547. Ta võ hồn là đôi mắt

82 4 0
                                    

Kế tiếp mấy trận thi đấu đối thủ đều không có hoàng sở thiên đoàn đội như thế cường lực, rền vang lại thể nghiệm một phen đương chủ công cảm giác, đặc biệt là có một lần bọn họ đối thủ là ba cái tốc độ hệ hồn sư, thi đấu mới vừa ngay từ đầu liền từ ba cái bất đồng phương hướng đối với bọn họ nhanh chóng đánh úp lại.

Mà rền vang căn bản liền xem đều không cần xem, tam sinh trấn hồn đỉnh phân biệt ngăn chặn bọn họ đường đi, đệ nhất hồn kỹ cùng đệ nhị hồn kỹ đồng thời phát động, đối với lực công kích cùng lực phòng ngự đều không cao tốc độ hệ hồn sư tới nói, xem như gặp đại phiền toái.

Ba mặt nghênh địch ba chỗ đồng thời công kích, theo ba tiếng nổ vang, đối thủ tất cả đều bị oanh ra nơi sân, chỉ sợ cũng liền này ba vị tốc độ hệ hồn sư đều không rõ ràng lắm chính mình đến tột cùng là như thế nào bị ngăn lại.

Đặc biệt là khoảng cách thi đấu bắt đầu không đến nửa phút, liền lấy lôi đình chi thế bắt lấy thắng lợi, khán giả quả thực xem trợn mắt há hốc mồm.

Lần này tân sinh xác thật mãnh, song sinh võ hồn đã ở mặt khác nơi sân lộ quá mặt, hiện tại lại có thể nhìn đến võ hồn dung hợp kỹ.

Đối với hoắc vũ hạo bọn họ tới nói, này liền thuộc về tốt tuần hoàn, là cá nhân có mắt đều có thể nhìn ra đường tam ở thi đấu thời điểm thành thạo, một chọn tam đó là chuyện thường ngày.

Tồn tại cảm không có như vậy mãnh liệt rền vang đồng dạng cũng cụ bị một tá nhiều năng lực, thoạt nhìn là cái tú khí nữ hài tử, đánh lên người tới một chút đều không qua loa.

Này chi đoàn đội thực lực không thể hạn lượng, trước mắt mới thôi, còn không có một hồi bại tích.

Cho nên mặt khác đoàn đội ở cùng bọn họ đánh thời điểm, đã không ôm toàn lực ứng phó thắng lợi hy vọng, có chút người thậm chí tùy tiện công kích hai hạ liền đầu hàng, đem thể lực để lại cho mặt khác đối thủ, tận lực đem chính mình xếp hạng hướng lên trên đề.

Chờ đến sở hữu thi đấu vòng tròn đều sau khi kết thúc, vương ngôn làm 33 khu quản sự lão sư, rốt cuộc nhịn không được đem hoắc vũ hạo kêu lên tới, dò hỏi hắn võ hồn là cái gì.

Mỗi một vòng hoắc vũ hạo xác thật hồn hoàn đều sáng, nhưng thực tế hiệu quả là cái gì thật đúng là không rõ ràng.

Vương ngôn vẫn luôn thích đối với võ hồn tiến hành lý luận nghiên cứu, đã rất ít có hắn giải thích không được tình huống.

Hoắc vũ hạo rốt cuộc biết vẫn luôn dừng ở trên người khẩn nhìn chằm chằm tầm mắt là nơi nào tới, đối đãi lão sư cũng không có giấu giếm tất yếu:

"Lão sư, ta võ hồn là đôi mắt, linh mắt, đến nỗi hồn kỹ là cái gì, ta muốn tạm thời bảo mật."

Vương ngôn nghe được võ hồn là đôi mắt sau thế nhưng có vài phần kích động:

"Vậy ngươi là bản thể tông người sao?"

Hoắc vũ hạo lắc đầu: "Ta không phải, ta không nghe nói qua cái này tông môn."

Vương ngôn lão sư tâm tình quả thực bộc lộ ra ngoài, khóe miệng giơ lên tới liền không có buông đi qua, lại tùy tiện hỏi mấy vấn đề sau, lúc này mới phóng hoắc vũ hạo rời đi, trong miệng còn không dừng nhắc mãi nhặt cái đại tiện nghi gì đó.

Hoắc vũ hạo bị vương ngôn lão sư này phó thần thần thao thao bộ dáng làm cho thực không biết làm sao, sau khi trở về hỏi:

"Tam ca, ngươi biết bản thể tông là cái gì sao?"

Đường tam thượng biết thiên văn hạ biết địa lý, nhưng đối với thế giới này phát sinh quá cái gì thật đúng là không rõ lắm.

"Ta cũng không nghe nói qua, nhưng là xem lão sư phản ứng, hẳn là cái rất lợi hại tông môn đi."

"Đúng rồi, hôm nay đánh một ngày cũng mệt mỏi, ta thỉnh các ngươi ăn cơm."

Kỳ thật đường tam chủ yếu là thỉnh rền vang, trừ bỏ đối phó lam Lạc Lạc cùng lam tố tố đôi hoa tỷ muội này, đại bộ phận đều là rền vang ở xuất lực. Hoắc vũ hạo không ý kiến, thắng liên tiếp lúc sau tụ một tụ là hẳn là.

Rền vang trong lòng muốn ăn hoắc vũ hạo cá nướng, tuy rằng hoắc vũ hạo người này không nổi danh, nhưng hắn bán cá nướng đã ở Shrek phố ăn vặt tiếng tăm lừng lẫy.

Ai hôm nay xếp hàng cướp được hoắc vũ hạo gia cá nướng, đều phải mỹ tư tư ba ngày, kia tư vị ăn qua một lần liền quên không được.

Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (401 - 600)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ