"Ngươi rốt cuộc là ai."
Hoắc vũ hạo chính mình hỏi xong đều có chút tự tin không đủ, hắn nguyên bản không trông cậy vào đường tam trả lời vấn đề này, chỉ là nhìn đối phương giống như biển sâu giống nhau đôi mắt, luôn là nhịn không được muốn hiểu biết càng nhiều.
Một trận trời đất quay cuồng, đường tam ôm lấy hắn eo, đem hai người thay đổi vị trí.
Hoắc vũ hạo theo bản năng muốn giãy giụa, đôi tay lại bị đường tam dễ như trở bàn tay mà một tay hợp ở bên nhau cử qua đỉnh đầu.
"Ta thật sự không nghĩ đương ngươi ca, ngươi minh bạch đi."
Trong khoảng thời gian này hơi chút mọc ra tới một chút thịt khuôn mặt nhỏ bị nhẹ nhàng kháp một chút, hoắc vũ hạo mở to hai mắt nhìn, một câu đều nói không nên lời.
Phía sau cửa phòng bị gõ vang, chấn động trực tiếp truyền đến phía sau lưng.
"Mưa nhỏ hạo, tam ca, không phải ước hảo cùng đi nơi thi đấu sao, như thế nào còn không xuất phát? Là ngủ qua sao."
Cửa phòng bị mở ra, rền vang nhìn một trước một sau đi ra hai người:
"Giữa trưa sự tình ta nghe nói, các ngươi không bị thương đi?"
Hoắc vũ hạo giơ tay xoa xoa mặt, ý đồ làm đỏ bừng khuôn mặt hàng một chút ôn, ở cửa phòng sắp mở ra trước một giây, kia một xúc tức ly ấm áp xoa gương mặt xẹt qua, nói không nên lời là cố ý vẫn là vô tình.
Quá khẩn trương thế cho nên cũng chưa phát hiện chính mình đề tài hoàn toàn bị mang chạy thiên, nguyên bản muốn hỏi cái gì đều đã quên.
"Không có việc gì, tên kia nội viện học tỷ không hạ tử thủ, hẳn là có cái gì hiểu lầm."
Rền vang xem bọn họ hai cái xác thật không giống như là có việc bộ dáng, lúc này mới thở dài nhẹ nhõm một hơi:
"Không có việc gì liền hảo."
Nàng không phải như vậy bát quái người, nếu nhắc tới cái này câu chuyện không có người đi xuống tiếp, cũng liền không tiếp tục tự thảo không thú vị.
Bọn họ nơi thi đấu vẫn là 33 khu, bất quá lúc này đây vương ngôn lão sư nhìn về phía bọn họ này chi tiểu đội ánh mắt thay đổi.
Viện trưởng đã dặn dò hắn đặc biệt chú ý này chỉ tiểu đội, đặc biệt là muốn chú ý đường tam tâm tính như thế nào.
Kỳ thật viện trưởng hoài nghi hắn là hồn thú chuyển sinh, nhưng xem võ hồn lại thực không giống.
Thời buổi này, kêu đường tam người không ở số ít, lúc trước Shrek các vị tiền bối, đương kim thế giới trọng danh có khối người. Chân chính đường tam sớm đã ở vạn năm phía trước thành thần, lại như thế nào nhàn tới không có việc gì chuyên môn một lần nữa đi học.
Lần này hoắc vũ hạo bọn họ đối thủ là từ ba gã nhị hoàn hồn sư tạo thành, cái này phối trí đã tính cao, nhưng ở bọn họ khu vực như cũ không đạt được đệ nhất danh, lúc này mới bị tùy cơ tới rồi cái này khu.
Võ hồn là mạnh mẽ thần vượn hoàng sở thiên, cùng với một đôi song bào thai hoa tỷ muội, lam tố tố lam Lạc Lạc.
Hoàng sở thiên mục tiêu thực minh xác, thi đấu bắt đầu sau, cả người bành trướng đến như là một đống màu đen cầu, trực tiếp hướng về phía rền vang đánh tới.
Tam sinh trấn hồn đỉnh nói như thế nào cũng là khí võ hồn, đối mặt thân thể va chạm có thể chắn đến hạ.
Bất quá ở lần đầu tiên công kích sau, rền vang trấn hồn đỉnh cư nhiên bị sau này bắn một chút, nàng lập tức nhắc nhở nói:
"Gia hỏa này võ hồn sức lực rất lớn, sợ là chụp một chưởng liền phải nửa cái mạng."
Cùng lúc đó, lam tố tố cùng lam Lạc Lạc tóc tung bay ở không trung không rơi hạ, hình thành một trương kín không kẽ hở đại võng.
Ở hoắc vũ hạo tinh thần dò xét trung, này trương đại võng hồn lực phân bố thức phân cân xứng, cư nhiên tìm không thấy sơ hở.
Đường tam thấy thế giơ lên tay, còn không phải là võng sao, hắn cũng có.
Màu đỏ lam bạc thảo trực tiếp chui vào tóc khe hở trung, hai bên hai trương đại võng lẫn nhau đan chéo, đánh thành rất nhiều bế tắc, trong khoảng thời gian ngắn ai đều triệt không ra.
Nhưng đường tam tùy thời đều có thể triệu hoán mặt khác lam bạc thảo, tóc lại không thể mọc ra tân chi nhánh.
Hoàng sở thiên làm đội trưởng mắt thấy chiến cuộc lâm vào cục diện bế tắc, phát ra một tiếng hét to, song quyền chợt biến đại, trên người màu vàng đệ nhị hồn hoàn sáng lên, "Lực chi pháo chùy!"
Rền vang đem trấn hồn đỉnh chia ra làm tam chuẩn bị tốt phòng ngự, nhưng hoàng sở thiên đột nhiên hai chân dùng sức vừa giẫm bay đến bầu trời, trực tiếp lướt qua rền vang tiến hành công kích.
Hắn mục tiêu ngay từ đầu chính là hoắc vũ hạo, hơn nữa lực chi pháo chùy có tỏa định tác dụng, nhanh chóng phóng ra ra tam cái màu vàng đạn pháo.
Đừng động ở trên chiến trường có tác dụng gì, trước làm cho bọn họ giảm quân số khẳng định không sai.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (401 - 600)
FanficTác giả: Phù chập thương thương Trạng thái: đang tiến hành Cp: Đường Tam x Hoắc Vũ Hạo Đừng nhìn nhiều vậy chứ 1 chương có khoảng 700-900 từ à. Chương 1-200: wattpad.com/story/319226732-ho%E1%BA%AFc-v%C5%A9-h%E1%BA%A1o-chi-ng%C6%B0%E1%BB%A3c-gi%C3%B...