Hoắc vũ hạo xem chu y lão sư thân ảnh biến mất không thấy, lúc này mới vẫn luôn hỏi ra chính mình trong lòng nghi vấn.
"Tam ca, ngươi cũng đối hồn đạo hệ thực cảm thấy hứng thú sao?" Hắn không nghĩ làm đối phương bởi vì chính mình mà gấp đôi mệt nhọc, rốt cuộc hắn đã biết tam ca là song sinh võ hồn bí mật, như vậy thiên phú rõ ràng liền càng thích hợp võ hồn hệ.
Đường tam cười nói: "Như thế nào sẽ đâu, võ hồn hệ bên kia tri thức ta đã nắm giữ tinh thông, tổng không thể mỗi ngày ăn nhậu chơi bời, vẫn là muốn tìm cơ hội tăng lên chính mình, hồn đạo hệ chính là một cái không tồi lĩnh vực."
Hoắc vũ hạo gật gật đầu, xem như nhận đồng cái này lý do, ở trong vòng một ngày đã trải qua tâm tình lên lên xuống xuống.
Học viện cũng không có cấp tân sinh quá nghỉ ngơi nhiều thời gian, chiều nay đi lớp bên trong báo cái đến, ngày mai liền bắt đầu chính thức chương trình học.
Hoắc vũ hạo nhìn nhìn thời gian, "Thời điểm không còn sớm, chúng ta mau đi lớp đi, lần đầu tiên đưa tin đến muộn liền không hảo."
Hai người đến phòng học thời điểm cơ hồ là dẫm lên điểm, vương ngôn nhìn về phía bọn họ, hơi hơi mỉm cười:
"Mau tiến vào ngồi xuống, lập tức liền phải tuyển lớp trưởng."
Hoắc vũ hạo không thể tưởng được chính mình lão sư cư nhiên là vương ngôn, trong lòng nhảy nhót một cái chớp mắt, chính chủ nhiệm lớp là chu y lão sư, phó chủ nhiệm lớp là vương ngôn lão sư, hắn đều nhận thức.
Không phải nói bài xích tân lão sư, mà là quen thuộc lão sư càng có thể có cảm giác an toàn. Vương ngôn cũng là cố ý hướng thượng cấp xin chỉ thị giáo hoắc vũ hạo, như vậy là có thể cùng hắn có càng nhiều ở chung thời gian, càng tốt quan sát.
Tuy rằng chính mình đối bản thể võ hồn giải thích bị phủ nhận, nhưng hắn vẫn là tưởng thử một lần.
Rền vang thấy bọn họ hai cái tiến vào nhẹ nhàng ho khan một tiếng, bài chụp chính mình bên người hai cái chỗ ngồi, vừa thấy chính là cố ý vì bọn họ lưu.
Hoắc vũ hạo chạy nhanh lôi kéo đường tam qua đi ngồi xuống, lớp có không ít nguyên lai đồng học, bất quá mang hoa bân mấy người cũng ở, nhìn thấy hoắc vũ hạo tiến vào mặt lộ vẻ khinh thường, ôm cánh tay đem đầu vặn hướng một bên.
Vương ngôn xem nhân số đến đông đủ sau, đẩy đẩy mắt kính, nói:
"Hiện tại bắt đầu tiến hành chính phó lớp trưởng tuyển cử."
Hắn xoay người ở bảng đen viết xuống mấy cái tên, đệ nhất bài là cường công hệ, đệ nhị bài là khống chế hệ. Mà đường tam cùng hoắc vũ hạo tên đều ở mở đầu cái thứ nhất.
Nhưng là vương ngôn vừa mới viết xong, liền có đồng học nhấc tay đưa ra dị nghị.
Hoắc vũ hạo quay đầu vọng qua đi, đúng là vu phong.
Vu phong nhìn về phía hoắc vũ hạo ánh mắt có rõ ràng không phục, còn có một tia làm thiên chi kiêu tử khinh bỉ.
"Lão sư, hoắc vũ hạo chỉ có một vòng, vì cái gì đem hắn xếp hạng cái thứ nhất, ta cho rằng hắn không có làm lớp trưởng tư cách, không xứng tuyển cử."
Vương ngôn cau mày, hồn lực cấp bậc xác thật là ngạnh thương, nhưng hắn bài tự tự nhiên có chính mình căn cứ:
"Hoắc vũ hạo kỹ năng rất ít có người siêu việt, hoàn toàn dựa theo khách quan xếp hạng."
"Lão sư, ta không phục." Vu phong hiển nhiên không thể tiếp thu như vậy lý do thoái thác, bên người có mấy cái đồng học bắt đầu ồn ào, đối vu phong cái nhìn tỏ vẻ nhận đồng.
Đường tam nghe được lời này không chỉ có không có không cao hứng, ngược lại lộ ra một tia hiểu rõ thần sắc.
Hắn liền nói sao, vĩnh viễn không cần đem nhân tâm xem đến quá cao thượng.
Nguyên bản hắn còn lo lắng, lớp chỉ có số ít người là nguyên bản tân sinh nhất ban đồng học, nếu thật sự đầu phiếu, đối vũ hạo bất lợi.
Một cái chỉ có một vòng hồn sư, một đường "Mang phi" trở thành tân sinh khảo hạch quán quân, hâm mộ đồng thời khẳng định càng nhiều là ghen ghét.
Mới vừa buồn ngủ liền đưa tới gối đầu, cái này vu phong cũng không phải không đúng tí nào.
Vương ngôn cũng rất muốn phục chúng, chỉ có thể lựa chọn sử dụng một cái chiết trung biện pháp:
"Nhấc tay biểu quyết đi, nếu có một nửa trở lên người không đồng ý, ta đây liền đem hoắc vũ hạo tên xóa."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (401 - 600)
FanfictionTác giả: Phù chập thương thương Trạng thái: đang tiến hành Cp: Đường Tam x Hoắc Vũ Hạo Đừng nhìn nhiều vậy chứ 1 chương có khoảng 700-900 từ à. Chương 1-200: wattpad.com/story/319226732-ho%E1%BA%AFc-v%C5%A9-h%E1%BA%A1o-chi-ng%C6%B0%E1%BB%A3c-gi%C3%B...