556. Khí hồn tôn ninh thiên

72 4 0
                                    

Dâm bụt trong lòng mơ hồ cảm thấy có chút không thích hợp, chính là nghĩ nghĩ chính mình lớp hạt giống đội ngũ phối trí, đứng đầu phụ trợ hơn nữa hồn tôn, không lý do đánh không thắng.

Rốt cuộc chu y bên kia hạt giống đội ngũ, còn có một cái một vòng con chồng trước.

"Hảo, ta và ngươi đánh đố, nhưng là nếu ngươi nếu bị thua, khiến cho phàm vũ cho ta chế tạo một kiện gần thể hồn đạo khí."

"Cùng ngươi đánh đố người là ta, vì cái gì một hai phải nhấc lên hắn." Chu y ngữ khí chi gian đã mơ hồ có uy hiếp, ánh mắt nguy hiểm mị lên. Không thể tưởng được đối phương đối chính mình ái nhân nhớ mãi không quên, đã gần như trở thành chấp niệm.

Dâm bụt còn không có ý thức được sự tình nghiêm trọng tính:

"Ta liền phải gần thể hồn đạo khí, hơn nữa là phàm vũ tự mình chế tạo."

Nàng cắn trọng "Tự mình" hai chữ, chính là vì cố ý chọc giận chu y.

Chu y còn không có tới kịp cự tuyệt, mặt khác một đạo hùng hậu thanh âm cắm vào các nàng đối thoại trung.

"Ta thế nàng đáp ứng rồi." Cao lớn thân ảnh đi vào chu y bên cạnh, đúng là phàm vũ. Cùng hoắc vũ hạo nhìn thấy vẻ mặt ôn hoà bất đồng, lúc này phàm vũ giữa mày đã có vài phần không kiên nhẫn.

Dâm bụt trong mắt tích tụ sương mù, nếu không phải liều mạng nhẫn nại hiện tại đã khí đến rơi lệ. Nàng ở ái nhân trên người đã bại bởi chu y, cho nên mới sẽ liều mạng ở học sinh trên người tìm về mặt mũi, thù mới hận cũ tất cả đều thêm ở cùng nhau.

Vì thế hai bên đều không nói chuyện nữa, đem lực chú ý đặt ở thi đấu thượng.

Số 8 tái khu hai bên tuyển thủ đã lên đài, hoắc vũ hạo nháy mắt bắt đầu quan sát đối thủ. Ba cái tiểu cô nương giữa, phía trước nhất người có một đầu lưu loát kim sắc tóc ngắn, thân cao hơi cao, trên má tàn nhang có vẻ nghịch ngợm.

Mà nàng phía sau một tả một hữu hai nữ sinh phân biệt là lục phát cùng tóc đỏ, trương dương như hỏa, trầm tĩnh như mộc, khí chất thượng hoàn toàn bất đồng.

Trọng tài nói: "Hai bên vào bàn xưng tên."

Tóc đỏ nữ sinh tiến lên một bước, thanh âm thanh thúy to lớn vang dội:

"Tân sinh chín ban, vu phong, 25 cấp cường công hệ chiến hồn đại sư."

"Cửa nam duẫn nhi, 24 cấp mẫn công hệ chiến hồn đại sư."

Mà dư lại tóc vàng nữ sinh thanh âm liền lược hiện bình đạm:

"Ninh thiên, 31 cấp phụ trợ hệ khí hồn tôn."

Phải biết rằng khí hồn sư tốc độ tu luyện muốn xa xa chậm với mặt khác, nhưng là ở tương đồng tuổi tác, ninh thiên đạt tới người thường khó có thể địch nổi độ cao.

Hoắc vũ hạo thần sắc một ngưng, xem ra một trận chiến này không có thường lui tới như vậy dễ dàng.

Quan chiến trên đài ánh mắt cũng bị hấp dẫn lại đây, đây chính là khó gặp hạt giống tốt.

"Rền vang, 22 cấp khống chế hệ chiến hồn đại sư." Rền vang đảo không cảm thấy có cái gì, nàng đã nhìn thấu ngoại quải bản chất.

"Đường tam, 31 cấp cường công hệ chiến hồn tôn." Đường tam đối thượng rền vang kinh ngạc biểu tình, chậm rì rì giải thích nói: "Nga, ta lâm thời quyết định cho chính mình thăng cái cấp."

Rền vang khóe miệng trừu trừu, hợp lại ngài cấp bậc không phải cố định, tưởng biến nhiều ít biến nhiều ít đúng không?

Ở cảm khái rất nhiều lại ở trong lòng mặc niệm, còn hảo đây là ta đồng đội.

Hoắc vũ hạo biết tam ca cấp bậc, không cảm thấy có cái gì kinh ngạc địa phương, cuối cùng nói:

"Hoắc vũ hạo, mười bảy cấp khống chế hệ chiến hồn sư."

Mặt ngoài là hai cái khống chế một cái cường công, trên thực tế bọn họ bên này lại là ba cái khống chế.

Mà đối diện ba cái tiểu cô nương tâm tình cũng thực phức tạp, tân sinh nhất ban đây là đang làm cái quỷ gì? Ba cái chiều ngang học viên hợp thành một đội, một cái là thật không sợ kéo chân sau, mặt khác hai cái cũng là thật sự dám mang.

Vu phong tầm mắt có chút khinh miệt đảo qua hoắc vũ hạo, hạt giống đội liền này?

Hoắc vũ hạo cảm giác lực là cỡ nào nhạy bén, nhưng là ở hắn phía trước, đường tam ánh mắt đã tỏa định ở vu phong trên người.

Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (401 - 600)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ