"Tinh đấu đại rừng rậm không có đại minh cùng nhị minh, đã từng những cái đó tám chín vạn năm đều hồn thú hành động bắt đầu hung hăng ngang ngược đi lên."
Ở thần thức dò xét cùng cùng chung hạ, cơ hồ một nửa tinh đấu đại rừng rậm nhìn không sót gì.
Đường tam thực mau liền chọn trúng chính mình ái mộ hồn thú, đó là một đầu chín vạn năm ám ma tà thần hổ. Không có đại minh nhị minh áp chế, này đầu hồn thú phỏng chừng không dùng được bao lâu liền sẽ trở thành tinh đấu đại rừng rậm lão đại.
Này hồn thú cảm giác lực còn tính nhạy bén, ở đường tam tiếp cận, lập tức bốn trảo quỳ sát đất, yết hầu trung phát ra từng trận gầm nhẹ cảnh cáo đối phương, trên người căn sợi lông dựng đứng, tùy thời chuẩn bị nhào lên đi.
Nguyên bản là một hồi thường thường vô kỳ chiến đấu, hoắc vũ hạo không có hỗ trợ tất yếu, nhưng này ám ma tà thần hổ có một cái kỹ năng rất có ý tứ.
Chỉ có 6 tuổi đường tam thoạt nhìn non nớt vô cùng, bạch bạch nộn nộn khuôn mặt nhỏ thượng còn có chút khiếp sợ, nhưng hắn thực mau phản ứng lại đây đây là đối phương kỹ năng.
Hoắc vũ hạo biểu tình có thể xưng được với là vui sướng khi người gặp họa, lúc ấy đã không có khái niệm cũng không có điều kiện, không lưu cái kỷ niệm chụp ảnh. Hắn thuần thục lấy ra cameras, ấn xuống màn trập chụp một trương.
Ảnh chụp trung đường tam ánh mắt là cùng hắn ngoại hình không tương xứng vững vàng, bày ra một cái chiến đấu tư thế, thoạt nhìn ra dáng ra hình.
Đường tam cũng không nghĩ tới này hồn thú còn có như vậy kỹ năng, bất quá đối ứng, nó cũng biến thành khi còn bé trạng thái.
6 tuổi nhân loại trên cơ bản không có bất luận cái gì tu vi, chỉ là một cái bình thường tiểu hài tử, đối mặt sơ cụ lực sát thương lão hổ, căn bản không có sức phản kháng.
Nhưng cố tình đường tam những cái đó công pháp là sinh ra liền mang theo, liền tính chỉ có 6 tuổi, hắn ám khí thủ pháp cũng là nửa điểm không lui bước, ngược lại là làm trận chiến đấu này thắng được càng dễ dàng.
Ám ma tà thần hổ đến chết cũng không nghĩ tới chính mình thua ở một cái chỉ có 6 tuổi hài tử trên tay, cùng với nó tử vong, cái này hồn kỹ cũng tùy theo giải trừ, đường tam nháy mắt biến thành bình thường lớn nhỏ.
Hắn hoạt động một chút ngón tay, quả nhiên vẫn là càng thích ứng hiện tại thân thể.
"Tam ca, ngươi xem." Hoắc vũ hạo trong tay cầm một trương ảnh chụp, đúng là vừa rồi chụp, đường tam có chút hắc lịch sử bị bảo lưu lại tới xấu hổ, nhưng xem hoắc vũ hạo thực thích này bức ảnh, yêu thích không buông tay ngó trái ngó phải, vẫn là đem chuẩn bị khung ảnh này một cái đặt ở hành trình biểu thượng.
Hấp thu xong hồn hoàn sau, đường tam tinh lực cũng khôi phục không sai biệt lắm, hai người tiếp tục hướng rừng rậm chỗ sâu trong đi tới.
Hiện tại tìm hồn hoàn căn bản là không tính là khiêu chiến, mà là phi thường nhẹ nhàng đi lượng, chỉ cần có thích hợp hồn thú, trực tiếp bay qua đi bắt lấy.
Lúc này đây đường tam nhìn trúng chính là một con tu vi tiếp cận năm vạn năm người mặt ma nhện, đối với con nhện loại hồn thú, đường tam đối phó khi rất có kinh nghiệm, nhiều lần đông võ hồn chính là con nhện, hắn cũng từng chém giết quá một con người mặt ma nhện cùng một con địa huyệt ma nhện.
Từ lam bạc đâm mạnh trận đến lam bạc bá vương thương, cuối cùng lại dùng hạo thiên chùy kết thúc, đánh đến sạch sẽ lưu loát, không đến mười phút liền giải quyết chiến đấu.
Lần này hấp thu hồn hoàn khi, đường tam thân thể ngoại sườn bám vào một tầng kỳ dị quang hoàn, tám nhện hồn cốt tự chủ hiện ra, đem toàn thân hồn cốt liên tiếp ở cùng nhau.
Này khối ngoại phụ hồn cốt bản thân liền cực có linh tính, bồi hắn cùng nhau trải qua quá Hải Thần ánh sáng lễ rửa tội, đã từng toái quá hai lần, nhưng lại cứng cỏi khôi phục như lúc ban đầu, thậm chí càng ngày càng cứng cỏi cường đại.
Ước chừng có nửa giờ lúc sau, đường tam tài chậm rãi phun ra một ngụm trọc khí, cùng lúc đó, hắn hồn lực tới 95 cấp.
Bình thường phong hào đấu la tu luyện mười năm mới có thể đạt tới độ cao, hắn chỉ dùng không đến ba tháng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (401 - 600)
FanfictionTác giả: Phù chập thương thương Trạng thái: đang tiến hành Cp: Đường Tam x Hoắc Vũ Hạo Đừng nhìn nhiều vậy chứ 1 chương có khoảng 700-900 từ à. Chương 1-200: wattpad.com/story/319226732-ho%E1%BA%AFc-v%C5%A9-h%E1%BA%A1o-chi-ng%C6%B0%E1%BB%A3c-gi%C3%B...