Biển sâu ma kình vương hạ trụy thời điểm, khôi phục thành chiều cao 200 mễ hình thể.
Ác giả ác báo, nó phải vì chính mình khi dễ mặt khác sinh vật biển hành vi trả giá đại giới.
Hải Thần làm thần đê, không thể dễ dàng can thiệp chết sống, liền giống như hoắc vũ hạo không thể tùy tiện giết người giống nhau.
Không phải không báo, thời điểm chưa tới.
Biển sâu ma kình vương nhắm lại chính mình độc nhãn, đau kịch liệt lại phẫn nộ mà nuốt xuống cuối cùng một hơi.
Đường tam phát ra chín đạo hồng quang hoàn toàn đánh nát nó phòng ngự, trong nháy mắt lại vô phản kháng khả năng, bị hoàng kim tam xoa kích thu đi sinh mệnh.
Mặt biển phía trên giơ lên thật lớn bọt nước, tỏ rõ một thế hệ hải dương bá chủ ngã xuống.
Kình lạc nguyên bản là một cái rất tốt đẹp từ ngữ, một đầu thành niên kình ngã xuống, nó thi thể có thể gắn bó một bộ gần trăm năm loại nhỏ sinh thái tuần hoàn.
Kình lạc vạn vật sinh, kình sinh vạn vật diệt.
Đường tam cơ hồ cùng nó đồng thời rơi xuống, nhưng mà hắn lại rơi xuống một cái ôm ấp trung.
"Ngươi thành công."
Hoắc vũ hạo chỉ ở trong chớp mắt tới rồi, nắm lấy đối phương lạnh lẽo lòng bàn tay, đem chính mình hồn lực chuyển vận cấp đối phương.
Hắn tươi cười thực đạm, so với kích động hưng phấn, càng nhiều vẫn là vui mừng.
Bọn họ hai cái chi gian hồn lực càng ngày càng phù hợp, hiện tại đã đạt tới có thể cùng chung trình độ.
Chân chính quan khán trận này chiến dịch, xa so trong lịch sử ít ỏi vài nét bút càng thêm kinh tâm động phách.
Hắn cùng tam ca trước nay đều không có đồng cấp đánh quá đối thủ, Hồn Đấu La thời điểm đánh phong hào đấu la, phong hào đấu la đánh cực hạn đấu la, 95 cấp càng là mỗi ngày đánh thần.
Thủy tinh sâu lông tràng ăn vào sau, nhanh chóng chữa trị tổn thương thân thể, đường tam hiện tại trạng thái đã tiếp cận dầu hết đèn tắt, đánh lâu lắm lại tạc hoàn, nếu đổi một người, đã sớm đã thi cốt vô tồn.
Bình sữa trực tiếp cấp đường tam bổ sung hồn lực, tại đây uống thuốc thoa ngoài da dưới, lam bạc hoàng cường đại chữa trị lực thực mau làm hắn thân thể tố chất khôi phục một bộ phận.
Đường tam rất muốn trang suy yếu lại dựa trong chốc lát, nhưng biển sâu ma kình vương năng lượng dật tán quá nhanh, cần thiết phải nắm chặt thời gian hấp thu, đây cũng là nhanh nhất khôi phục phương thức.
Theo sau các đồng bọn cũng thừa mã hồng tuấn phượng hoàng cùng nhau tới rồi, trên mặt mang theo hưng phấn chi ý.
Nếu không phải xem hắn hiện tại thân thể lung lay sắp đổ, khẳng định muốn nhào lên tới hung hăng ôm. Đường tam thuận thế cho bọn hắn mỗi người trên người đều quăng một đạo tơ vàng.
"Cùng nhau hấp thu mau một chút."
Liền theo sau tới rồi tiểu bạch đều được đến một cây tơ vàng, này đối với nàng tu luyện không thể nghi ngờ có thật lớn chỗ tốt.
Chỉ có chân chính cùng biển sâu ma kình vương chiến đấu, mới biết được nó năng lượng có bao nhiêu khủng bố, muốn tùy tiện hấp thu nó hồn hoàn, tuyệt đối cùng thường lui tới bất đồng.
Shrek những người khác ngay từ đầu còn không rõ cùng chung hấp thu dụng ý, nhưng kia bàng bạc năng lượng theo tơ vàng truyền đạt đến trong thân thể khi, mọi người đều là sửng sốt, theo sau hết sức chuyên chú tiêu hóa.
Đường tam còn thử đem tơ vàng đáp ở hoắc vũ hạo trên người, nhưng mà kia tơ vàng căn bản đạt không thành chảy trở về, hoắc vũ hạo bản thân thực lực cũng đã vượt qua phạm vi.
Hắn chỉ có thể bất đắc dĩ mà đem này căn tơ vàng thu hồi tới, toàn lực hấp thu biển sâu ma kình vương năng lượng.
Đi theo tiểu bạch cùng lại đây tộc nhân cũng đạt được tơ vàng, tám đầu ma hồn cá mập trắng chỉnh thể thực lực tăng cường, tiểu bạch cái này tộc trưởng tự nhiên cũng thật cao hứng, này một chuyến không chỉ có không đến không, thậm chí kiếm đầy bồn đầy chén.
Thuộc về hải vực uy hiếp biến mất, tự thân thực lực còn tăng cường một đoạn.
Chờ đến sở hữu năng lượng đều tiêu hóa xong sau, đường tam nguyên bản là dựa theo cùng tiểu bạch ước định, ngồi ở nàng trên lưng hấp thu, nhưng là tà ma cá voi cọp vương cuồng bạo năng lượng không ổn định, như cũ sẽ thương cập bốn phía.
Căn bản không có do dự thời gian, đường tam lựa chọn một mình tiến vào trong biển.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (401 - 600)
FanfictionTác giả: Phù chập thương thương Trạng thái: đang tiến hành Cp: Đường Tam x Hoắc Vũ Hạo Đừng nhìn nhiều vậy chứ 1 chương có khoảng 700-900 từ à. Chương 1-200: wattpad.com/story/319226732-ho%E1%BA%AFc-v%C5%A9-h%E1%BA%A1o-chi-ng%C6%B0%E1%BB%A3c-gi%C3%B...