Hắn làm một cái tướng quân, nếu hắn thê nữ đều bị hoàng thất giam lỏng, kia hắn tâm tư tất nhiên không ở đánh giặc thượng. Này đồng dạng cũng là một cái cảnh cáo, về sau chính mình công lao quá nhiều, tuyết lở có thể hay không dùng đồng dạng chiêu số?
Nhưng mà hoắc vũ hạo cũng không có cái này tâm tư, ngược lại cười một chút chủ động chào hỏi.
"Qua long tướng quân, sớm a, sớm như vậy liền ra cửa, là có chuyện gì muốn làm không."
Như vậy gần khoảng cách, qua long tướng quân cũng không thể trang nghe không thấy, nói nữa, trong nháy mắt kia cứng đờ đã đem hắn bán đứng.
Hắn xoay người lại cười gượng hai hạ:
"Không có gì, chính là sáng sớm muốn giám sát bọn lính tập thể dục buổi sáng, thân thể là đệ nhất tiền vốn, không thể rơi xuống."
"Tướng quân thật là vất vả, thiên đấu có ngươi ghê gớm."
Qua long tùy tiện ứng hòa hai tiếng, liền lấy sắp đến trễ vì từ chạy nhanh rời đi, nện bước thậm chí có điểm hoảng loạn.
Vì cái gì hoắc vũ hạo muốn khen hắn? Hắn làm chuyện gì? Vì cái gì ta chính mình không có ấn tượng?
Hoắc vũ hạo cười ra tiếng tới, tâm tình thập phần sung sướng:
"Này đại tướng quân thật không cấm đậu."
"Ngươi a." Đường tam xem đối phương lộ ra trò đùa dai thực hiện được giống nhau tươi cười, trong lòng ngứa.
Giống như vô luận đối phương làm cái gì, chính mình đều sẽ động tâm. Như thế nào sẽ có như vậy hợp tâm ý người đâu.
Tuyết lở tuy rằng ở nào đó phương diện thực không phải người, đầu óc cũng là khi hảo khi không tốt, bất quá hắn làm ra hứa hẹn liền nhất định sẽ thực hiện.
Đường tam cùng hoắc vũ hạo muốn đi trước tinh đấu đại rừng rậm đem dư lại hồn hoàn đều tìm đủ, như vậy mới có thể xuất phát. Hiện tại bọn họ đã không phải săn giết cái hồn thú còn cần lão sư hỗ trợ tuổi tác, hai người hoàn toàn dư dả. Mang mộc bạch mấy người sẽ ở bến tàu chờ bọn họ.
Bất quá lại đi tinh đấu đại rừng rậm trước một ngày, đường hạo đột nhiên tới lều trại tìm bọn họ hai cái, nói là có việc muốn cùng đường tam đơn độc nói nói chuyện.
Hoắc vũ hạo ngồi xếp bằng ngồi dưới đất nhìn bọn họ hai cái rời đi, này đều gì lúc, cư nhiên còn có tiểu bí mật gạt chính mình.
"Ai nha nha, vũ hạo, cũng liền loại này thời điểm ngươi mới có thể nhớ tới ca." Thiên mộng đã chịu thần thức chi hải triệu hoán, lười biếng mà bay ra tới phiêu phù ở không trung, nằm ở trong không khí như là nằm ở trên giường giống nhau, còn thoải mái phiên cái thân.
Hoắc vũ hạo khẳng định không thừa nhận nha, hắn đem mặt khác hồn linh cùng nhau kêu lên:
"Chỉ là cảm thấy chúng ta đã lâu không có tụ qua, ra tới tán gẫu."
Băng đế, Tuyết Đế, bát giác, tiểu bạch, cùng với sống một nửa tà mắt đều bay ra tới, quay chung quanh ở vũ hạo bên người.
Bọn họ trên người tản ra nhàn nhạt ánh huỳnh quang, thân thể giống như tinh linh giống nhau hư ảo.
Băng đế dẫn đầu chiếm cứ bả vai vị trí, tùy ý nhếch lên chân bắt chéo:
"Yên tâm đi, tỷ tỷ ta là người từng trải, hiểu được đều hiểu."
"Băng muội muội, xem ra ngươi không thiếu tự học nha." Tuyết Đế thanh âm như băng tuyền giống nhau, lôi cuốn trêu chọc ý cười, bay đến hoắc vũ hạo bên kia trên vai.
"Cái gì tự học không tự học......" Băng đế ngẩng đầu lên đối Tuyết Đế làm cái mặt quỷ, tỷ tỷ thật là càng ngày càng da, liền thích hủy đi nàng đài.
Bát giác tự do ở bọn họ đấu võ mồm chiến trường ở ngoài, bay đến hoắc vũ hạo đỉnh đầu, như là một kiện trang trí phẩm giống nhau dừng ở sợi tóc thượng.
Tiểu bạch còn lại là bị hoắc vũ hạo thác ở lòng bàn tay, lông xù xù xúc cảm thật không sai.
Thoạt nhìn tiểu bạch còn đối lần trước da lông sự tình canh cánh trong lòng, làm nũng dường như cọ hắn lòng bàn tay:
"Bà ngoại thật là người xấu."
"Hắn đâu chỉ là người xấu a, đem ngươi ông ngoại bắt cóc, chính là hắn lớn nhất hỏng rồi." Thiên mộng cợt nhả ở bên cạnh tiếp một câu, thành công đem tiểu bạch khi dễ hai mắt nước mắt lưng tròng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (401 - 600)
FanfictionTác giả: Phù chập thương thương Trạng thái: đang tiến hành Cp: Đường Tam x Hoắc Vũ Hạo Đừng nhìn nhiều vậy chứ 1 chương có khoảng 700-900 từ à. Chương 1-200: wattpad.com/story/319226732-ho%E1%BA%AFc-v%C5%A9-h%E1%BA%A1o-chi-ng%C6%B0%E1%BB%A3c-gi%C3%B...