Kịch liệt trống trận ở quân đội phía sau vang lên, nghe được xung phong mệnh lệnh binh lính chung quy vẫn là thuộc sở hữu với tuyết lở đại đế, quân lệnh như núi, chẳng sợ bọn họ đã nghe được lam hạo vương thanh âm, khá vậy chỉ có thể căng da đầu đi phía trước hướng.
Vị nào đế vương không có dã tâm, vị nào tướng lãnh không nghĩ kiến công lập nghiệp. Rất tốt cơ hội bãi ở trước mắt, không động tâm người có thể đếm được trên đầu ngón tay.
Duy nhất nghe theo đường tam mệnh lệnh chính là Đường gia quân, bọn họ vốn dĩ vị trí liền ở song sườn, nếu rút khỏi đi cũng phương tiện.
Hoắc vũ hạo nghe kịch liệt tiến công trống trận tiết tấu, hơi hơi thở dài một hơi: "Tuyết lở vẫn là quá tuổi trẻ, lúc sau có hắn khóc thời điểm."
Sáu vị cung phụng đã đến không thể nghi ngờ gia tăng rồi võ hồn đế quốc sĩ khí, bọn họ nguyên bản là muốn từ bỏ, nhưng là cứu tinh đột nhiên xuất hiện, còn lập tức xuất hiện sáu vị.
Có lẽ phạm vi lớn phía dưới binh lính không biết bọn họ cụ thể cấp bậc, nhưng bảo thủ phỏng chừng cũng đã 90 hướng lên trên.
Đao quang kiếm ảnh trên chiến trường, nhân tâm vốn dĩ liền càng đánh càng không xong, bên này giảm bên kia tăng hạ, thật đúng là làm võ hồn đế quốc quân đội đứng vững.
Tiến công đường tam hai vị đấu la phân biệt tên là hàng ma cùng ngàn quân, tuổi đã vượt qua một trăm nhị, vừa vặn hình như cũ linh hoạt. Nhìn đánh không phá trong suốt cái chắn, hai người ăn ý căn bản không cần nhiều lời, đồng thời phóng xuất ra chính mình thứ tám hồn kỹ.
Tầng này phòng hộ tráo là hoắc vũ hạo tinh thần lực, hắn bảo thủ phỏng chừng một chút, chống đỡ được sẽ không toái, chính là có điểm tiêu hao.
"Vũ hạo, để cho ta tới." Đường tam cánh tay phải chợt biến ảo, đã từng hai khối hồn cốt làm hoắc vũ hạo hợp hai làm một, chính là kỹ năng lại không có bị cắt giảm.
Titan trời cao phá cùng xanh thẫm mất đi lôi đình, chân chân chính chính thuộc về mười vạn năm hồn thú sinh ra mười vạn năm hồn cốt hồn kỹ.
"Hảo." Hoắc vũ hạo xem tam ca đã chuẩn bị ra chiêu, cũng không có nhiều hơn do dự.
Nói vậy đã trải qua trước một vòng kinh hồn táng đảm chiếu cố, tam ca sẽ không lại lấy thân thể của mình nói giỡn, không có nắm chắc sự tình sẽ không lại làm.
Cái này hồn cốt kỹ năng hảo liền hảo tại không cần cùng đối thủ mặt đối mặt tiếp xúc, nâu thẫm cùng màu thiên thanh hai cổ hồn lực theo cánh tay phải quấn quanh uốn lượn mà xuống, ở ra tay thời gian thành hai cổ, phân biệt đối với hai vị đấu la đánh đi.
Theo sau đường tam căn bản không có tạm dừng, thứ tám hồn kỹ lam bạc cá voi cọp ma chi nhiếp bắt đầu cưỡng chế định thân ba giây. Còn không có hoàn toàn khôi phục trạng thái bình thường cánh tay phải bắt lấy hoàng kim tam xoa kích, đối với hai người phương hướng thật mạnh một thứ.
Này một bộ liền chiêu xuống dưới, đừng nói là trước mắt hai vị đấu la, chính là nhiều lần đông cũng đến mông, thế cục bị nháy mắt xoay ngược lại.
Đường tam rơi xuống đất sau, không thoải mái ho khan hai tiếng, này đó chiêu thức lợi hại là lợi hại, tất cả đều là mười vạn năm hồn kỹ, tiêu hao cũng là thật không nhỏ.
Nếu không phải vừa rồi hoắc vũ hạo kịp thời khởi động tinh thần lực cái chắn, cho hắn vài phút thở dốc thời gian, hiện tại hắn chỉ sợ đã nội tạng đều toái miệng phun máu tươi.
Nhu hòa tinh thần lực lập tức bao vây hắn, băng băng lương lương xẹt qua tinh thần chi hải, mang theo đau lòng cùng trấn an ý vị.
"Nếu là đối thủ chỉ có một ngươi liền thắng, đáng tiếc công kích bị chia làm hai loại." Hoắc vũ hạo có chút đáng tiếc nói, đồng thời đút cho đường tam một cây khôi phục đại lạp xưởng.
Màu lam nhạt tóc thanh niên rõ ràng thân ở với chiến trường bên trong, nhưng cho người ta cảm giác lại tự do bên ngoài, hắn không chịu trước mắt đủ loại hồn kỹ ảnh hưởng, nhưng lại ngoan ngoãn đứng ở một bên cũng không ra tay.
Hàng ma cùng ngàn quân đồng thời bị chấn đi ra ngoài, nằm trên mặt đất gian nan đứng lên, là bọn họ khinh địch. Thân là cung phụng đã lâu lắm không ai có thể đủ khiêu chiến bọn họ quyền uy, huống chi bởi vì đường tam thanh niên vẫn là một đánh hai.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (401 - 600)
FanfictionTác giả: Phù chập thương thương Trạng thái: đang tiến hành Cp: Đường Tam x Hoắc Vũ Hạo Đừng nhìn nhiều vậy chứ 1 chương có khoảng 700-900 từ à. Chương 1-200: wattpad.com/story/319226732-ho%E1%BA%AFc-v%C5%A9-h%E1%BA%A1o-chi-ng%C6%B0%E1%BB%A3c-gi%C3%B...