bỏ, càng không dám nói cho hắn thất bại hậu quả chính là tử vong.
Hắn tin tưởng chính mình không bị thua, đừng làm phụ thân nhiều vô cớ lo lắng.
Kỳ thật lần này quân doanh gặp nhau, phụ tử hai người không có hảo hảo trò chuyện qua, đường hạo đối với nhi tử là vui mừng lại kiêu ngạo, đường khiếu còn lại là nhiều rất nhiều cảm khái, vận mệnh như thế gian khổ, chung quy có ré mây nhìn thấy mặt trời một ngày.
---
Ánh nến leo lắt, trên mặt đất bóng dáng như là nào đó không biết tên dã thú, tùy thời thân hình đều khả năng khổng lồ lộ ra răng nanh, nhẹ nhàng đem con mồi nghiền nát.
Hoắc vũ hạo nhìn phát run tuyết lở, cười đến càng thêm vui vẻ: "Bệ hạ, ngươi thực lạnh không?"
Tuyết lở một chữ đều nói không nên lời, hắn đã từng nhìn đến quá hoắc vũ hạo chiến đấu, băng bích đế hoàng bò cạp võ hồn, cực hạn chi băng thuộc tính, hơn nữa sâu không lường được cấp bậc.
Màu trắng áo choàng theo động tác run lên run lên, hoắc vũ hạo duỗi người:
"Nếu thật sự muốn tạo phản, ta vừa rồi nói những cái đó thế lực, ta một cái đều sẽ không dùng."
"Quang ta một cái liền có thể đánh các ngươi một đám, hà tất như vậy tốn công."
Sau khi nói xong, hắn cũng không xem tuyết lở là cái gì biểu tình, lo chính mình đi ra lều trại.
Bên ngoài không khí so lều trại bên trong tựa hồ đều phải tươi mát vài phần, hoắc vũ hạo dám nói ra như vậy nói nhiều, tự nhiên là có chính mình tự tin.
Chờ đến tam ca tiến hành xong khảo hạch, trên mảnh đại lục này đã không có bọn họ chỗ dung thân, kia ở cuối cùng trong khoảng thời gian này, vô luận là mềm cũng cứng quá cũng thế, hắn muốn bình định lòng mang quỷ thai hết thảy chướng ngại.
Mới vừa ra tới là có thể nhìn đến cách đó không xa tam ca, vừa lúc đường tam cũng nhìn lại đây, hắn chạy chậm qua đi nhào vào đối phương trong lòng ngực, làm nũng cọ tóc.
Đường tam thuần thục vây quanh được đối phương, vũ hạo hôm nay cư nhiên chủ động bắt đầu làm nũng:
"Mệt nhọc sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (401 - 600)
FanfictionTác giả: Phù chập thương thương Trạng thái: đang tiến hành Cp: Đường Tam x Hoắc Vũ Hạo Đừng nhìn nhiều vậy chứ 1 chương có khoảng 700-900 từ à. Chương 1-200: wattpad.com/story/319226732-ho%E1%BA%AFc-v%C5%A9-h%E1%BA%A1o-chi-ng%C6%B0%E1%BB%A3c-gi%C3%B...