"Hảo, ta tận lực mau." Đường tam trước đem hoắc vũ hạo hai cái cánh tay đều đồ xong rồi dược, theo sau liền phải vén lên hắn quần áo nhìn xem trên người.
Hoắc vũ hạo theo bản năng che lại quần áo của mình, trái tim nhảy bay nhanh: "Ngươi muốn làm gì!"
"Giúp ngươi nhìn xem phía sau lưng thượng thương, thực mau liền hảo." Đường tam trên người đều tản ra nhàn nhạt dược hương, một đường hảo ngôn khuyên bảo, không có một tia không kiên nhẫn.
Hoắc vũ hạo không phải không biết tốt xấu, lại nhiều lần cự tuyệt đối phương, đã là hắn cực hạn.
Hắn rối rắm một cái chớp mắt nhẹ nhàng bò xuống dưới, tùy ý đường tam đem chính mình quần áo cuốn tới rồi ngực chỗ.
Hít hà một hơi thanh âm ở phía sau bối vang lên, hoắc vũ hạo vừa định nhúc nhích một chút, đã bị ôn nhu nhưng là không dung cự tuyệt lực đạo một lần nữa ấn xuống.
"Đừng nhúc nhích, vũ hạo, ta tới xử lý." Khàn khàn thanh âm chất chứa tức giận, này mẹ nó căn bản là không phải một lọ kim sang dược có thể giải quyết vấn đề!
Đường tam cả người nội tâm thập phần táo bạo, chỉ nghĩ đem mang mộc bạch nắm lại đây, chỉ vào mũi hắn hỏi một chút hắn hậu đại là chuyện như thế nào?
Nhưng hiện tại tái sinh khí, cũng chỉ có thể một chút một chút đồ dược, thân thể hao tổn không phải một sớm một chiều là có thể dưỡng trở về.
Lúc này hoắc vũ hạo thân cao so bạn cùng lứa tuổi muốn lùn thượng mấy centimet, tóc tuy rằng là màu lam nhạt, chính là đuôi tóc phân nhánh lại khô vàng, rõ ràng dinh dưỡng bất lương.
Phía sau lưng xương bướm cùng xương sống đều thực rõ ràng, dùng gầy trơ cả xương tới miêu tả cũng không quá.
Tương tư còn không có chuẩn bị tốt, trên đầu liền lại mất đi hai mảnh cánh hoa.
Nó hùng hùng hổ hổ che lại đầu mình, một lần nữa ngồi xổm góc tự bế đi.
"Vũ hạo, ngươi trước đem này hai mảnh cánh hoa ăn, đây là đại bổ chi vật, đối với ngươi thân thể có chỗ lợi."
Còn hảo hoắc vũ hạo là bò trên mặt đất trên mặt, nhìn không tới lúc này đường tam biểu hiện có bao nhiêu đáng sợ, không chút nghi ngờ hắn ngay sau đó liền sẽ xách theo vũ khí đánh người.
Màu đỏ cánh hoa bị đưa tới bên miệng, hoắc vũ hạo một trương miệng, cánh hoa liền biến thành một cổ năng lượng chảy vào trong thân thể, ấm áp chảy về phía khắp người.
Hắn cũng trộm đọc quá một ít thư, biết rất nhiều kỳ hoa dị thảo có đủ loại kỳ diệu công hiệu, khả năng đại khái ăn lên chính là loại cảm giác này đi.
Nhẹ nhàng đáp nơi tay trên lưng đôi tay như là mát xa giống nhau, đường tam nhân cơ hội hỏi:
"Vũ hạo, ngươi nguyện ý khi ta đệ đệ sao, ta muốn chiếu cố ngươi."
"Chính là...... Ta thực nhược, hơn nữa cái gì đều không biết, liền sẽ cá nướng." Hoắc vũ hạo thanh âm rầu rĩ nói, hắn cảm thấy chính mình còn tính có tự mình hiểu lấy.
Ngay từ đầu ba lần bốn lượt từ chối vấn đề này, kỳ thật nội tâm trung chính là cảm thấy chính mình không xứng.
Trường kỳ tự ti đã hoàn toàn áp suy sụp hắn tin tưởng, ngọt ngào bẫy rập là chạm vào cũng không dám lại đụng vào.
"Không quan hệ, ta liền thích ngươi sẽ cá nướng, vũ hạo, ngươi mau trả lời ứng ta, kêu ta một tiếng ca ca."
Đường tam không chỉ có nghe tới không có một tia ghét bỏ, ngược lại thật cao hứng dường như.
Hoắc vũ hạo đỏ mặt, đặc biệt nhỏ giọng kêu một tiếng ca ca.
Đường tam cao cao hứng hưng đáp ứng xuống dưới, chờ đến đồ xong dược lúc sau, lại cấp hoắc vũ hạo lấy ra tới vài món quần áo mới.
Ở tiếp thu đến hoắc vũ hạo nghi hoặc tầm mắt sau, đường tam đại hào phóng phương giải thích nói:
"Ca ca chiếu cố đệ đệ là hẳn là, ngươi trước đem quần áo thay đi."
Hắn nhìn hoắc vũ hạo cầm quần áo khó xử, phi thường tri kỷ mà bổ sung một câu:
"Ta giúp ngươi đổi cũng có thể nha."
Hoắc vũ hạo nghe được lời này vội vàng trốn đến thụ sau, ra tới thời điểm quần áo đã đổi hảo.
Màu lam tinh tế vải dệt thượng thêu kim sắc ám văn, nếu không phải khí chất quá mức co rúm lại, chỉ bằng hoắc vũ hạo kia trương xinh đẹp khuôn mặt, đã như là giàu có nhân gia tiểu công tử.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (401 - 600)
FanfictionTác giả: Phù chập thương thương Trạng thái: đang tiến hành Cp: Đường Tam x Hoắc Vũ Hạo Đừng nhìn nhiều vậy chứ 1 chương có khoảng 700-900 từ à. Chương 1-200: wattpad.com/story/319226732-ho%E1%BA%AFc-v%C5%A9-h%E1%BA%A1o-chi-ng%C6%B0%E1%BB%A3c-gi%C3%B...