Có người nói trường học mỗi một phút mỗi một giây đều là khó nhất ngao thời gian, nếu sinh mệnh chỉ còn lại có cuối, thực nguyện ý đi trường học thể nghiệm một chút sống một giây bằng một năm cảm giác.
Lập tức khóa linh vang vọng sân thể dục kia một cái chớp mắt, giống như nặc mễ nhiều quân bài giống nhau, ăn mặc thiết y bọn nhỏ sôi nổi ngã xuống, chỉ còn lại có hô hấp sức lực.
Nhưng ở cực hạn trong thống khổ lại hỗn loạn một tia sảng khoái, xem a, bọn họ vẫn là có thể làm được.
Một chút một chút tiếng vỗ tay vang lên, chu y vừa lòng nhìn đám hài tử này, ở huấn luyện phía trước nàng cũng không nghĩ tới có loại này hiệu quả:
"Các ngươi biểu hiện vượt qua ta mong muốn, cho nên chiều nay không có người sẽ bị đào thải."
Nàng từ trước đến nay thưởng phạt phân minh, nghe được lời này bọn học sinh cũng tưởng hoan hô, lại mệt một cái ngón tay đều nâng không đứng dậy.
Thúy lục sắc lá cây phiêu tán ở mỗi người trên người, thể lực cùng hồn lực đều ở nhanh chóng khôi phục, bị thiết y ma phá miệng vết thương cũng trơn bóng như lúc ban đầu.
Chu y vì bọn họ tìm tới một vị 70 cấp cây sinh mệnh võ hồn trợ giúp khôi phục, gần mấy cái hô hấp chi gian, giống như gió mát phất mặt, liền đem bọn họ lôi trở lại mới bắt đầu trạng thái.
"Ta sửa chủ ý, từ giờ trở đi, hoắc vũ hạo mới là lớp trưởng, nếu có người muốn khiêu chiến hắn, đường tam tới đón chiêu."
Nghe được lời này đường tam nằm trên mặt đất cười một chút, này lão sư tính cách nhiệt liệt tùy tính, kỳ thật nhưng thật ra thực hảo ở chung.
Tân sinh ban hài tử nào có cái gì tập thể vinh dự cảm đâu, nhưng hôm nay bọn họ ở hoắc vũ hạo dẫn dắt hạ chính là như vậy kiên trì xuống dưới.
Sẽ không đi khiêu chiến, bọn họ nhận định cái này lớp trưởng.
Cởi thiết y sau, hoắc vũ hạo bị này đàn các bạn học vứt khởi lại tiếp được, đây mới là phù hợp bọn họ tuổi này chuyện nên làm.
Hồi ký túc xá trên đường, hoắc vũ hạo tưởng lại lần nữa cảm thụ huyền thiên công mang đến kinh người chống đỡ lực, bất quá cái loại này hiệu quả thật sự là quá mỏng manh, khôi phục lúc sau liền rất khó cảm nhận được.
"Suy nghĩ cái gì đâu, mày banh như vậy khẩn."
Đường tam đem giáo phục áo khoác cởi ra một tay ném trên vai, nếu không phải hắn gương mặt này lớn lên quá mức thanh tuấn vô hại, còn tưởng rằng là tân sinh lớp giáo bá.
Hắn vươn ngón cái tả hữu phân biệt nhấp một chút hoắc vũ hạo mày: "Hôm nay rất lợi hại, mọi người đều tán thành ngươi là lớp trưởng."
Hoắc vũ hạo phục hồi tinh thần lại, ngượng ngùng gãi gãi đầu phát:
"Kỳ thật ta lúc ấy cũng không tưởng nhiều như vậy, nghĩ kiên trì đến tan học thì tốt rồi, kết quả thật sự thành công."
"Bất quá...... Tam ca, ngươi hôm nay có phải hay không lại phóng thủy?"
Hoắc vũ hạo khôi phục thể lực lúc sau tư duy cũng cùng nhau đã trở lại, liền hắn một cái mười một cấp dựa vào huyền thiên công đều có thể kiên trì xuống dưới, tam ca chính là 30 cấp ai, không đạo lý đảo đến so với hắn còn nhanh nha.
Xem đường tam lại bắt đầu cười, hoắc vũ hạo liền biết chính mình đoán đúng rồi.
"Loại này đột phá điểm mấu chốt phương thức huấn luyện đối chính mình rất có hiệu quả, ngươi không thể tổng như vậy lười biếng, lần sau nhất định phải nỗ lực."
Hoắc vũ hạo quay đầu tới nghiêm túc thuyết giáo, đường tam nghe nghiêm túc, trong lòng ngứa.
Thật thiện lương a, mưa nhỏ hạo từ nhỏ chính là như vậy đáng yêu.
Xem đường tam đôi mắt không chớp mắt mà nhìn chằm chằm chính mình xem, hoắc vũ chính khí phình phình cố lấy mặt:
"Tam ca! Hoàn hồn! Có thể hay không nghiêm túc một chút?"
"Hảo hảo hảo, ta lần sau nhất định nghiêm túc." Đường tam bảo đảm nói, duỗi tay chọc một chút hoắc vũ hạo mặt.
Một ấn một cái hố, mềm mại hoạt hoạt.
Hai người cứ như vậy đùa giỡn về tới ký túc xá, vừa vặn nhìn đến đường nhã ở cửa gõ cửa.
Hoắc vũ hạo kinh ngạc nói: "Tiểu nhã tỷ tỷ, sao ngươi lại tới đây nha?"
Đường nhã lúc này mới phát hiện trong ký túc xá mặt không ai, đi tới nói:
"Ta là nghĩ đến hỏi ngươi muốn hay không làm cái kiêm chức, chúng ta hai cái kết phường."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (401 - 600)
FanfictionTác giả: Phù chập thương thương Trạng thái: đang tiến hành Cp: Đường Tam x Hoắc Vũ Hạo Đừng nhìn nhiều vậy chứ 1 chương có khoảng 700-900 từ à. Chương 1-200: wattpad.com/story/319226732-ho%E1%BA%AFc-v%C5%A9-h%E1%BA%A1o-chi-ng%C6%B0%E1%BB%A3c-gi%C3%B...