578. Hồn đạo hệ luyện tập

51 4 0
                                    

Thiên mộng mấy vạn năm không chịu quá loại này ủy khuất, rốt cuộc chỉ là tình cảnh ở hiện, cảm khái tự nhiên nhiều vài phần: "Mưa nhỏ hạo a, nhanh lên đến hai mươi cấp đi, ca đã chờ không kịp."

Ta cũng chờ không kịp a, vũ hạo trong lòng bật cười.

Chu y lúc này nói: "Đường tam, rền vang, các ngươi hai cái nên làm gì làm gì đi thôi, vũ hạo, ngươi cùng ta tới."

Hoắc vũ hạo còn muốn hỏi thiên mộng ca một chút sự tình, thủ đoạn lại đột nhiên bị lão sư bắt lấy, theo sau một trận trời đất quay cuồng, lại đi tới lần trước hồn đạo khí thực nghiệm căn cứ.

Thật là một chút chuẩn bị đều không cho sấm rền gió cuốn, không hổ là chu y lão sư.

Đường tam trơ mắt nhìn hoắc vũ hạo bị túm đi, trong lòng buồn bực không phải nhỏ tí tẹo.

Nếu không ta cũng học hồn đạo hệ được.

"Phốc, tam ca, ngươi cũng có ăn mệt thời điểm a." Rền vang xem náo nhiệt không chê sự đại, che miệng cười ra tiếng tới.

Đường tam lắc đầu cười nói: "Ta đi tiếp hắn."

Rền vang khó hiểu: "Ngươi biết bọn họ đi nơi nào sao?" Vừa rồi đi nhanh như vậy, bóng dáng đều nhìn không thấy.

"Lần trước đi qua." Đường tam không nhiều giải thích, cùng rền vang phất tay sau rời đi.

Mặt khác một bên, lại là quen thuộc kiến trúc.

"Vũ hạo, ta lại lần nữa mang ngươi đi vào nơi này, ý nghĩa cái gì ngươi trong lòng rõ ràng, nhưng là ngươi trước mắt hồn lực trình độ còn chưa đủ, ở tu luyện hồn đạo khí đồng thời, bản thân tu vi cũng không thể rơi xuống, nhất định phải hợp lý phân phối thời gian."

Hoắc vũ hạo lần này đã thích ứng cao tốc di động, cũng không có vựng vựng cảm giác, cười đáp ứng: "Ta sẽ."

Vừa nói, chu y đã mang theo hoắc vũ hạo đi vào, phàm vũ ở chu y kêu gọi hạ, thực mau tới đến bọn họ trước mặt, vỗ vỗ hoắc vũ hạo bả vai: "Ngươi trận chung kết ta đi nhìn, thực xuất sắc, ngươi làm thực hảo."

"Phàm vũ lão sư ngài hảo." Hoắc vũ hạo bị khen đến có chút ngượng ngùng, phàm vũ lão sư dáng người cường tráng, ngày thường lại lấy mặt lạnh kỳ người, bị hắn khen quả thực không dám tưởng tượng.

"Ta nghe chu y nói, ngươi tinh thần dò xét có rất lớn tiến bộ, tới, hiện tại thử xem."

Phàm vũ cổ vũ nhìn hắn, hoắc vũ hạo gật gật đầu liên tiếp tinh thần cùng chung.

Đường kính phạm vi ước chừng 50 mét dò xét, so lần trước đã tiến bộ rất nhiều, theo sau bốn phía dò xét biến mất, đi phía trước kéo dài tập với một chút.

Màu trắng trăm vạn năm hồn hoàn ánh sáng so lần trước càng thêm trong suốt, mơ hồ có kim quang xuất hiện.

Phàm vũ cảm nhận được toàn diện hình nổi giống sau, trong lòng vừa lòng: "Theo tương lai ngươi thực lực tăng lên, cái này phạm vi còn có thể lớn hơn nữa sao?"

Hoắc vũ hạo do dự một chút, "Có thể, lão sư."

"Hảo!" Phàm vũ đột nhiên rút thanh ngữ điệu dọa hoắc vũ hạo nhảy dựng, chu y minh bạch phàm vũ là ngoài lạnh trong nóng loại hình, có thể làm hắn cảm xúc như thế lộ ra ngoài, tất nhiên cực độ vui vẻ.

"Cùng ta tới." Phàm vũ đi nhanh hướng về thực nghiệm khu đi đến, chiêu một chút tay: "Đồ ăn đầu, lại đây."

Hoắc vũ hạo đã từng gặp qua một mặt đại ca ca chạy tới, kinh hỉ nói: "Vũ hạo! Đã lâu không thấy a!"

"Cùng đại ca!" Hoắc vũ hạo nhìn về phía đối phương: "Ngươi nhìn qua càng rắn chắc đâu."

Phàm vũ nói: "Đồ ăn đầu, cấp vũ hạo triển lãm một chút chúng ta hồn đạo hệ chiến hồn sư thực lực."

"Hảo." Chỉ thấy cùng đồ ăn đầu bước đi đến thực nghiệm khu, đôi tay nhanh chóng ở bên hông hồn đạo khí thượng vỗ, rất nhiều màu đen hồn đạo khí sau khi xuất hiện bị hắn thuần thục trang bị ở trên người.

Theo sau, cùng đồ ăn đầu trên người lập loè quang mang, hồn hoàn hai hoàng một tím, đúng là tiêu chuẩn phối trí, tay trái tùy ý nâng lên, xuất hiện một đoạn đường kính hai centimet tả hữu màu vàng trụ trạng vật thể.

Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (401 - 600)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ