589. Thắng

71 3 0
                                    

Nếu hắn không đoán sai nói, vừa rồi thiên mộng cũng động thủ.

Một sợi cực hạn chi băng hơi thở du tẩu ở vu phong trong thân thể, nếu không lấy ra đi, tương lai nàng tu luyện đều sẽ đã chịu ảnh hưởng, mỗi một lần vận hành hồn lực đều sẽ đau đớn khó nhịn.

Thực đua a cái này tiểu cô nương, đường tam không phủ nhận chính mình đối nàng này cổ không muốn sống thưởng thức, nhưng nàng chọn sai đối thủ.

Vương ngôn lý luận tri thức phong phú, nhưng hắn đối với hồn kỹ hiệu quả cũng không có như vậy khắc sâu nghiên cứu, vu phong biểu tình đã xưng được với là vặn vẹo, nhưng hắn tạm thời vẫn chưa nhận thấy được không thích hợp.

Vương ngôn vừa định muốn lên đài gần gũi nhìn xem, đường tam lại nhẹ nhàng thở dài một tiếng, "Chậm."

Vương ngôn sửng sốt, cái gì chậm.

Cuối cùng vu phong cũng không đem chính mình cuối cùng một kích vứt ra đi, thẳng tắp ngã xuống trên mặt đất, đầu ngón tay là đọng lại sương lạnh.

Hoắc vũ hạo cũng không nghĩ tới cái này biến số, gian nan chống thân mình đứng lên, thanh âm run rẩy: "Ta...... Thắng......"

Không thể nói cái gì tâm tình, hết thảy đều đáng giá.

Hắn không có ngã trên mặt đất, mà là ngã xuống một cái quen thuộc ôm ấp trung, nặng nề hôn mê bất tỉnh.

Vương ngôn chạy nhanh chạy đến vu phong trước mặt, liền phát hiện đứa nhỏ này thân thể lạnh lẽo, giống như là chết mất giống nhau, rốt cuộc nàng chính là hồng long võ hồn a!

Hắn sợ tới mức trái tim đều phải đình chỉ, không nói hai lời trước đem vu phong bế lên tới đưa đến phòng y tế, ninh thiên cùng cửa nam duẫn nhi chạy nhanh theo đi lên.

Bọn họ cũng rất muốn truy cứu hoắc vũ hạo trách nhiệm, chính là cuối cùng thời điểm, hoắc vũ hạo suy yếu ngã trên mặt đất, ngược lại là vu phong không ngừng súc lực, cuối cùng đột nhiên như là banh chặt đứt huyền, phun ra một ngụm máu đen sau, ngã trên mặt đất không có động tác.

Rền vang không rời đi, vội vàng chạy đến trên đài xem xét hoắc vũ hạo tình huống: "Tam ca, vũ hạo thế nào?"

Đường tam cấp hoắc vũ hạo uy dược, đang dùng sạch sẽ khăn tay sát trên mặt hắn huyết, nghe vậy nói:

"Không có gì trở ngại, chính là thương tương đối nghiêm trọng, dưỡng một dưỡng liền không có việc gì."

Vây quanh ở một vòng đồng học đã chấn kinh rồi, hoắc vũ hạo cư nhiên thắng?

Chu tư trần không thể tưởng tượng nhìn chính mình trên bàn kim phiếu, còn hảo đường tam đã trước tiên nói cho hắn không cần bồi, nếu không hắn cũng chỉ có thể thiển cái đại mặt nợ trướng.

Mang hoa bân sắc mặt âm trầm, cùng chu lộ cùng đi phòng y tế.

Phòng y tế nội, vu phong đem thân thể súc thành một cái đoàn, ý thức đã mơ hồ không rõ, chỉ là thân thể theo bản năng bởi vì rét lạnh mà run rẩy.

Trị liệu hệ lão sư xem xét một vòng, nhíu mày: "Kỳ quái, vì cái gì thân thể của nàng có một cổ không hài hòa năng lượng, hơn nữa vẫn là băng thuộc tính, rất cường đại."

Băng? Vương ngôn trong ấn tượng cũng không có băng thuộc tính học sinh a.

Hắn vội vàng hỏi: "Có thể trị liệu sao? Có thể hay không có di chứng gì?"

"Cởi chuông còn cần người cột chuông, tìm một vị băng thuộc tính hồn sư, hoặc là cũng đủ cường đại hồn sư, giúp nàng đem cổ lực lượng này dẫn đường đi ra ngoài, lấy nàng hiện tại thân thể trạng thái, căn bản vô pháp tiêu hóa cổ lực lượng này, nếu liên tục thời gian lâu lắm, nói không chừng sẽ có hậu di chứng."

Vương ngôn trong lòng trầm xuống, "Ta đi tìm huyền lão."

Hoắc vũ hạo đã bị đường tam ôm trở về ký túc xá, đối với nam sinh tới nói ký túc xá nữ là vùng cấm, nhưng là nam sinh ký túc xá bên này nữ sinh lại có thể tiến vào.

Rền vang dọn ghế nhỏ ngồi ở mép giường, cùng đường tam cùng nhau xử lý miệng vết thương.

Không xem không biết, vừa thấy dọa nhảy dựng, hoắc vũ hạo làn da vốn dĩ liền thiên bạch, hiện tại càng là không có một khối hảo thịt.

"Cái này vu phong thật là làm giận, chờ nàng xuất viện ta nhất định phải lại đem nàng lại đánh trở về." Rền vang dùng dính nước thuốc tăm bông nhẹ nhàng chà lau miệng vết thương, quả thực đau lòng muốn chết.

Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (401 - 600)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ