581. Làm đường tam thử xem

62 4 0
                                    

Phàm vũ ngón tay đỡ cằm hơi suy tư, quyết định cấp trước mắt đứa nhỏ này một cái cơ hội. Không vì cái gì khác, thiên phú thật tốt quá.

Giống nhau võ hồn cùng hồn lực có điều tạo chỉ học sinh đều không muốn tới hồn đạo hệ, cấp bậc vẫn luôn là khó có thể tăng lên cửa ải khó khăn.

Cơ hội đều là chính mình tranh thủ, xông tới sự tình một hồi lại truy cứu, tới cũng tới rồi, làm hắn thử một lần cũng hảo, nếu thật sự không thích hợp, cũng có thể đã chết này tâm.

"Kia hảo, đồ ăn đầu, ngươi đem định trang hồn đạo khí đưa cho hắn thử một lần."

Cùng đồ ăn đầu lần đầu tiên thấy đường tam, cảm giác so hoắc vũ hạo khó ở chung một ít. Nhưng hắn vẫn là cười từ trên tường gỡ xuống định trang hồn đạo khí cười đưa cho hắn, bộ dáng hàm hậu: "Cho ngươi."

"Cảm ơn." Đường tam cười một chút, thực nghiêm túc đôi tay tiếp nhận, xoay người đi vào thực chiến khu.

Đồ ăn đầu ngượng ngùng gãi gãi đầu, khả năng vừa rồi là hắn ảo giác đi, vũ hạo ca ca cũng rất có lễ phép, có lẽ là không lâu trước đây đẩy cửa bộ dáng bá khí trắc lậu, để lại phiến diện ấn tượng.

Hoắc vũ hạo xem tam ca ở đùa nghịch định trang hồn đạo khí thời điểm mới nhớ tới, hắn căn bản là không có tiếp xúc quá cùng loại vật phẩm a! Bọn họ đều là võ hồn hệ học sinh, chính mình có quan hệ với hồn đạo khí lý luận cơ sở tri thức vẫn là phàm vũ lão sư vừa mới giáo.

"Lão sư, ta ca hắn là lần đầu tiên lấy định trang hồn đạo khí." Hoắc vũ hạo có chút sốt ruột, này liền tương đương với một lần phỏng vấn, nếu biểu hiện hảo, tương lai hắn lại có thể cùng tam ca cùng nhau tu luyện.

"Hắn không đưa ra dị nghị, không ngại làm hắn thử một lần." Phàm vũ nhưng thật ra không nóng nảy, dù sao là hồn tôn, liền tính thật sự chuẩn lòng có sở lệch lạc, thực chiến khu phòng ngự cơ chế hoàn bị, sẽ không làm hắn bị thương.

Còn nữa, cuồng vọng liền có cuồng vọng tư bản, phàm vũ trong lòng có chút chờ mong.

Chỉ thấy đường tam cầm định trang hồn đạo khí trên dưới nghiêm túc nhìn một vòng, tìm một cái nhất thoải mái phóng ra tư thế, đã không có tìm kiếm những người khác trợ giúp, cũng không có bất luận cái gì kinh hoảng cảm xúc.

Theo đỉnh đầu bóng đèn biến thành màu đỏ, đường kính vượt qua mười centimet quả cầu sắt từ ngay trung tâm bay ra, tốc độ cực nhanh, chỉ còn lại có màu bạc quang ảnh.

Đường tam giơ tay nhắm chuẩn phóng ra liền mạch lưu loát, quả cầu sắt ở bạch quang dưới biến mất.

Lại qua ba giây đồng hồ, phân biệt xuất hiện ba cái quả cầu sắt, từ ba cái bất đồng phương hướng đối với hắn đánh úp lại.

Cùng phía trước cùng đồ ăn đầu trang bị hồn đạo khí bất đồng, đường tam trong tay định trang hồn đạo khí một lần chỉ có thể phóng ra một quả, căn bản vô pháp đồng thời đối kháng tam phương.

Vì thế hắn làm một cái lệnh quan chiến người không nghĩ tới phán đoán, chỉ thấy hắn đã không có nâng lên cánh tay, lại không có bất luận cái gì tránh né tính toán.

Mắt thấy ở tam cái quả cầu sắt sắp đụng vào hắn là lúc, hai chân dùng sức đặng mà, từ từ hạ phóng ra cột sáng, sắp đánh vào cùng nhau quả cầu sắt hóa thành tro bụi.

Hoắc vũ hạo hầu kết trên dưới giật giật, này xác thật là tam ca có thể làm ra tới sự.

Hắn nghiêng đầu nhìn nhìn bên người phàm vũ lão sư, hắn chính cẩn thận quan khán đường tam động tác, cũng không có hạ đạt đình chỉ mệnh lệnh.

Lúc này đây như cũ là tam cái quả cầu sắt, bất quá phóng ra thời gian có chút bất đồng, ngay cả phiêu phù ở không trung quỹ đạo đều thay đổi.

Có đôi khi như là khinh phiêu phiêu khí cầu, bị gió thổi qua tới mà thôi, cũng có họa hình tròn hoặc là cuộn sóng hình đường cong, vô pháp dự phán bước tiếp theo vị trí.

Đương nhiên chỉ là cảm giác thượng giống khí cầu mà thôi, này đó quả cầu sắt bên trong đều có đặc chế trang bị, làm cho bọn họ ở đã định quỹ đạo thượng vận hành.

Này đã không đơn giản là một cái khảo hạch phạm trù, phàm vũ từ đối phương vừa rồi thân thủ trông được ra, đây là nhạy bén tự tin cùng thực lực kết hợp.

Lại thu một cái quan môn đệ tử cũng không phải không được.

Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (401 - 600)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ