Cửa nam duẫn nhi đang ở cùng rền vang giao thủ, nhất thời không thích ứng lại đây, chính mình tốc độ đột nhiên chậm hạ, bị tam sinh trấn hồn đỉnh hung hăng mà va chạm, bay ra mấy mét xa định thân.
Rền vang lập tức thừa thắng xông lên, đem nàng đánh bay đi ra ngoài, cuối cùng là làm đối phương giảm quân số.
Vu phong vừa mới tránh thoát rớt ký sinh phiền toái, liền cảm giác thế giới đều chậm lại, nàng cùng bên ngoài cửa nam duẫn nhi cơ hồ là cùng thời gian quay đầu lại xem, ninh thiên làm sao vậy?
Ninh thiên cắn răng nói: "Vu phong, toàn lực ứng phó."
Nàng tin tưởng vững chắc đối thủ tiêu hao cũng không nhỏ, giờ này khắc này thế cục đã đối với các nàng bất lợi, chỉ có thể nghĩ mọi cách liều một lần.
Nàng điên cuồng thúc giục chính mình hồn kỹ, tam dạng tăng phúc toàn bộ khai hỏa. Mà đệ nhị hồn kỹ giải kỹ năng dừng ở nàng chính mình trên người.
Ninh thiên ý tưởng là đúng, nguyên bản nàng cho rằng hoắc vũ hạo kỹ năng là nào đó quấy nhiễu loại hồn kỹ, chỉ cần nàng đem thanh trừ mặt trái hiệu quả năng lực tác dụng ở trên người mình, liền sẽ không tiếp tục lại chịu ảnh hưởng.
Nhưng là lệnh nàng không nghĩ tới chính là, này chỉ là hạng nhất thực bình thường công kích kỹ năng, không phải cái gì phụ trợ hình quấy nhiễu.
Mất đi cửa nam duẫn nhi cánh phục kích, hoắc vũ hạo ba người đã đứng ở cùng nhau, mà hoắc vũ hạo bắt tay đáp ở đường tam bả vai.
Nếu nói vừa rồi đau đớn là một cây châm, kia hiện tại chính là một thanh mang theo cương châm cự chùy, đem nàng thế giới tạp đến trời đất u ám, vốn là bởi vì liên tục chiến đấu có điều tiêu hao, tinh thần thượng hoàn toàn không chịu nổi.
Vừa mới được đến đệ nhất hồn kỹ tốc độ cùng đệ tam hồn kỹ lực lượng tăng phúc, còn không có tới kịp sử dụng liền lại cắt đứt.
Vu phong có vừa rồi kinh nghiệm, bỗng nhiên phát hiện ninh thiên hôn mê bất tỉnh, tuy rằng trong lòng còn có không phục, nàng thượng có thừa lực có thể bính một chút, nhưng là ninh thiên trong lòng nàng địa vị hiển nhiên càng quan trọng.
Nàng một người căn bản vô pháp cùng đối phương ba người đánh, cân nhắc lợi hại dưới, nhận thua hai chữ, cơ hồ là từ nàng kẽ răng trung bài trừ tới.
Trọng tài chạy nhanh đi lên xem xét một chút ninh thiên tình huống, hảo xảo bất xảo, chính là ngày đó phụ trách kiểm tra lam tố tố lam Lạc Lạc hai người trọng tài, phát hiện bệnh trạng cư nhiên giống nhau.
Một bên rền vang vươn tay tới vỗ vỗ tay, phát ra từ nội tâm tự đáy lòng tán thưởng:
"Mỗi lần các ngươi hai cái một tới gần chuẩn không chuyện tốt, đương nhiên, là đối thủ chuẩn không chuyện tốt."
Hoắc vũ hạo lúc này đây mượn đường tam lực lượng, bản thân tiêu hao không nghiêm trọng lắm, còn có thể cười trả lời:
"Giống nhau giống nhau, lần sau tiếp tục nỗ lực."
"Ta còn là lần đầu tiên cùng thất bảo lưu li tháp hồn sư giao thủ." Đường tam nói như vậy, hoắc vũ hạo bọn họ cũng không có nghe ra không thích hợp.
Bởi vì đã từng, thất bảo lưu li tháp hồn sư là hắn đồng bọn, tông môn nuông chiều từ bé tiểu công chúa, đi vào Shrek học viện sau, dần dần biến thành có thể một mình đảm đương một phía thiếu tông chủ.
Cơ hồ mỗi một lần đoàn chiến đều có nàng tham dự, vì các đồng bọn cung cấp cường lực phụ trợ.
Cũng không biết chính mình đi vào thế giới này về sau, các đồng bọn thế nào.
Đường tam nhìn thoáng qua ninh thiên, đồng dạng dòng họ, hẳn là chín bảo lưu li tông hậu đại đi, hy vọng kinh này một trận chiến có thể làm nàng có điều thu hoạch, cũng không biết đứa nhỏ này tương lai có thể đi bao xa.
Quan chiến trên đài, dâm bụt giống một tôn pho tượng giống nhau hoàn toàn thạch hóa, kia chính là bọn họ ban hạt giống đội ngũ a, cư nhiên liền như vậy thất bại.
Thẳng đến chu y cùng phàm vũ từ bên người nàng đi qua, lúc này mới kéo chính mình cứng đờ ý thức chạy nhanh đi hướng phòng y tế.
Nàng nhất định phải hỏi một câu rốt cuộc phát sinh chuyện gì, vì cái gì ninh thiên sẽ ở chiến đấu giữa đột nhiên té xỉu. Nếu sử dụng chính là cái gì không thể gặp quang thủ đoạn, nàng nhất định sẽ hướng trường học phản ánh một lần nữa thi đấu, hơn nữa hủy bỏ hoắc vũ hạo đoàn đội tư cách.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (401 - 600)
FanfictionTác giả: Phù chập thương thương Trạng thái: đang tiến hành Cp: Đường Tam x Hoắc Vũ Hạo Đừng nhìn nhiều vậy chứ 1 chương có khoảng 700-900 từ à. Chương 1-200: wattpad.com/story/319226732-ho%E1%BA%AFc-v%C5%A9-h%E1%BA%A1o-chi-ng%C6%B0%E1%BB%A3c-gi%C3%B...