"Ta không có việc gì, dù sao có được ngang nhau đãi ngộ, cùng lắm thì sang năm lại chuyển chính thức." Hoắc vũ hạo thật dài thư ra một hơi tới, "Chờ ta trở thành nhị hoàn, hết thảy liền được rồi."
Hắn nói chính là trong lòng lời nói, thiên mộng ca cùng hắn bảo đảm quá, chờ hắn thực lực đạt tới hai mươi cấp, nhất định làm hắn thân thể phát sinh chất bay vọt, đồng thời cho hắn sáng tạo đệ nhị võ hồn.
Song sinh võ hồn khó được, huống chi hậu thiên phụ gia, nhưng hắn tin tưởng thần kỳ thiên mộng ca.
Chú ý tới hoắc vũ hạo tâm tình chuyển biến, đường tam rốt cuộc âm thầm thở dài nhẹ nhõm một hơi.
Vũ hạo trở nên so trước kia tự tin.
Hắn sợ nhất người khác phủ nhận hắn nỗ lực, bởi vì giờ này khắc này hắn, còn không có làm ra làm tất cả mọi người kinh ngạc cảm thán thành tích.
Nhưng là không quan hệ, có hắn ở, vũ hạo có được nhất định là tốt nhất, vô luận học viện như thế nào đối đãi hắn, hắn đều là chính mình duy nhất quan trọng người.
Mấy người theo đỗ duy luân cùng nhau tới hắn văn phòng, so chu y muốn lớn hơn một chút.
Đỗ duy luân ngồi ở ghế trên sau, trước an ủi một chút hoắc vũ hạo: "Vũ hạo, các ngươi mấy cái cũng trước ngồi đi, ngươi cũng thấy rồi, có chút thành tích không tồi đệ tử, đồng dạng không có đạt được ngoại viện hạch tâm đệ tử danh ngạch, không phải phủ nhận các ngươi thành tích, mà là một cái nhiều phương diện tổng hợp suy xét nhân tố."
Hoắc vũ hạo gật gật đầu, ngoan ngoãn quả thực kỳ cục, đỗ duy luân đối chính mình thấy rõ nhân tâm rất có nắm chắc, cho rằng hắn là căn bản là không có câu oán hận, ai ngờ đứa nhỏ này đã thành thục đến tự mình tiêu hóa xong.
Thương tâm lại có ích lợi gì, nắm tay mới là ngạnh đạo lý.
"Xen vào các ngươi ba cái ở trận chung kết thượng biểu hiện ưu dị, ta phá lệ hướng học viện xin đặc thù khen thưởng, nhưng là này khen thưởng chỉ có một, yêu cầu các ngươi chính mình lựa chọn cho ai."
"Đương nhiên, hữu nghị so khen thưởng càng quan trọng, đừng làm nó ảnh hưởng các ngươi cảm tình."
Đỗ duy luân tay phải thượng hồng bảo thạch chợt lóe, trong tay xuất hiện một cái ám sắc túi da.
Phong khẩu túi bị nhẹ nhàng khẽ động, từ bên trong tản mát ra màu vàng nhạt quang mang, cơ hồ liếc mắt một cái khiến cho người không rời mắt được.
Rền vang khiếp sợ nói: "Đây là, hồn cốt sao?"
Đỗ duy luân cười nói: "Đúng vậy, đây là học viện 300 năm tới đưa ra trân quý nhất tân sinh khen thưởng, các ngươi nhất định phải hảo hảo lợi dụng nó. Vô luận là khống chế hệ vẫn là cường công hệ đều có thể sử dụng."
Hồn cốt giá trị không cần nhiều lời, từ trước đến nay là có thị trường nhưng vô giá, ngay cả tài đại khí thô Shrek học viện đều không thể chứa đựng rất nhiều.
Rốt cuộc hiện tại hồn thú số lượng kịch liệt giảm xuống, hồn cốt lại không phải sở hữu hồn thú đều có thể sản xuất, vạn năm hồn thú bồi dưỡng không dễ, càng không thể phạm vi lớn bắt giết.
Hoắc vũ hạo hiện tại là hoàn toàn một chút oán khí đều không có, học viện là công bằng, thưởng phạt phân minh.
Vô pháp bận tâm đến mọi người tâm tình, bọn họ có một bộ thuộc về chính mình việc công xử theo phép công lưu trình.
Túi da bị đặt ở hoắc vũ hạo trong tay, đỗ duy luân dặn dò bọn họ nhất định phải bảo mật, hắn tin tưởng này đó thông minh hài tử biết như thế nào làm, thất phu vô tội, hoài bích có tội, giết người lấy cốt không ở số ít.
Đi ra văn phòng thời điểm, rền vang chủ động nói: "Vũ hạo, ta cảm thấy này khối hồn cốt thực thích hợp ngươi, có nó lúc sau sẽ càng lợi cho ngươi đánh sâu vào hạch tâm đệ tử."
Rền vang đương nhiên biết hồn cốt có bao nhiêu trân quý, nhưng lúc này ở nàng trong lòng, lớp trưởng hiển nhiên càng cần nữa an ủi, không có công kích loại kỹ năng vẫn luôn là lớp trưởng nhược điểm.
Hoắc vũ hạo nhìn này khối hồn cốt, trong mắt cũng không lưu luyến cảm xúc, thật đánh thật nói:
"Ta cũng không thích hợp này khối hồn cốt, hồn cốt một khi dung hợp, chỉ có chém đứt tứ chi mới có thể lấy ra, tương lai ta càng hy vọng có được một khối tinh thần thuộc tính."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (401 - 600)
FanficTác giả: Phù chập thương thương Trạng thái: đang tiến hành Cp: Đường Tam x Hoắc Vũ Hạo Đừng nhìn nhiều vậy chứ 1 chương có khoảng 700-900 từ à. Chương 1-200: wattpad.com/story/319226732-ho%E1%BA%AFc-v%C5%A9-h%E1%BA%A1o-chi-ng%C6%B0%E1%BB%A3c-gi%C3%B...