510. Bảy hồn linh lại tụ

165 6 0
                                    

Thân thể khinh phiêu phiêu, giống như hai chân không có rơi xuống thật chỗ, hoắc vũ hạo lúc này mới phát hiện chính mình giống như ở một mảnh không biết tên trong không gian mặt phi.

"Ngươi hảo, có người sao?" Hoắc vũ hạo nhẹ nhàng hô một tiếng, thanh âm giống như là đá chìm đáy biển, không có nửa phần hồi âm.

"Tìm được vũ hạo! Cuối cùng là tới!"

"Thiên mộng ngươi cái không đáng tin cậy, không phải nói tốt trực tiếp là có thể ở hắn bên người sao?"

"Ta cũng rất muốn a! Chúng ta bảy cái cùng nhau tới, vũ hạo sẽ đầu tự bạo! Hắn hiện tại quá yếu, không chịu nổi a!"

Hoắc vũ hạo cảnh giác mà nhìn về phía bốn phía, rõ ràng cái gì đều không có a, rốt cuộc là nơi nào truyền đến nói chuyện thanh, nghe tới phảng phất nhận thức chính mình.

Trong không khí màu trắng quang điểm ngưng tụ thành một cái thật thể, một con màu trắng tròn vo đại nhục trùng tử xuất hiện ở trước mặt.

Chỉ thấy này đại bạch sâu lăn một cái, biến thành một cái nhìn chỉ có mười mấy tuổi thiếu niên, trên người ăn mặc bạch kim sắc trường bào, nửa người dưới không có chân.

Hoắc vũ hạo sau này lui một bước, ai biết đến phía sau cũng tất cả đều là đủ loại động vật.

"Các ngươi là thứ gì, nơi này là chỗ nào?"

Thiên mộng thật vất vả thích ứng nơi này hẹp hòi không gian, lúc này mới mở to mắt trước giải thích nói: 

"Vũ hạo đừng sợ, chúng ta trước tự giới thiệu một chút, ngươi ngoại quải nhóm."

"Ngoại quải?" Hoắc vũ hạo thấy bọn họ hơi thở đều thực nhu hòa, không có, ban đầu như vậy sợ hãi.

"Ân nào, ta kêu trời mộng, này vài vị phân biệt là băng đế Tuyết Đế, bát giác tà mắt, tiểu bạch lệ nhã."

"Vũ hạo!" Hồn linh nhóm cùng hoắc vũ hạo đều thực thân, chẳng sợ hiện tại đối phương không quen biết chính mình, vẫn là bay đến trong lòng ngực hắn cọ một cọ tỏ vẻ hữu hảo.

Hồn linh nhóm đông một câu tây một câu bắt đầu giải thích, hoắc vũ hạo trong lòng ngực ôm bọn họ nghe được như lọt vào trong sương mù, cuối cùng tổng kết nói:

"Minh bạch, kỳ thật ta hiện tại là đang nằm mơ, đúng không?"

Thiên mộng làm một cái muốn té xỉu tư thế: "Không có, cái này không phải mộng, ca nói tất cả đều là thật sự! Chúng ta đều là ngươi hồn linh, chỉ là bởi vì ngươi thân thể này hiện tại quá yếu, cho nên chúng ta chỉ đem ý thức thả tiến vào, lực lượng còn đều hảo hảo phong ấn."

Giống như là hoắc vũ hạo lúc trước không thể trực tiếp nói cho đường tam, ngươi tương lai nhất định sẽ biến thành Hải Thần giống nhau, hồn linh nhóm chỉ là nói một chút có quan hệ với chính mình cơ bản tri thức, tương lai đại biến chuyển sự kiện đều không có lộ ra.

Thiên mộng tới tới lui lui nói miệng khô lưỡi khô, trực tiếp vung tay lên: 

"Ta trước đem chính mình tinh thần thể rơi xuống ngươi tinh thần chi hải, có cái gì không hiểu tương lai chúng ta lại cùng ngươi chậm rãi giải thích đi."

"Bằng không quá trong chốc lát đường tam nên chờ sốt ruột."

Hoắc vũ hạo nghi hoặc nói: "Các ngươi nhận thức ta ca sao?"

Băng đế cùng Tuyết Đế liếc nhau, không hổ là đường tam, này quải hài tử tốc độ chính là mau.

Bọn họ bảy cái ríu rít giải thích nửa ngày, cuối cùng hoắc vũ hạo vẫn là không quá tin tưởng, hiện tại đều đã bắt đầu kêu đường tam ca.

Cái này chênh lệch, thật trát tâm!

Chỉ thấy thiên mộng trên người phiêu khởi chín kim sắc vòng tròn, một chút một chút tất cả đều phong ấn tại chính hắn tròn vo thân thể thượng, theo hoắc vũ hạo thừa nhận năng lực tăng mạnh, lại đem này đó lực lượng thả ra.

Không chỉ là hắn, mỗi cái hồn linh trên người đều mang theo đặc thù hoa văn, thuộc về bọn họ lực lượng bị phong ấn tại tự thân.

"Từ giờ trở đi, ngươi liền có đệ nhất hồn hoàn, ta cho ngươi mang thêm bốn cái kỹ năng, trong chốc lát đi ra ngoài ngươi chậm rãi thăm dò đi."

Thiên mộng nói xong lúc sau, hoắc vũ hạo lại mở to mắt liền vựng hô hô, từ cái kia không gian thoát ly ra tới.

Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (401 - 600)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ