Năm cái đồng hồn tệ giá hoàn toàn xứng đôi này cá nướng mỹ vị, có đệ nhất vị khách hàng ở quầy hàng trước ăn uống thỏa thích sau, càng ngày càng nhiều học viện học sinh thấu lại đây.
Bọn họ phần lớn đều không kém tiền, vì này khó gặp mỹ vị, lại quý một chút cũng có thể tiếp thu.
Theo đệ nhất bút giao dịch thành công, hoắc vũ hạo nhìn trong tay thật đánh thật tiền, không tự chủ được giơ lên khóe miệng cười.
Kỳ thật hắn đã từng liền nghĩ tới chính mình có thể hay không khai một cái quán nướng nuôi sống chính mình, hiện tại xem ra hẳn là có thể.
Cung không đủ cầu, trừ bỏ cấp đường nhã cùng tam ca lưu hai điều ở ngoài, cũng chỉ dư lại mười tám điều cá nướng.
Cơ hồ là trong nháy mắt, cá nướng bị ba năm điều ra bên ngoài bán, thế nhưng tất cả đều bán hết.
"Ta hôm nay lần đầu tiên ra quán, không có chuẩn bị như vậy nhiều tài liệu, hiện tại đã bán xong rồi, không có mua được thỉnh ngày mai lại đến đi, không tiếp thu đặt trước, chỉ có thể xếp hàng tới trước thì được."
Hoắc vũ hạo trước tiên nói, bị nhiều người như vậy vây xem, trong lòng vẫn là có một tia áp lực.
Vây quanh ở chung quanh khách hàng phát ra một tiếng thở dài khí, thật vất vả phát hiện một nhà giá cả không quý bảo tàng ăn vặt quán, không nghĩ tới cư nhiên là hạn lượng.
Có tiền đều ăn không đến!
Nhưng bọn hắn trong lòng bất mãn nữa, hôm nay cũng chỉ có thể như vậy, ai làm nhà này cá nướng chỉ là nghe liền chảy nước miếng đâu, xác thật có tư bản hạn lượng.
Cái này quầy hàng cũng chính là mới vừa sinh thượng hoả không có nửa giờ, hiện tại cư nhiên liền lại muốn thu quán.
Đường tam xem hoắc vũ hạo ngồi xổm một bên cười ha hả đếm tiền, chủ động trước đem quầy hàng thu thập một chút.
Nếu bọn họ không phải hồn sư, có thể hay không tựa như hiện tại ban ngày ra tới bán bán cá nướng, buổi tối theo đường cái tản bộ, nhật tử quá bình đạm thư thái hơn nữa thích ý đâu.
Đường tam suy nghĩ một chút, cảm thấy loại này nhật tử cũng cũng không tệ lắm, nhưng hắn vẫn là càng nguyện ý cùng hoắc vũ hạo cùng trở thành hồn sư.
Nhân loại thọ mệnh dù sao cũng là có cực hạn, nhưng là thần không có.
So với đời đời kiếp kiếp loại này hư vô mờ mịt lời hứa, đường canh ba nguyện ý đem quý trọng đồ vật chộp vào trong lòng bàn tay.
"Học đệ, này cá nướng ba cái đồng hồn tệ hẳn là liền không sai biệt lắm, bán năm cái có phải hay không có điểm quý?"
Hoắc vũ hạo ngẩng đầu, trước mắt hắn nhìn thấy quá đẹp nhất nữ sinh chính là đường nhã tỷ tỷ. Nhưng là trước mặt thiếu nữ áo tím tóc vàng, sợi tóc hơi hơi cuốn, khí chất yên lặng, luận mỹ mạo hẳn là ở Shrek cũng là bài đắc thượng hào.
"Học tỷ, ta cá nướng không nói giới." Bởi vì cái này giá cả cùng đường nhã ngay từ đầu liền định hảo, hắn cũng không biết cái này giá cả ở thị trường thượng là quý vẫn là tiện nghi, nhưng xem trước mắt sinh ý, hẳn là có thể tiếp thu.
Áo tím thiếu nữ sửng sốt một chút: "Xin lỗi, ta không có mặt khác ý tứ, chính là đơn thuần tưởng nói như vậy, có điểm phân tích quá mức."
"Không có việc gì không có việc gì, nếu ngươi tưởng mua cá nướng nói, vẫn là ngày mai tan học thời gian, xếp hàng mua sắm tới trước thì được."
Áo tím thiếu nữ gật gật đầu, cùng bên cạnh một vị khác nữ sinh cùng đi rồi.
"Tiểu tử! Ngươi cũng dám không bán?"
Cách đó không xa một đạo mang theo tức giận thanh âm xuyên qua đám người, hoắc vũ hạo theo bản năng khai tinh thần dò xét, một đạo kim quang nhanh chóng đánh hướng về phía nướng BBQ lò.
Hắn tuy rằng thấy được, nhưng là không có năng lực ngăn cản.
Đó là một cái kim hồn tệ, lại ở không trung sinh sôi bị ngừng lại.
Đường tam duỗi tay hư không một trảo, kim hồn tệ bay đến hắn trong lòng bàn tay, thanh âm lạnh băng:
"Nếu ngươi một hai phải cường mua cường bán, kia từ nay về sau, chúng ta bán cho ngươi cá nướng, một ngàn cái kim hồn tệ khởi bước."
Hắn nghĩ tới có thể hay không có tạp sạp người, rốt cuộc nếu sinh ý quá hảo sẽ ảnh hưởng mặt khác tiểu thương, trăm triệu không nghĩ tới, cái thứ nhất tìm việc cư nhiên là khách hàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (401 - 600)
FanficTác giả: Phù chập thương thương Trạng thái: đang tiến hành Cp: Đường Tam x Hoắc Vũ Hạo Đừng nhìn nhiều vậy chứ 1 chương có khoảng 700-900 từ à. Chương 1-200: wattpad.com/story/319226732-ho%E1%BA%AFc-v%C5%A9-h%E1%BA%A1o-chi-ng%C6%B0%E1%BB%A3c-gi%C3%B...