482. Đối chiến ngàn nhận tuyết

85 4 0
                                    

Hoắc vũ hạo trạm khoảng cách không gần, hắn cúi đầu nhìn về phía chính mình đôi tay, biến mất lại xuất hiện.

Hắn đã bắt đầu xuất hiện thoát ly thế giới này bệnh trạng, chờ đến đường tam chân chính đánh bại võ hồn đế quốc kia một ngày, chỉ sợ cũng là hắn rời đi thời điểm đi.

Lệ nhã ở trên biển không trung giống như ở trong nước giống nhau, được đến Hải Thần truyền thừa khi quang huy chiếu rọi, rốt cuộc hấp thu bổ túc cũng đủ năng lượng, một lần nữa thức tỉnh lại đây.

Mỹ nhân ngư cái đuôi ở ánh nắng chiếu rọi xuống có thể phản xạ ra bảy màu quang huy, nhu thuận giống như rong biển tóc dài khoác ở sau người.

Trân châu nước mắt toản trang trí rũ ở trước mắt, tiểu công chúa lắc lắc cái đuôi, vui vẻ tại chỗ xoay vòng vòng.

Giờ này khắc này, bảy vị hồn linh đã toàn bộ thức tỉnh, hết thảy như là về tới bắt đầu, nhưng đồng dạng lại biểu thị chung kết.

Hoắc vũ hạo bất đắc dĩ mà cười cười, có lẽ đây là từ khởi điểm trở lại chung điểm đi.

Chân thật cùng hư ảo chọn quyết, cũng là thời điểm nên rơi xuống màn che.

"Vũ hạo, chúng ta ở chỗ này đã hấp thu đủ rồi cũng đủ năng lượng, tiếp theo cái thế giới có thể vẫn luôn bồi ở bên cạnh ngươi." Thiên mộng bọn họ trong khoảng thời gian này tự nhiên cũng không nhàn rỗi, từ đã biết hoắc vũ hạo có thoát ly nơi này khả năng, cũng đã bắt đầu vi hậu lộ làm vạn toàn chuẩn bị.

"Cảm ơn các ngươi, chỉ cần các ngươi ở ta bên người, vô luận đi nơi nào ta đều không sợ." Hoắc vũ hạo mở ra đôi tay, làm hồn linh nhóm thu nhỏ dừng ở lòng bàn tay.

Đã từng hắn cũng tưởng ở chỗ này kiến tạo truyền linh tháp, chính là lịch sử đẩy mạnh không dung thay đổi, hiện tại còn xa xa không phải thời điểm.

Hồn thú số lượng còn không có nguy cơ đến cần thiết muốn quý trọng, không đến cuối cùng thời khắc, nhân loại vĩnh viễn ý thức không đến chính mình đã từng là có bao nhiêu tàn nhẫn ngu muội.

Đương một người có được cũng đủ thực lực khi, hắn mới có cơ hội đi thương hại mặt khác chúng sinh.

Hoắc vũ hạo không có cách nào quái bất luận kẻ nào, này có lẽ chính là Thiên Đạo.

Cùng hoà thuận vui vẻ một màn so sánh, cách đó không xa đánh nhau thập phần kịch liệt, nhiều loại quang mang cùng hồn kỹ đan chéo, mỗi lần va chạm đều sẽ ở không trung khiến cho thật lớn chấn động.

Rốt cuộc kia chính là chân chính ý nghĩa thượng hai vị thần chi gian chiến đấu, huống chi bản thân bọn họ liền có ân oán.

Nếu lúc này, đường tam kế thừa chính là Tu La thần thần vị, kia ngàn nhận tuyết căn bản không phải đối thủ.

Nàng ở đánh nhau bên trong cũng phát hiện, trước mắt đường tam tựa hồ cùng ngày đó ở tinh đấu đại rừng rậm căn bản không phải cùng vị.

Kinh nghiệm thượng thật sự kém quá nhiều, nàng nguyên bản là làm tốt được ăn cả ngã về không chuẩn bị, chính là hiện tại chiến cuộc tới xem, nàng cũng không phải hoàn toàn không có cơ hội.

Đường tam tài vừa mới kế thừa thần vị, tuy rằng vượt qua mãn phân Hải Thần thân hòa độ làm hắn kỹ năng sử dụng thuận buồm xuôi gió, chính là liền cùng lúc trước vừa mới kế thừa thiên sứ thần ngàn nhận tuyết giống nhau, như vậy còn xa xa không đủ.

Đường tam không thể nghi ngờ là thập phần thông minh, hắn hiểu được lợi dụng đối thủ nhược điểm, nhưng ngàn nhận tuyết giờ phút này tâm linh đã tiếp cận vặn vẹo, không chiếm được liền cùng nhau hủy diệt.

"Đường tam, ngươi còn không biết đi." Ngàn nhận tuyết ngay từ đầu liền tận lực hướng bầu trời phi, tận khả năng rời xa biển rộng, đem chiến trường khống chế ở không trung.

Nàng phía sau là sáu phiến thiên sứ cánh chim, kim sắc quang mang quay chung quanh ở bốn phía, dị vực tuyệt sắc khuôn mặt, thường thường có thể làm thiên địa vì này kém cỏi.

Thiên sứ thần nguyên bản lực lượng là quang mang cùng thần thánh, chính là ở càng ngày càng ô trọc tín ngưỡng trung, này phân quang minh lực lượng đã trở nên bé nhỏ không đáng kể.

"Hoắc vũ hạo cũng là một vị thần đê, hơn nữa thực lực không tầm thường." Ngàn nhận tuyết tiếp tục nói, còn không quên quan sát đường tam biểu tình.

Như vậy bị đè nặng đánh cảm giác, xác thật cho nàng tâm linh tạo thành lỗ hổng.

Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (401 - 600)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ