466. Biển sâu ma kình vương

60 5 0
                                    

Tiểu bạch nhìn bọn họ trọng châm ý chí chiến đấu, bổ sung nói:

"Thần đê xuất hiện đều là thành đôi, tới đạt tới lẫn nhau chế ước tác dụng."

"Nếu có người có thể đủ chống lại thiên sứ thần, cái này thần không phải vũ hạo, chỉ có thể ngươi, đường tam."

Hoắc vũ hạo cũng gật gật đầu:

"Ta ở thế giới này năng lực là có hạn mức cao nhất, nhưng tam ca ngươi không có."

Đường tam nắm lấy hoắc vũ hạo tay, đốt ngón tay gian nhiệt độ cơ thể truyền lại:

"Chúng ta đi trước hoàn thành ta thứ tám khảo nội dung, biển sâu ma kình vương."

Tiểu bạch đối thứ tám khảo nội dung có điều nghe thấy, giờ phút này vẫn là nhịn không được nhắc nhở nói:

"Hải hồn thú thực lực ở hải dương trung là mạnh nhất, mà biển sâu ma kình vương niên đại, ta cũng không biết cụ thể."

"Mười vạn năm khẳng định không ngừng, nhưng nó lại không có trải qua đại nạn, ta cũng không biết vì cái gì."

"Chúng ta tổ tiên liền báo cho không cần tới gần biển sâu ma kình vương hải vực, ngươi ngàn vạn phải cẩn thận."

Đây là đường tam thứ tám khảo, mặt khác bất luận kẻ nào đều không được nhúng tay.

Ma kình vương trả thù tính cực cường, nếu đường tam không có thể đem này giết chết, tất nhiên sẽ gặp cường liệt nhất trả thù.

Tiểu bạch ở hải vực biên giới liền ngừng lại, giờ này khắc này, nàng có thể làm chính là chúc phúc, nếu thật sự phát sinh bất trắc, bảo hộ những người khác rời xa.

Hoắc vũ hạo ở đường tam một mình bay qua đi trước, nhón mũi chân dán sát vào hắn cái trán, nhắm mắt lại nói:

"Tam ca, ngàn nhận tuyết đều không nhất định có thể ở hải vực trung giết chết ma kình vương, ta có thể làm hữu hạn, dư lại liền dựa chính ngươi."

Hắn thanh âm thực nhẹ, như là mê hoặc, lại như là cổ vũ:

"Đừng bại bởi hắn."

Đường tam cúi người hồi ôm, trên mặt xuất hiện vẻ tươi cười.

Hải vực trên không mây đen giăng đầy, lại có một đạo mang xuyên phá tầng mây, chiếu xạ đến mặt biển.

"Ta đương nhiên sẽ không thua."

Sẽ không thua cấp một cái khác chính mình, cũng sẽ không thua cấp biển sâu ma kình vương.

Bay vào hải vực sau, hoàng kim tam xoa kích vào tay, ở Hải Thần ánh sáng chiếu rọi xuống, chính là đối biển sâu ma kình vương khiêu khích.

Hải Thần đã từng phế đi nó một con mắt, đối với Hải Thần người thừa kế, thù hận tự nhiên mà vậy dời đi.

Tiểu bạch giờ phút này cũng mang theo những người khác tận lực rời xa, ít nhất tới gần Hải Thần đảo một ít, làm nàng tới kịp rút lui.

Biển sâu trung cự thú mở độc nhãn, khổng lồ thân hình ở trong biển lại vô cùng linh hoạt.

Theo một tiếng thét dài, trăm trượng nước biển sóng to gió lớn.

Mà đường tam cả người tràn ra kim quang, một trận chiến này, tuyệt đối sẽ không so cùng ngàn nhận tuyết đối chiến nhẹ nhàng.

Ở nước biển vây công trước mặt, đường tam thao tác tam xoa kích đem này đánh lui, đây là biển sâu ma kình vương quen dùng chiêu thức.

Lần đầu tiên giao phong toàn vì thử, nhưng biển sâu ma kình vương đối tự thân thực lực vô cùng tự tin.

Nó có được trí tuệ, mười vạn năm trở lên hồn thú là có thể miệng phun nhân ngôn, mà nó làm biển sâu trung bá chủ, đã tiếp cận trăm vạn năm.

Còn kém chỉ còn một bước, nó là có thể dựa vào thực lực của chính mình, đạt tới Thần cấp.

Giờ phút này nó trong lòng cũng chỉ có một ý niệm, giết vị này không biết sống chết Hải Thần người thừa kế, cái này Hải Thần thần đê chính là nó.

Tới lúc đó, nó tại thế giới liền rốt cuộc không người có thể địch.

Nó trong lòng rõ ràng chính mình trở thành Hải Thần thứ tám khảo nội dung, cho nên một trận chiến này, cái kia phiền nhân thần sẽ không nhúng tay.

Một trận chiến này, thiên mộng bọn họ tất cả đều xuất hiện quan chiến, đây chính là gần tồn tại với trong lịch sử chiến dịch.

Băng đế nhìn nhìn biển sâu ma kình vương cùng đường tam kịch liệt đối chiến, lại nhìn nhìn bên người thiên mộng, lắc lắc đầu:

"Vì cái gì chênh lệch lớn như vậy đâu, sẽ không có người trăm vạn năm đánh không lại mười vạn năm đi, không thể nào không thể nào."

Thiên mộng tức giận cố lấy mặt, lại như là bị trát phá khí cầu, đem đầu vặn đến một bên đi:

"Băng băng đi theo Tuyết Đế là càng ngày càng tổn hại."

"Ta là tinh thần loại, mới bất hòa thể lực loại so."

Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (401 - 600)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ