410. Ôm cây đợi thỏ

75 5 0
                                    

So với mỗi ngày buồn tẻ hành quân lên đường, trông coi hậu cần tuyến cái này công tác đối với Shrek tới nói, càng thêm tự do nhẹ nhàng.

Quan trọng nhất chính là, bọn họ lại có thể ở bên nhau.

Bảo thủ phỏng chừng một khi khai chiến, bọn họ đối mặt đều sẽ là võ hồn đế quốc phong hào đấu la, nhưng là ở ninh vinh vinh tăng phúc hạ, đại gia thực lực đều có thể đạt tới cái này mặt.

Phía trước ở mặt trời lặn rừng rậm đánh chết quỷ đấu la cùng săn giết hồn thú, đường tam trong tay còn có hai khối dư thừa hồn cốt, thuộc tính vừa lúc cùng mang mộc bạch chu trúc thanh hai người tương hợp.

Bọn họ lẫn nhau chi gian căn bản không cần nhiều lời, tới nghỉ ngơi địa phương sau, hai người song song ngồi xếp bằng ngồi xuống bắt đầu hấp thu.

Hiện tại bọn họ vị trí vị trí là võ hồn đế quốc muốn làm đánh lén nhất định phải đi qua nơi, mặt khác lộ tuyến đều sẽ bị thiên đấu quân đội phát hiện, thậm chí chỉ cần ôm cây đợi thỏ là được.

Thời gian đang khẩn trương trung một ngày một ngày qua đi, ước chừng có ba ngày gió êm sóng lặng, mã hồng tuấn ngày đầu tiên còn ý chí chiến đấu sục sôi, chờ tới rồi ngày thứ ba, có chút hoài nghi bọn họ có phải hay không thủ sai địa phương.

"Tam ca, vạn nhất võ hồn đế quốc bọn họ căn bản không nghĩ đánh lén làm sao bây giờ, kia chúng ta không phải bạch bạch ở chỗ này lãng phí thời gian."

Đường tam vẫn chưa hoài nghi quá chính mình quyết nghị: 

"Vĩnh viễn không cần xem thường đối thủ, nhiều lần đông là một cái thực người thông minh, vô luận đánh lén lương thảo này một biện pháp hay không có thể thành công, mang đến chỗ tốt đều là thật lớn, đáng giá nếm thử."

"Ta tưởng, chờ thiên đấu đại quân thẳng bức Gia Lăng Quan khi, chính là võ hồn đế quốc ra tay ngày."

"Tam ca nói rất đúng." Hoắc vũ hạo bổ sung một câu: "Thất bảo lưu li tông cùng lam điện bá vương Long gia tộc phòng ngự thủ đoạn cũng không kém, không phải là bị võ hồn đế quốc sờ soạng đi vào."

Mã hồng tuấn cái hiểu cái không gật gật đầu, làm cái gì không sao cả, dù sao hắn là trăm phần trăm tin tưởng các đồng bọn.

Kỳ thật trừ bỏ mang mộc bạch đối với quân sự phương diện có chút nghiên cứu, hoắc vũ hạo đã từng đương hôm khác đấu một phương quan chỉ huy, những người khác đối với quân sự phương diện dốt đặc cán mai.

Bởi vì căn bản không có cơ hội đi tiếp xúc lớn như vậy binh quyền, làm cho bọn họ ra tiền tuyến chỉ huy, còn không bằng giống như bây giờ đơn đả độc đấu phát huy tác dụng nhiều.

Lại đi qua một ngày, thẳng đến buổi chiều tam khi tả hữu, bạch trầm hương làm mẫn đường tiểu đội đội trưởng, mới như một đoàn màu trắng lưu quang giống nhau nhanh chóng phi xuống dưới.

"Tam ca, có tình huống, tây sườn phát hiện một đám phi hành loại hồn sư."

Trải qua Hải Thần đảo rèn luyện sau, bạch trầm hương không bao giờ là cái kia tháp ngà voi thiếu nữ, bạch hạc nhìn thấy chính mình cháu gái thiếu chút nữa đều phải không quen biết, thực lực cư nhiên tăng lên nhiều như vậy!

Mà nàng hiện tại cùng mã hồng tuấn cũng chính thức xác định quan hệ, nhìn đến nàng bay xuống dưới, mã hồng tuấn trước tiên liền thò qua tới, cùng dĩ vãng bất đồng chính là, bạch trầm hương trên mặt chỉ có thẹn thùng, lại không có lại tránh né.

Tin tức này làm mọi người nháy mắt tinh thần lên, đây là nhiều lần đông phái tiền trạm bộ đội điều tra tới.

Đường ba đạo: "Tiếp tục bảo trì cảnh giới, nhưng là không cần cùng bọn họ khởi xung đột, nếu không cho bọn họ thấy rõ ràng nơi này phòng thủ nhân viên đông đảo, lấy nhiều lần đông lòng nghi ngờ, chỉ sợ làm nàng mắc mưu cũng không dễ dàng."

Bạch trầm hương gật gật đầu, theo sau cự tuyệt mã hồng tuấn muốn cùng nhau đi theo trinh sát thỉnh cầu, một lần nữa khôi phục chấp hành nhiệm vụ khi nghiêm túc, nhanh chóng bay trở về bầu trời.

Khoảng cách trinh sát bộ đội xuất hiện lại đi qua hai ngày, võ hồn đế quốc bên kia mới rốt cuộc lại có động tĩnh.

Lúc này đây tới hội báo không phải bạch trầm hương, mà là mặt khác mẫn đường đệ tử: "Đại quân tây sườn xuất hiện đại lượng không rõ hồn sư! Thấp nhất số lượng 50 người, thực lực nhìn ra đều ở 60 cấp trở lên."

Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (401 - 600)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ