"Vũ hạo, phàm vũ lão sư ở hồn đạo khí thượng rất có nghiên cứu, nếu ngươi có thể đạt tới hắn tiêu chuẩn, trở thành hắn thân truyền đệ tử cũng có khả năng." Chu y ra phòng thí nghiệm phía sau cửa, đôi tay bối ở sau người cho hắn phổ cập khoa học.
Hoắc vũ hạo dùng sức gật đầu, trong mắt là tự tin cùng kiên định: "Ta nhất định sẽ nỗ lực lưu lại."
Chu y thấy thế khẽ ừ một tiếng liền rời đi, phía trước nàng liền ở cùng phàm vũ thảo luận vấn đề này, bởi vì mười một cấp thật sự là quá yếu.
Nếu không có Đường Môn đặc chiêu danh ngạch, căn bản sẽ không ở chỗ này thấy hắn.
Liền tính nàng lại thích đứa nhỏ này, không đạt được Shrek tiêu chuẩn vẫn là muốn khai trừ, chờ đến hắn có thể chân chính đi đến kia một bước thời điểm, hết thảy lại thương lượng cũng không muộn.
Rời đi này thứ mười hai hào thí nghiệm căn cứ, hoắc vũ hạo nguyên bản là muốn đi phòng học tìm tam ca, rốt cuộc trước khi rời đi vừa mới ước định hảo, không nghĩ tới thế nhưng mới ra môn liền nhìn đến đường tam đang chờ.
Đối phương rõ ràng chỉ so hắn lớn một tuổi, không biết vì sao trên người luôn có một cổ hồn nhiên thiên thành ổn trọng khí chất, vô luận khi nào đều thành thạo.
Bộ dáng tuấn tiếu thiếu niên dựa vào xanh hoá rào chắn thượng, ánh mặt trời ở tóc đen thượng chiếu ra một mảnh kim hoàng. Giáo phục rộng mở cổ áo, bộ dáng bừa bãi tiêu sái.
Một đôi bình tĩnh đôi mắt mới nhìn đến hắn ra tới sau, cười khanh khách mà cong lên.
"Ca! Ngươi như thế nào biết ta ở chỗ này!" Hoắc vũ hạo một đường chạy như bay bôn qua đi, nguyên bản là muốn cái ôm một cái, không biết vì cái gì, rõ ràng đối phương xuất hiện là tại dự kiến ở ngoài, chính là hắn trong lòng cũng không có nhiều khiếp sợ.
Phảng phất hắn biết, nhất định sẽ có người đang chờ hắn, vô luận như thế nào đều sẽ không thay đổi, vĩnh viễn đều sẽ không lưu chính mình một người.
Tim đập kịch liệt, một cổ tên là ỷ lại cảm xúc lan tràn, toàn thân phảng phất đều có sử không xong kính nhi.
Bất quá mở ra cánh tay ở cuối cùng một khắc vẫn là có chút rụt trở về, rõ ràng mới nhận thức không đến một vòng thời gian, lại thật sự như là người nhà giống nhau.
Có thể hay không biểu hiện đến quá thân mật.
Đường tam nhưng thật ra không tưởng nhiều như vậy, thuận thế đem hoắc vũ hạo bế lên tới dạo qua một vòng.
Vũ hạo ở trước mặt hắn trước nay đều không thu liễm cảm xúc, cái loại này nhìn đến hắn ở cửa chờ, từ trong ra ngoài tản mát ra vui vẻ cùng vui sướng, so cái gì đều đáng giá.
"Ta tùy tiện hỏi thăm một chút liền đã hỏi tới, nơi này ly nhà ăn còn có điểm khoảng cách, như vậy liền có thể bồi ngươi cùng nhau đi qua đi."
Hoắc vũ hạo gắt gao ôm đường tam cổ, xoay vòng vòng cảm giác rất không tồi.
Bởi vì dùng đều là cùng khoản nước giặt quần áo, nhàn nhạt chanh hương khí ở nắng hè chói chang ngày mùa hè trung thập phần mát lạnh dễ ngửi, chỉ cần hơi chút cẩn thận người là có thể phát hiện, bọn họ nhất định là thường xuyên ở bên nhau.
"Chu lão sư tìm ngươi là có cái gì chuyện quan trọng sao?" Trên đường, đường tam thuận miệng vừa hỏi.
Hoắc vũ hạo đem phát sinh sự tình một năm một mười cùng hắn nói, đường tam nắm hắn tay, nghe nghiêm túc.
Ở nhà ăn ăn cơm xong sau, giữa trưa còn có thời gian ngủ một giấc, trước tiên thiết trí hảo đồng hồ báo thức, vào buổi chiều chương trình học bắt đầu phía trước sớm đi phòng học.
Cùng bọn họ có tương đồng ý tưởng đồng học không ở số ít, giữa trưa hoắc vũ hạo bị đường tam ấn ngủ nhiều trong chốc lát, không thể tưởng được tới phòng học thời điểm, cũng đã chỉ còn lại có hàng phía sau mấy cái chỗ ngồi.
Bất quá ngồi ở nơi nào đều là giống nhau, chu y như cũ là dẫm lên tiếng chuông tiến vào.
"Toàn thể đều có, đi sân thể dục tập hợp!"
Nàng hạ mệnh lệnh thời điểm vĩnh viễn đều là lớn như vậy giọng, các bạn học không dám chậm trễ, lập tức đi sân thể dục thượng chỉnh tề xếp hàng.
Chu y xuống dưới sau nhìn chung quanh một vòng, tầm mắt đột nhiên tỏa định ở đường tam trên người:
"Đường tam, buổi sáng khảo hạch, ngươi vì cái gì không ra toàn lực."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (401 - 600)
FanficTác giả: Phù chập thương thương Trạng thái: đang tiến hành Cp: Đường Tam x Hoắc Vũ Hạo Đừng nhìn nhiều vậy chứ 1 chương có khoảng 700-900 từ à. Chương 1-200: wattpad.com/story/319226732-ho%E1%BA%AFc-v%C5%A9-h%E1%BA%A1o-chi-ng%C6%B0%E1%BB%A3c-gi%C3%B...