539. Còn hảo bọn họ gặp đối phương

62 6 0
                                    

Bởi vì nhiều lần đông là ôm đồng quy vu tận tâm tư, đường tam dần dần không địch lại, hơn nữa còn có ngàn nhận tuyết ở một bên hỗ trợ, mỗi nhất chiêu đều là sinh tử thời khắc.

Trận chiến đấu này tại thế nhân đánh giá trung đều là không công bằng, nhưng thượng vị giả há dung người khác nghị luận, bình luận thay đổi không được bất luận cái gì sự.

Liền tại đây vô cùng gian nan thời khắc, không trung kinh hiện bảy màu tường vân, một vị bộ dáng thanh tuấn thần đê từ trên trời giáng xuống, hai mắt là lam kim sắc, cái trán sinh màu đỏ dựng mắt.

Truyền thuyết hắn là tới sửa đúng.

Quang minh mà lại thần thánh thần lực bao trùm khắp thiên địa, hắn bên người quay chung quanh bảy vị giúp đỡ, thoạt nhìn đều là động vật hình thái, mỗi một vị đều kiêu dũng thiện chiến.

Đường tam đem lịch sử đọc được nơi này thời điểm, khóe miệng treo lên một nụ cười, hậu nhân nhưng đem kia tràng chiến dịch điểm tô cho đẹp quá nhiều, hơn nữa tình tiết lên xuống phập phồng, có thể nói thú vị.

Cuối cùng kết cục đương nhiên là thiếu niên này trợ giúp đường tam chuyển bại thành thắng, chỉ để lại một đoạn truyền thuyết.

Nhưng có quan hệ với bọn họ hai cái quan hệ, sở hữu thư thượng đều không có đề cập.

Đường tam cũng không cảm thấy thất vọng, này có lẽ là mặt khác một loại bảo hộ.

Đương suy nghĩ của ngươi cùng thế nhân đi ngược lại, ngươi còn sẽ kiên trì lập tức lựa chọn sao?

Đường tam đáp án là, sẽ.

Ở hắn trong trí nhớ, kia tràng chiến đấu kỳ thật thực thường thường vô kỳ.

Cùng người đánh cùng vẫn là cùng thần đánh cũng không có quá lớn khác nhau.

Bởi vì có hoắc vũ hạo vẫn luôn ở hắn bên người, căn bản không tồn tại hai đánh một tình huống, hắn cũng không có gian nan đến sắp chết.

Chính là hắn đi vào hoắc vũ hạo thế giới sau, chỉ cần cẩn thận suy nghĩ một chút, thời gian bác luận thực dễ dàng là có thể chải vuốt rõ ràng.

Có lẽ có một bộ phận lịch sử nói chính là thật sự, hắn ở không có hoắc vũ hạo thời điểm, chính là như vậy bất kham cùng gian nan.

Hắn thiên sứ từ trên trời giáng xuống, mở ra không chỗ che chở cánh chim, đem hắn từ nhỏ hộ đến đại.

Quên mất những cái đó thống khổ ký ức, chỉ còn lại có ngọt ngào cùng hạnh phúc.

Không biết bị người ức hiếp là cái gì tư vị, cùng võ hồn điện cũng không hề có thâm cừu đại hận.

Suy nghĩ bay tán loạn chỉ ở trong nháy mắt, đường tam thân thể đã đi lên đối chiến trường chính là.

Dựa theo phía trước thương lượng tốt, rền vang cùng đường tam thay phiên chủ công, hoắc vũ hạo tại hậu phương phụ trợ là được.

Tuy rằng rền vang ngoài miệng nói muốn đương cá mặn nằm thắng, nhưng nàng sẽ không từ bỏ tốt như vậy rèn luyện cơ hội, có đồng đội giúp nàng bọc đế, chỉ là ngẫm lại đều phải mỹ đến mạo phao.

Hoắc vũ hạo chú ý tới tam ca ở thất thần, túm hắn tay áo, thấp giọng nhắc nhở một câu:

"Tam ca, đừng phân tâm a, ở trên chiến trường khinh địch chính là tối kỵ."

"Hảo."

Đường tam như vậy đáp ứng, rõ ràng tuổi còn như vậy tiểu, cái gì cũng đều không hiểu, cũng đã bắt đầu biết quản hắn.

Hắn nhớ tới đã từng hoắc vũ hạo cũng luôn là thất thần, có phải hay không cũng nghĩ đến chính mình khi còn nhỏ gặp được tương tự sự tình đâu.

Còn hảo bọn họ gặp đối phương, hơn nữa gặp được thời gian không tính vãn.

Giờ này khắc này, ở chiến trường bên kia, đó là ba cái một vòng hồn sư, trong đó có một cái là đồ ăn hệ, trọng tài vừa mới tuyên bố bắt đầu, hắn liền mở ra đôi tay cao giọng hô:

"Đến đây đi, ta đại đùi gà."

Hắn mặt khác hai cái đồng đội phân biệt là tốc độ cùng mẫn công, là thực không tồi tổ hợp.

Nhưng rền vang là nhị hoàn, đường tam là tam hoàn, đối đãi kẻ hèn mấy cái một vòng, thậm chí không cần đệ nhị hồn kỹ liền bắt lấy.

Hoắc vũ hạo toàn bộ hành trình đứng ở cuối cùng phương, tam ca cùng rền vang canh phòng nghiêm ngặt, nếu không phải vì tôn trọng thi đấu, hắn hiện tại đã ngồi xếp bằng ngồi dưới đất.

Bọn họ đoàn đội này đây hoắc vũ hạo tên mệnh danh, bất quá thoạt nhìn hắn cái này đội trưởng tạm thời cũng không có phát huy ra cái gì tác dụng.

Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (401 - 600)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ