583. Có lướt qua này tuyến sao

52 4 0
                                    

Trải qua một phen lăn lộn, cuối cùng gõ định rồi tương lai hành trình, bất quá ở bọn họ chuẩn bị trước khi rời đi, phàm vũ vẫn là gọi lại đường tam.

Đường tam quay đầu lại nghi hoặc nhìn về phía hắn, như là thật sự không biết hắn ở lo lắng cái gì.

"Bảy hoàn chính là hồn đạo hệ cùng võ hồn hệ đường ranh giới, ngươi cảm thấy ngươi vừa rồi biểu hiện, có lướt qua này tuyến sao?" Phàm vũ không có để sót đối phương trên mặt bất luận cái gì một cái biểu tình, nhưng đường tam cười, chỉ là đơn thuần tỏ vẻ chính mình vui vẻ, không mang theo có bất luận cái gì mặt khác cảm xúc.

"Lão sư, có hay không lướt qua, ta nói không tính." Cuối cùng hắn lại bổ sung một câu, "Về sau ta sẽ chú ý."

Vì cái gì huấn luyện phải dùng quả cầu sắt đâu, một phương diện là theo đuổi chất lượng tăng lên công kích tốc độ, về phương diện khác chính là tránh cho bọn họ dùng hồn kỹ ngăn cản đục nước béo cò.

Dùng lam bạc thảo trừu phi mấy chục kg quả cầu sắt, tam hoàn hồn tôn mà thôi, ngẫm lại chính là thiên phương dạ đàm.

Phàm vũ bình tĩnh nhìn hắn: "Ngươi tới Shrek học viện mục đích là cái gì?"

"Bồi vũ hạo, chỉ thế mà thôi."

Phàm vũ ở hắn không có sử dụng lam bạc thảo phía trước, thật sự nổi lên lại thu một cái đồ đệ ý niệm.

Nhưng hắn phát hiện không thích hợp lúc sau, chỉ nghĩ đem người đặt ở chính mình dưới mí mắt nhìn.

Hắn đi xem qua tân sinh khảo hạch thi đấu, xác thật là tam hoàn, thế giới to lớn việc lạ gì cũng có, nếu có tinh thần quấy nhiễu loại hồn kỹ, làm tất cả mọi người cho rằng hắn là tam hoàn cũng không phải không có khả năng.

Đương nhiên cũng có khả năng là nào đó lão quái vật, đoạt xá những người khác thân thể, chính là nếu là loại tình huống này, cư nhiên dám không hảo hảo trốn tránh, còn chủ động bại lộ chính mình tồn tại, thật sự là quá xuẩn.

"Lão sư? Còn có chuyện gì sao?" Hoắc vũ hạo bị vui vẻ hướng hôn đầu óc, đi tới cửa mới phát hiện tam ca ngừng lại, lại một đường chạy chậm trở về dò hỏi.

Phàm vũ khống chế chính mình nghiêm túc sắc mặt: "Không có việc gì, trở về hảo hảo nghỉ ngơi đi."

Hắn giơ tay ở hoắc vũ hạo trên cổ treo một cái màu đen vòng cổ:

"Về sau ngươi có thể tự do xuất nhập hồn đạo hệ ngoại viện sở hữu địa phương."

Hắn lại làm sao không biết đây là một loại tín nhiệm biểu hiện, không rõ ràng lắm vì cái gì đối phương lựa chọn chính mình, bất quá rất lớn có thể là bởi vì thu hoắc vũ hạo làm đồ đệ.

Đây là thuộc về hắn thành ý, người thông minh giao lưu điểm đến tức ngăn, một cái đối diện là có thể trong lòng hiểu rõ mà không nói ra.

"Ta đưa đưa các ngươi." Chu y cùng bọn họ hai cái đi ở một chỗ, ở chung hình thức cũng không có bất luận cái gì biến hóa, nàng có thuộc về chính mình dạy học lý niệm.

Chờ đến mau hồi giáo học lâu khi, chu y mới nói nói:

"Tới hồn đạo hệ sự tình muốn điệu thấp, cũng tận lực thiếu ở đỗ duy luân bọn họ mấy cái trước mặt lộ mặt, không phải ở chèn ép các ngươi, là một loại biến tướng bảo hộ, đặc biệt là ngươi, vũ hạo, ở hoàn toàn trưởng thành lên phía trước, không cần quá nhiều bại lộ chính mình năng lực."

Hoắc vũ hạo dụng tâm đáp ứng, hiện tại hắn tâm đã sớm đã thuộc về hồn đạo buộc lại.

Hiện tại bọn họ bốn cái biến thành mặt trận thống nhất, chu y dùng tay sờ sờ hàm dưới giác, thế nhưng từ trên mặt xé xuống tới một trương hơi mỏng da.

Ở mặt nạ dưới, là một trương chỉ có 28 chín tả hữu mặt, ôn nhu lại minh diễm, thanh âm cũng trở nên ôn nhu.

"Các ngươi hẳn là cũng rất tò mò đi, vì cái gì ta là võ hồn hệ lão sư, lại đối hồn đạo hệ bên kia như thế để bụng, kỳ thật phàm vũ là ta trượng phu, cũng coi như là lấy chồng theo chồng, lấy chó theo chó."

Sau khi nói xong, chu y lại đem mặt nạ dán trở về, xua xua tay làm cho bọn họ đi chuẩn bị phân ban, nàng còn có chính mình sự tình muốn vội.

--- tác giả nói --

Không biết có hay không tiểu khả ái đoán được đâu, lần đầu tiên biết đường tam thân phận không phải viện trưởng, mà là phàm vũ nga. Đại sư lúc ấy cũng là cái thứ nhất đoán ra vũ hạo thân phận không bình thường, đều là hai bên lão sư vị trí.

Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (401 - 600)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ