Sóng tắc tây bản nhân thoạt nhìn không có gì cảm xúc dao động, nàng thanh âm nghe tới cũng là già nua:
"Rốt cuộc lại gặp được các ngươi."
Ninh vinh vinh cùng chu trúc thanh lẫn nhau liếc nhau, như thế nào cũng không thể tưởng được cái kia tuổi thoạt nhìn bất quá 30 tuổi mỹ diễm phụ nhân, lúc này mới ngắn ngủn hai tháng không gặp, cũng đã hoàn toàn thay đổi một người.
"Tiền bối." Đường tam chủ động tiến lên một bước, trong mắt là dò hỏi cùng lo lắng.
Sóng tắc Tây An ổn ngồi ở ghế trên, đối này chỉ là nhàn nhạt mà cười cười.
"Các ngươi đều trước đi ra ngoài đi, ta có việc cùng đường tam đơn độc nói."
Cuối cùng, nàng lại bổ sung một câu:
"Vũ hạo, tưởng lưu lại liền lưu lại, nếu không nghĩ lưu lại, liền giống như bọn họ ở cửa chờ một lát đi."
Hoắc vũ hạo đã tám chín phần mười đoán được nguyên nhân, sở hữu an ủi đều có vẻ tái nhợt vô lực, nhưng hắn vẫn là gật gật đầu, lựa chọn giữ lại.
Đợi cho tất cả mọi người rời đi sau, sóng tắc tây biểu tình mới xuất hiện một tia vết rách.
Rốt cuộc, đường tam trên người tổng có thể nhìn đến thuộc về đường thần bóng dáng.
Đường tam như thế nào cũng không nghĩ ra, đến tột cùng là cái dạng gì đả kích to lớn, có thể làm Hải Thần đảo đệ nhất cường giả biến thành hiện giờ dáng vẻ này.
Rõ ràng ông cố rời đi thời điểm đã xác định chính mình tâm ý, thực lực cũng đã vô hạn xu gần thần cường đại, còn được đến thần vị truyền thừa, hết thảy đều là ở hướng tốt phương hướng phát triển, như cũ có biến số sao?
Sóng tắc tây biết đường tam muốn hỏi cái gì, nàng vốn là không nghĩ giấu giếm, trên đời này đã lại vô những người khác có thể lắng nghe này đó chuyện xưa.
"Cái gì! Ông cố đã rời đi?" Nếu lời này không phải sóng tắc tây chính miệng nói ra, đường tam như thế nào cũng không dám tin tưởng đây là thật sự.
"Trên người hắn độc quá nặng, đã là khó khăn lắm chống một hơi đuổi tới Hải Thần đảo tới gặp ta, chúng ta chi gian đã không có tiếc nuối."
"Chỉ là hắn rời đi đối ta đả kích có chút đại, 10 ngày trong vòng liền biến thành dáng vẻ này."
Nữ tử vì người mình thích mà trang điểm, trong lòng quan trọng nhất người đều đã không còn nữa, kia bề ngoài tự nhiên cũng liền không quan trọng.
Hơn nữa nếu là thiệt tình yêu nhau hai người, tất nhiên sẽ không đã chịu bề ngoài sở trở ngại.
Bọn họ hai người ở cuối cùng ba ngày trong vòng, vượt qua một đoạn tốt đẹp thời gian, đã không lưu tiếc nuối.
Sóng tắc tây cũng không có làm chính mình đắm chìm ở bi thương trung quá dài thời gian, nàng sứ mệnh còn không có hoàn toàn hoàn thành.
"Ngươi ông cố vì ngươi để lại một thứ, đây là thuộc về ngươi lựa chọn."
Một thanh chiều dài vượt qua hai mét màu đỏ cự kiếm phiêu phù ở không trung, bên người lạnh thấu xương sát khí thế nhưng cùng sát thần lĩnh vực sinh ra cộng minh.
Hoắc vũ hạo nhìn về phía chuôi này kiếm, cùng chân chính mài bén Tu La ma kiếm còn kém xa lắm.
Bất quá tà mắt tại đây cổ lực lượng dễ chịu dưới, nhưng thật ra lại khôi phục vài phần tinh lực, ở bát giác nhàn rỗi nhàm chán chọc nó thời điểm, cư nhiên sẽ ở tinh thần chi trong biển lăn lộn phản kháng.
Đường tam hai mắt bịt kín một tầng huyết vụ, cả người giống như là bị mê hoặc giống nhau, không chịu khống chế muốn đi bắt lấy kia thanh kiếm.
Nhưng là ở còn có mười centimet địa phương, hắn sinh sôi bóp chặt chính mình cổ tay trái.
Lực lượng của hải thần thật vất vả ngăn chặn Tu La lĩnh vực sát khí, nếu lúc này hắn nắm lấy chuôi này kiếm, chỉ sợ thân thể hắn lại muốn trở thành hai bên thần lực tranh đoạt chiến trường.
"Này có lẽ cũng không phải một cái lựa chọn đề." Đường tam mấy cái hô hấp chi gian cũng đã đem thần sắc khôi phục đến thanh minh, đem thân thể nội cộng minh đè ép đi xuống.
Ông cố ở bị Hải Thần ánh sáng đánh thức lúc sau, đã đạt được kế thừa thần vị tư cách, chính là thân thể hắn đã không cho phép hắn lại thừa nhận như vậy cường đại bạo lực năng lượng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (401 - 600)
FanfictionTác giả: Phù chập thương thương Trạng thái: đang tiến hành Cp: Đường Tam x Hoắc Vũ Hạo Đừng nhìn nhiều vậy chứ 1 chương có khoảng 700-900 từ à. Chương 1-200: wattpad.com/story/319226732-ho%E1%BA%AFc-v%C5%A9-h%E1%BA%A1o-chi-ng%C6%B0%E1%BB%A3c-gi%C3%B...