Cùng đã từng hoắc vũ hạo hướng hồn hoàn trung rót vào năng lượng, bị bắt làm này hoàn toàn vỡ vụn bất đồng, tạc hoàn là hồn hoàn chủ nhân ý chí bản thân quyết định, có thể đem này chuyển hóa vì tự thân lực lượng.
Hồn hoàn niên hạn càng cao, tạc hoàn hiệu quả cũng liền càng tốt.
Nếu không phải một nhân cách khác xuất hiện, chỉ sợ đường tam hiện tại lam bạc Hoàng Thượng sở hữu hồn hoàn đều đã bị tạc rớt.
Lúc ấy vô dụng đến, hiện tại dùng cũng tới kịp.
Đại Tu Di chùy tạc hoàn uy lực, thế nhưng trực tiếp đem biển sâu ma kình vương từ không trung đánh rơi tới rồi trong biển.
Loại này tuyệt đối lực lượng áp chế, chỉ sợ chỉ có ở hạo thiên chùy loại này đứng đầu khí võ hồn trên người mới có thể thể hiện.
Ngay sau đó, đường tam chân trái thượng một đạo màu đỏ sậm quang mang vứt ra, tà ma cá voi cọp chiến phủ bổ ra sóng biển.
Liền ở trong nháy mắt này, đệ nhị chùy đã chuẩn bị đón nhận đi.
Biển sâu ma kình vương có dài đến mấy chục vạn năm kinh nghiệm chiến đấu, biết rõ hôm nay là tử chiến đến cùng, đấu pháp cũng liền càng thêm mạo hiểm.
Chỉ thấy nó đôi tay đặt ở bên miệng, hình thành một cái loa hình dạng.
Một đoàn sương mù trạng hơi thở từ trong miệng gào thét mà ra.
Đây đúng là thuộc về hồn thú đan khí, theo tự thân thực lực cường hãn cũng sẽ dần dần tăng cường, thế nhưng cùng đệ nhị chùy lẫn nhau triệt tiêu.
Hạo thiên chùy công kích tính tuy rằng cường hãn, nhưng là cũng muốn gần người mới có thể phát huy tác dụng.
Biển sâu ma kình vương vũ khí là một đôi tám lăng hoa mai chùy, thế nhưng thẳng tắp đón nhận này đạo công kích, muốn nhân cơ hội công kích đường tam phần đầu.
Loại này lấy mệnh đổi thương, đường tam tự nhiên không chịu, chỉ có thể đem công kích tạm thời trì hoãn, quỷ ảnh mê tung thi triển ở không trung, một lần nữa kéo ra hai bên khoảng cách.
Ở mấy trăm trượng xa hải vực biên, tiểu bạch không ngừng nóng nảy ném động cái đuôi, trận này chiến dịch so nàng tự mình tiến lên còn muốn khẩn trương.
Ninh vinh vinh vẫn luôn duy trì tăng phúc, lúc này cái trán toàn là mồ hôi lạnh, Oscar không ngừng ở bên cạnh uy nàng ăn khôi phục đại lạp xưởng, bảo đảm tăng phúc vẫn luôn sẽ không đoạn tuyệt.
Lúc này một đạo tràn ngập sát ý ánh mắt đâm thủng không khí, mà mã hồng tuấn đã được đến đường tam mệnh lệnh bay qua đi hỗ trợ.
Biển sâu ma kình vương đã phát hiện ở hải vực ở ngoài mấy người, nó chắc chắn hoắc vũ hạo không dám ra tay.
Đường tam khó chơi trình độ vượt quá tưởng tượng, hơn nữa đối phương còn có các loại thảo dược cùng khôi phục đạo cụ, tiếp theo ma đi xuống, nó phần thắng sẽ càng ngày càng ít.
Một thanh màu tím đại chuỳ chung quanh toàn là điện quang, cơ hồ là trong nháy mắt liền cao tốc bay tới, mục tiêu đúng là ninh vinh vinh.
Hoắc vũ hạo chợt nắm chặt song quyền, không đến cuối cùng một khắc, hắn là tuyệt đối sẽ không hỗ trợ.
Thật lớn u minh Bạch Hổ xuất hiện ở mặt nước, làm cho bọn họ đi đánh biển sâu ma kình vương tự nhiên là không địch lại, chính là tiếp được một thanh cây búa dư dả.
Hổ chưởng phách về phía mặt nước, u minh Bạch Hổ ngửa mặt lên trời thét dài.
Liền ở cái này khe hở, mã hồng tuấn thứ tám hồn hoàn sáng lên lại tắt. Này nhất chiêu ngưng tụ hắn toàn bộ hồn lực, thế nhưng có vài phần sắc mặt trắng bệch, vội vàng ăn xong hai căn đại lạp xưởng mới khó khăn lắm bay trở về đi.
Mà mã hồng tuấn thứ tám hồn kỹ lực lượng tất cả đều rót vào tới rồi tám nhện hồn cốt giữa, đường tam cũng không có đem này chuyển hóa, mà là chứa đựng ở nhất sắc bén mũi nhọn.
Sáu thanh giòn vang xuất hiện ở trong không khí, đường tam trên người lại có ba cái hạo thiên chùy hồn hoàn nát.
Lạnh băng thanh âm quanh quẩn ở thiên địa chi gian: "Chịu chết đi!"
Một cái hồn hoàn tạc rớt uy lực cũng đã có thể nói khủng bố, huống chi hiện tại tạc rớt sáu cái, trong đó có ba cái vẫn là mười vạn năm.
Lúc ấy chín vạn năm ngàn quân kiến hợp với hấp thu tam hoàn lẫn nhau ảnh hưởng, đồng thời chuyển hóa vì đỏ như máu, không thể tưởng được không đến ba ngày thời gian, chúng nó lại muốn từ đường tam trên người tróc.
Biển sâu ma kình vương lần đầu tiên đánh đáy lòng xuất hiện sợ hãi cảm xúc, chính là bốn phía hải vực lại có nơi nào có thể trốn?
Ở sau người thật lớn màu đỏ hư ảnh chiếu ứng hạ, đường tam tựa như ma thần buông xuống, trong mắt chỉ có bàng bạc sát ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (401 - 600)
FanficTác giả: Phù chập thương thương Trạng thái: đang tiến hành Cp: Đường Tam x Hoắc Vũ Hạo Đừng nhìn nhiều vậy chứ 1 chương có khoảng 700-900 từ à. Chương 1-200: wattpad.com/story/319226732-ho%E1%BA%AFc-v%C5%A9-h%E1%BA%A1o-chi-ng%C6%B0%E1%BB%A3c-gi%C3%B...