Gia Lăng Quan ngoại sườn là một mảnh hoang mạc, thời tiết hỉ nộ vô thường, trước hai ngày vẫn là oi bức trời nắng, hôm nay đỉnh đầu liền chồng chất dày nặng lôi vân, khí áp phá lệ thấp.
Ở một tiếng rung trời sấm rền trung, đường tam đầy người đổ mồ hôi mà tỉnh lại, mồm to hấp thu dưỡng khí, vừa mở mắt liền nhìn đến phụ thân cùng chính mình mặt đối mặt ngồi.
Hắn suốt tu luyện ba ngày ba đêm, rốt cuộc sờ đến một chút đại Tu Di chùy phương pháp, đủ để thấy được này bộ đấm pháp đến tột cùng có bao nhiêu khó.
"Đây là một bộ Thần cấp công pháp, bởi vì không có hạn mức cao nhất, hiện tại ngươi không có cách nào hoàn toàn phát huy ra nó thực lực, chỉ cần nhập môn, dư lại liền không nóng nảy chậm rãi luyện."
Đường hạo cao lớn thân hình đứng lên, vui mừng vỗ vỗ đường tam bả vai, hắn cái này phụ thân có thể làm đều làm, dư lại Hải Thần đảo cũng chỉ có thể dựa đường tam.
Thuộc về thần khảo hạch giống nhau sẽ không cho phép những người khác nhúng tay, liền tính là hoắc vũ hạo tại bên người, vẫn là muốn dựa đường tam chính mình nỗ lực.
Đường tam đột nhiên đứng lên ôm một chút phụ thân hắn, phụ tử hai người yên lặng không nói gì.
Đôi khi tình thương của cha quá không tốt với biểu đạt, bọn họ bỏ lỡ quá nhiều việc nhỏ không đáng kể quan tâm.
Đã từng đường tam hâm mộ những người khác có người nhà chiếu cố, có thể không có lúc nào là trở về cảng, hiện tại hắn đã chính mình trưởng thành vì cảng, có thể cung ái nhân ngừng.
Ra lều trại, đường tam liếc mắt một cái liền nhìn đến cách đó không xa kia mạt màu lam thân ảnh, vội vàng chạy tới có chút lo lắng hỏi: "Vũ hạo, ngươi sẽ không ở chỗ này đợi ta ba ngày đi?"
Hoắc vũ hạo ảo thuật dường như từ trong lòng bàn tay lấy ra một khối kẹo sữa, lột ra giấy gói kẹo uy đến đường tam trong miệng:
"Ta mới không như vậy bổn đâu, vừa rồi đột nhiên cảm nhận được tinh thần cảnh giới có một tia dao động, là từ bên này phát ra tới, ta đoán hẳn là ngươi tu luyện thành công, lúc này mới chạy nhanh lại đây tiếp ngươi."
Ngọt ngào nãi vị ở trong miệng hóa khai, suốt ba ngày không ăn cái gì, đường tam tuy rằng tinh thần thượng thực thỏa mãn, nhưng thân thể mỏi mệt là thật sự.
Hắn ôm chặt hoắc vũ hạo, đem một nửa thân thể trọng lượng đặt ở đối phương trên người.
Hoắc vũ hạo cánh tay từ đường tam xương sườn xuyên qua, nhẹ nhàng vỗ đường tam phía sau lưng:
"Chúng ta cơm nước xong liền đi thôi, ngươi có thể ở phi hành hồn đạo khí mặt trên nghỉ ngơi."
"Hảo." Đường tam lôi kéo hoắc vũ hạo đi ra ngoài, không đợi đối phương mở miệng dò hỏi, có chút kiêu ngạo chủ động nói: "Phụ thân dạy ta một môn đặc biệt thần kỳ công pháp, chờ ta luyện biết, hạo thiên chùy hẳn là liền có phụ thân như vậy lợi hại."
"Đến lúc đó mặc kệ là ai khi dễ ngươi, ta liền một chùy một cái tạp qua đi."
Hoắc vũ hạo não bổ một chút cái loại này trường hợp, trong ánh mắt đều là ý cười: "Hảo, ta chờ kia một ngày."
---
Hai người một đường cưỡi phi hành hồn đạo khí tới tinh đấu đại rừng rậm, chờ đường tam hồn hoàn đều thu thập đầy đủ hết lúc sau, chỉ sợ nơi này sẽ không bao giờ nữa sẽ đến đi.
Tuy rằng mỗi năm đều sẽ có vô số hồn sư tiến vào nơi này tới thu hoạch hồn hoàn, nhưng rừng rậm bản thân điều tiết chữa trị năng lực rất mạnh, ngắn ngủn trong vòng vài ngày là có thể nhìn không ra có người đã tới dấu vết.
Các loại hoa cỏ cây cối hương khí hỗn hợp ở bên nhau, hình thành khu rừng này độc hữu hơi thở, là hồn thú cư trú thiên đường cùng địa ngục.
Nhưng mà hai người mới vừa hạ hồn đạo khí, một đạo mãnh liệt tinh thần dao động từ võ hồn điện phương hướng truyền đến, căn bản không giống như là vị diện này có thể phát ra.
Hoắc vũ hạo hơi hơi sửng sốt, này cổ hơi thở có điểm quen thuộc:
"Là thần đê truyền thừa, ngàn nhận tuyết thành công, thiên sứ thần vị người thừa kế."
Đường tam ánh mắt nghiêm túc, địch nhân cường đại sẽ chỉ là hắn tiến bộ động lực:
"Xem ra chúng ta cũng muốn nhanh hơn bước chân."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (401 - 600)
FanfictionTác giả: Phù chập thương thương Trạng thái: đang tiến hành Cp: Đường Tam x Hoắc Vũ Hạo Đừng nhìn nhiều vậy chứ 1 chương có khoảng 700-900 từ à. Chương 1-200: wattpad.com/story/319226732-ho%E1%BA%AFc-v%C5%A9-h%E1%BA%A1o-chi-ng%C6%B0%E1%BB%A3c-gi%C3%B...