Mũi kiếm đâm vào bụng nhỏ, trúng chiêu hoắc vũ hạo lộ ra hơi hơi mỉm cười, theo sau thân hình vặn vẹo, hoàn toàn tiêu tán.
Đây là ảo giác!
"Thấy rõ ràng a, ta ở chỗ này." Hoắc vũ hạo ở nàng phía sau cách đó không xa vẫy vẫy tay, tức chết người không đền mạng phun ra cái đầu lưỡi.
"Đánh không lại liền nói đánh không lại, còn muốn buông tàn nhẫn lời nói lần sau tái chiến, chỉ cần ngươi chạy trốn rất nhanh, ta liền sẽ không chê cười quá lớn thanh."
Đường tam nhìn về phía chính mình bên người hoắc vũ hạo, người sau lộ ra ngượng ngùng tươi cười:
"Là thiên mộng ca bọn họ."
Tuy rằng loại này trêu cợt người phương thức thực ấu trĩ, chính là thật sự nào đó trình độ thượng thực hả giận a!
Đường tam giơ tay xoa xoa hoắc vũ hạo đầu tóc,
"Ta là ngươi tốt nhất dùng công cụ sao?"
Hoắc vũ hạo nghi hoặc: "Tam ca, ngươi như thế nào sẽ là công cụ đâu."
Nhưng là hắn nhìn đến đường tam trên mặt ý vị thâm trường tươi cười, đột nhiên mặt già đỏ lên.
Loại này phá lộ đều có thể lái xe! Thật là tuyệt! Tam ca thật là càng ngày càng tệ!
Đường tam cảm thấy mỹ mãn đậu xong hoắc vũ hạo, bên kia ngàn nhận tuyết đã bị thiên mộng bọn họ chế tạo ảo giác mê hoặc tâm trí.
Ghen ghét là một loại thực đáng sợ cảm xúc, đường tam đã từng cũng thiết thân cảm nhận được quá.
Thiên mộng ca bọn họ chơi đùa về chơi đùa, nhưng bản thân vẫn là có chừng mực, hả giận lúc sau liền một lần nữa trở lại hoắc vũ hạo bên người.
Hoắc vũ hạo bất đắc dĩ đối với ngàn nhận tuyết xua xua tay, chỉ có thể bị bắt thu thập một chút cục diện rối rắm:
"Ngươi mau trở về đi thôi, đừng tức giận hỏng rồi thân mình, tinh thần cái chắn ta đã triệt."
Nhưng mà ngàn nhận tuyết hiện tại đã bị khí hư, vừa mới bổ khuyết hảo tâm biên cảnh thượng lỗ hổng, lại xuất hiện một cái khác lỗ hổng.
Nàng cả đời chi địch không chỉ có là đường tam, còn có hoắc vũ hạo.
Yết hầu trung nhảy ra tới tanh ngọt bị cưỡng chế nuốt xuống, bởi vì lửa giận công tâm mà hộc máu sự tình quá mức mất mặt, ngàn nhận tuyết cắn răng, nhanh chóng hướng tới võ hồn đế quốc phương hướng bay đi.
Quân tử báo thù mười năm không muộn, nàng muốn tại đây đoạn thời gian, càng thêm liều mạng làm chính mình tu vi thượng một cái bậc thang.
Bởi vì nhất thời xúc động mà đem mệnh chiết ở chỗ này, hoàn toàn không đáng.
Trải qua thiên sứ thần tâm tính khảo nghiệm, ngàn nhận tuyết nhẫn thường nhân sở không thể nhẫn, chỉ cần giải quyết bọn họ mấy cái, trên đời này liền lại không người có thể ngăn cản nàng bước chân.
Thiên mộng đang ở hoắc vũ hạo tinh thần chi trong biển mặt cười đến lăn lộn, tuy rằng bởi vì tự tiện ra tay quấy nhiễu kết cục, toàn thân cùng bị châm cứu dường như đau, nhưng tâm tình thoải mái, những cái đó đều không phải vấn đề.
Băng đế cũng không ngừng xoa xoa chính mình cánh tay, lại tô lại ma như là có con kiến ở bò.
Mỗi người trừng phạt đều không quá giống nhau, tỷ như Tuyết Đế là lại biến thành tuổi nhỏ hình thái, bát giác giống như uống say rượu giống nhau ở trong không gian mặt tán loạn.
Tiểu bạch cùng lệ nhã từng cái chiếu cố, đều phải lo liệu không hết.
Hoắc vũ hạo đem chính mình hướng đường tam trên người một quải, hình thái ý thức đi vào tinh thần chi trong biển, "Cảm thấy đáng giá sao?"
"Người một nhà không nói hai nhà lời nói, liền hỏi ngươi sảng không sảng đi!" Băng đế đầy mặt ghét bỏ xoa cánh tay, nhưng trên mặt tươi cười phát ra từ nội tâm.
Hoắc vũ hạo đem vận mệnh chi trong mắt năng lượng rót vào đến bọn họ trong cơ thể, rất lớn trình độ giảm bớt trừng phạt
"Chờ đến trở lại ta thế giới, bảo đảm cho các ngươi đại triển thân thủ cái đủ."
Trong nháy mắt, đường tam đã mang theo hoắc vũ hạo về tới Hải Thần đảo, giờ phút này các đồng bọn đều ở hấp thu thần ban cho hồn hoàn.
Mặt khác các đồng bọn bởi vì hiệp trợ Hải Thần kế thừa thành công có công, này thứ chín hồn hoàn xem như khen thưởng.
Đi thời điểm là một cái phong hào đấu la, trở về thời điểm liền biến thành một đám.
Nói vậy tương lai vài thập niên, ở trên đại lục có quan hệ với Hải Thần đảo truyền thuyết sẽ càng nhiều một ít.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (401 - 600)
FanfictionTác giả: Phù chập thương thương Trạng thái: đang tiến hành Cp: Đường Tam x Hoắc Vũ Hạo Đừng nhìn nhiều vậy chứ 1 chương có khoảng 700-900 từ à. Chương 1-200: wattpad.com/story/319226732-ho%E1%BA%AFc-v%C5%A9-h%E1%BA%A1o-chi-ng%C6%B0%E1%BB%A3c-gi%C3%B...