440. Mượn sức vũ hạo

87 4 0
                                    

Vạn nhất lúc này đây hắn thành công, lại không muốn trợ giúp thiên đấu đâu.

Hắn thủ hạ đồng bọn cùng Đường gia quân đối hắn đều là nhất hô bá ứng, còn có hoắc vũ hạo cái này hiền nội trợ, nếu thật sự làm phản, thiên đấu chịu không nổi cái này tổn thất.

Võ hồn đế quốc còn không có giải quyết, lại thêm một cái địch nhân nói......

Rốt cuộc, đã từng hoàng thất nắm giữ ở ngụy trang thành tuyết thanh hà ngàn nhận tuyết trong tay, vô luận là đối với thất bảo lưu li tông lam điện bá vương long, vẫn là Shrek học viện, đều không có cung cấp quá trợ giúp, làm cho bọn họ một mình vượt qua nhất gian nan kia đoạn thời kỳ.

Tuyết lở hoàn toàn không biết chính mình đã đi vào một cái lầm khu, hoặc là nói hắn đang ở vị trí này, cũng đã không phải do hắn.

Hắn cần thiết nghĩ nhiều, cũng cần thiết đa nghi.

"Cho nên ta hy vọng ngươi có thể lưu lại, như vậy đối với quân đội sẽ tương đối có bảo đảm, không đến mức bởi vì bọn họ rời đi dao động quân tâm."

Lời này vừa nói ra, hoắc vũ hạo đôi mắt cũng không nháy mắt mà nhìn chằm chằm tuyết lở xem, phảng phất muốn xem thấu hắn trong óc mặt trang rốt cuộc là cái gì.

Có lẽ lắc lắc sẽ biến thành một đoàn hồ nhão.

Tuyết lở hiện tại cũng thực khẩn trương, nắm chén rượu tay không tự chủ buộc chặt, gắt gao cắn răng.

Đường tam đối với hoắc vũ hạo thái độ tất cả mọi người có thể nhìn đến, mà vị này bị sủng ở lòng bàn tay thanh niên, thoạt nhìn cũng không có cái gì tính tình, tương phản, hắn còn rất có lễ phép, rất nhiều đại trường hợp nếu không phải chỉ có chính hắn, đều sẽ lựa chọn ngậm miệng không nói.

So với đường tam, hiện tại hắn càng hy vọng được đến hoắc vũ hạo duy trì. Như vậy chính mình là có thể đạt được càng nhiều lời nói quyền.

Đối với tuyết lở tới nói thời gian giống như đi qua thật lâu, hắn lại hít sâu một hơi, tiếp tục tăng lớn chính mình lợi thế:

"Ta biết đường tam địa vị ở chỗ thiên đấu đế quốc đã rất cao, nhưng là lần này là chúng ta cùng tinh la liên hợp xuất binh."

"Chờ đến chiến đấu kết thúc, chúng ta hai nước quan hệ nhất định cũng sẽ có điều cải thiện, đến lúc đó ở cả cái đại lục thượng, địa vị của ngươi sẽ không người có thể so."

Hoắc vũ hạo thật là phải bị chọc cười, không thể tưởng được hai ngày này tuyết lở trong đầu tưởng chính là mấy thứ này.

Trắng nõn đốt ngón tay nhẹ nhàng điểm cái bàn, phát ra trầm thấp đánh thanh, nhưng mà thanh âm này lại như là lấy mạng âm phù, theo tiết tấu không ngừng tới gần.

"Nếu thiên đấu quân tâm dễ dàng như vậy đã bị dao động, ta sẽ hoài nghi chính mình đi theo phải chăng là một cái sáng suốt quân chủ."

"Tiếp theo, công danh lợi lộc, ngươi cảm thấy ta sẽ để ý sao?"

Hoắc vũ hạo thanh âm mang theo một cổ ý cười, mà tuyết lở lại cảm giác được toàn thân đều thực lãnh. Lộng lẫy hai tròng mắt trung phảng phất hội tụ nhỏ vụn sao trời, nhưng lúc này lại không người dám thưởng thức hắn mỹ lệ.

"Ta cũng chỉ là có một cái ý tưởng, nếu ngươi không muốn liền tính, cũng không bắt buộc." Tuyết lở trên mặt còn duy trì nguy ngập nguy cơ tươi cười, phi thường thuần thục cho chính mình tìm cái dưới bậc thang.

Hắn là hoàng đế, tất cả mọi người phải cho hắn một cái mặt mũi.

Hoắc vũ hạo chậm rãi từ ghế trên đứng lên, xem ra trong lịch sử thiên đấu có thể đánh thắng, thật là tam ca kéo mang theo tới.

"Ngươi rất sợ ta ca tạo phản?" Hoắc vũ hạo không nghĩ lại nhịn, trước nay đều chỉ có người khác nhìn sắc mặt của hắn, còn chưa từng có hắn bị yết giá rõ ràng kia một ngày.

Tạo phản, vô luận ở địa phương nào đều là muốn chém đầu tội lớn.

Chính là đã từng hoắc vũ hạo cùng đường tam không kiêng nể gì đàm luận quá cái này đề tài, bọn họ quá cường, thế cho nên chung quanh cái nhìn đã không thể ảnh hưởng bọn họ.

Tuyết lở sắc mặt hoàn toàn duy trì không được, hắn thanh âm hơi hơi đề cao chút:

"Không lãnh trẫm hảo ý liền tính, gì ra lời này?"

Hắn vốn dĩ liền rất sợ đường tam tạo phản, công cao cái chủ, hiện tại bị hoắc vũ hạo trực tiếp điểm ra, như là làm chuyện trái với lương tâm bị trảo bao.

Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (401 - 600)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ