506. Ngươi nguyện ý khi ta đệ đệ sao

167 6 0
                                    

Đường tam không nghĩ tới chính mình xuất sư bất lợi, vừa mới kỳ hảo đã bị trước mặt mưa nhỏ hạo không lưu tình chút nào cự tuyệt.

Như vậy cũng hảo, tiểu hài tử cảnh giác một ít là chuyện tốt.

Bất quá như vậy cảnh giác đối với chính mình thời điểm, không thể tránh né vẫn là có một ít khó chịu.

Đường tam cười khổ từ nhị thập tứ kiều minh nguyệt dạ bên trong móc ra đủ loại ăn, trong đó liền có hoắc vũ hạo đã từng thích nhất ăn bánh kẹp thịt.

Hơi hơi lạnh rớt bánh cùng thịt ở trong tay hắn trải qua hồn lực một lần nữa đun nóng, tản mát ra mỹ vị mùi thịt, ở rách nát nhỏ hẹp nhà tranh, mùi hương càng ngày càng nùng liệt.

Hoắc vũ hạo bụng không biết cố gắng thầm thì kêu vài tiếng, mười một tuổi hắn, có thể khắc chế chính mình không xông lên đi đoạt lấy đồ ăn đã thực hảo.

Đường tam lúc này vô luận làm cái gì động tác đều là chậm rãi, sợ dọa đến đối phương giống nhau, trong mắt chỉ có đau lòng.

Hắn đầu tiên là từ bánh kẹp thịt thượng bẻ một tiểu khối bánh phóng tới chính mình trong miệng, "Ăn trước điểm đồ vật đi, cái này không có độc."

Hoắc vũ hạo kỳ thật đã hai ngày một đêm không có ăn qua đồ vật, mẫu thân bệnh nặng, hắn đi cầu công tước trong phủ mọi người, được đến chỉ có mắt lạnh tương đãi, thậm chí còn có sẽ hung hăng đá hắn mấy đá.

Hắn nhìn cái này tuổi cùng chính mình xấp xỉ người, không nghĩ ra hắn vì cái gì đột nhiên xuất hiện, cũng không nghĩ ra vì cái gì hắn đối chính mình tốt như vậy.

Loại này làm cho hắn cảm giác được sợ hãi, bởi vì trên người hắn không có bất luận cái gì có thể đồ đồ vật.

Tả hữu chỉ còn lại có một cái mệnh, chính là hắn không muốn chết, đặc biệt đặc biệt không nghĩ.

Hoắc vũ hạo cứng đờ ngón tay tiếp nhận thơm ngào ngạt bánh kẹp thịt, thử thăm dò cắn một ngụm.

Liền này một ngụm, đã ngừng nước mắt lại lần nữa chảy xuống.

Hắn là lần đầu tiên ăn đến ăn ngon như vậy đồ vật, không có mốc meo, không có biến chất, không có thêm một ít kỳ kỳ quái quái đồ vật.

Hắn rốt cuộc ăn đến bình thường đồ ăn.

Thấy hoắc vũ hạo ăn, đường tam so với chính mình ăn cái gì còn vui vẻ, lại lấy ra tới một ly đại bổ canh, đương nhiên không phải chính hắn ngao.

"Làm ăn thịt kẹp bánh bao sẽ có điểm nghẹn đi, uống điểm canh."

Đường tam vừa dứt lời, bánh kẹp thịt đã thấy đế. Hắn vẫn là lần đầu tiên nhìn thấy hoắc vũ hạo ăn đồ vật nhanh như vậy, cơ hồ không có nhấm nuốt liền bắt đầu đi xuống nuốt.

Chính là hắn thực mau minh bạch, có thượng đốn không hạ đốn người, bữa đói bữa no, chỉ cần có cơ hội liền sẽ liều mạng ăn cơm.

Hoắc vũ hạo chút nào không cảm thấy triển lộ chính mình cuồng dã ăn tương có cái gì không đúng, nghẹn là khẳng định nghẹn, nhưng thì tính sao.

Hắn tiếp nhận kia chén canh cùng nhau uống lên đi xuống, lạnh lẽo thân thể một lần nữa nóng hổi lên.

Hắn phải làm sự tình còn có rất nhiều, không thể làm thân thể của mình sụp đổ, hắn muốn báo thù.

Hoắc vũ hạo ăn xong đồ vật sau thật sâu mà nhìn hắn một cái: "Nếu ta còn có mệnh ở, ta sẽ báo đáp ngươi."

"Không cần, ngươi có thể hảo hảo, vui vui vẻ vẻ tồn tại, chính là đối ta lớn nhất báo đáp." Đường tam lột một viên quả bưởi vị đường, nhẹ nhàng nhét vào trong miệng của hắn.

Hắn đương nhiên nghe nói qua hoắc vũ hạo sơ lược những cái đó thơ ấu, nhưng hắn không nghĩ tới, chân thật tình huống cư nhiên so miêu tả ác liệt vô số lần.

"Ngươi nhân sinh mới vừa bắt đầu, mà ta sẽ vẫn luôn bồi ngươi."

Hoắc vũ hạo miệng khẽ nhúc nhích, quả bưởi đường không phải thực ngọt, nhưng kia không gì sánh kịp thanh hương giống như rửa sạch trên người sở hữu bất kham cùng dơ bẩn.

"Ta kêu hoắc vũ hạo."

"Hảo, vũ hạo." Đường tam rốt cuộc có thể lại lần nữa kêu ra tên này, ngại với đối phương lúc này cảnh giác, hắn vẫn luôn thật cẩn thận tránh đi nói tên, rốt cuộc làm đối phương chủ động thổ lộ.

"Hiện tại ngươi nguyện ý khi ta đệ đệ sao, như vậy ta liền có thể chính đại quang minh bảo hộ ngươi, cùng nhau đem khi dễ ngươi người xấu tất cả đều đạp lên dưới chân."

Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (401 - 600)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ