509. Lúc này đây, đến lượt ta che chở ngươi

127 6 0
                                    

Lúc này hoắc vũ hạo xuyên y phục cùng đường tam kiểu dáng cơ bản giống nhau, thoạt nhìn thật sự giống huynh đệ.

Nhưng là cổ tay áo cùng cổ áo có rất nhiều đối xứng hoa văn, so với như là huynh đệ, càng như là thân thiết hơn một tầng quan hệ.

Hoắc vũ hạo đương nhiên không thể tưởng được nhiều như vậy, hắn vẫn là lần đầu tiên xuyên tốt như vậy quần áo, cảm giác lộ đều có chút sẽ không đi rồi.

Đường tam thấy thế nào như thế nào thích, một phen bế lên đối phương, rất cẩn thận tránh đi phía sau lưng chỗ miệng vết thương: 

"Tinh đấu đại rừng rậm lộ trình có chút xa, ta ôm ngươi đi đi."

"Không có việc gì, ta chính mình có thể đi!" Hoắc vũ hạo nho nhỏ giãy giụa một chút, nhưng mà giây tiếp theo đường tam liền bắt đầu bay nhanh chạy lên, hoắc vũ hạo bị hai tay cánh tay ôm đến vững vàng, bất quá hắn vẫn là theo bản năng ôm lấy đối phương bả vai.

"Ca ca chiếu cố đệ đệ là hẳn là." Đường tam cúi đầu cười một chút, rốt cuộc là quải tới tay.

Hoắc vũ hạo cảm thấy làm như vậy không đúng, chính là những lời này lại không có gì tật xấu.

Tính, về sau nhiều cấp...... Nhiều cấp ca ca nướng mấy cái cá đi.

Hắn nguyện ý thử một lần có ca ca cảm giác, cái này đã từng làm hắn vô cùng hâm mộ có được, đảm đương người bảo vệ tồn tại.

Tương tư đoạn trường hồng dược tính kia cũng không phải là thổi, đường tam ôm ấp thực ổn, chỉ chốc lát sau, hoắc vũ hạo liền mơ màng sắp ngủ.

Ở trong mộng, hắn lần đầu tiên cảm thấy nhẹ nhàng, sẽ không đói tỉnh cùng đau tỉnh.

Ấm áp ôm ấp cùng tương tư đoạn trường hồng dược tính thêm vào hạ, hắn này một ngủ chính là mấy cái giờ.

Đường tam nhẹ nhàng cọ cọ hoắc vũ hạo mặt, tìm được rồi liền hảo.

Lúc này đây, đến lượt ta che chở ngươi.

Tinh đấu đại rừng rậm ngoại tầng, hoắc vũ hạo dựa vào đường tam ngực từ từ chuyển tỉnh, mơ mơ màng màng dụi dụi mắt.

Hắn mới phát hiện chính mình hoàn toàn bị vòng ở cánh tay, giãy giụa ngồi dậy, trước mặt là hừng hực thiêu đốt lửa trại.

"Trời đã tối rồi, ta ngủ lâu như vậy sao?" Hoắc vũ hạo không có gì ký ức, hắn là tới tìm hồn hoàn a.

"Ta phía trước uy ngươi cánh hoa có dược tính, ngủ một giấc có lợi cho hấp thu." Đường tam trấn an vỗ vỗ hắn mu bàn tay: "Đến nỗi hồn hoàn, ngươi nghĩ muốn cái gì, ta đi giúp ngươi tìm."

"Kia, ca ca...... Ngươi nhiều ít cấp nha." Hoắc vũ hạo lúc này mới yên tâm chút, chỉ cần không có lãng phí thời gian liền hảo.

Hắn đáy kém, lúc trước 6 tuổi tiến hành võ hồn thức tỉnh thời điểm, thân là Bạch Hổ công tước con nối dõi chi nhất, hắn võ hồn lại không có kế thừa nhất bị xem trọng Bạch Hổ.

Hắn võ hồn, là đôi mắt.

Chính là trừ bỏ xem xa hơn, thị lực càng tốt ở ngoài, không có nửa điểm lực sát thương.

Chẳng lẽ còn có thể liền dựa trừng mắt đem địch nhân trừng chết sao.

Đường tam hơi suy tư: "Ta đã 30 cấp nga, rất lợi hại, có thể bảo hộ ngươi, không cần nói cho những người khác, đây là chúng ta tiểu bí mật."

Hoắc vũ hạo trên mặt không có một tia thịt thừa, hơi hơi mở to hai mắt nhìn, 30 cấp a, thật là lợi hại!

Nhìn hoắc vũ hạo đôi mắt lượng lượng bộ dáng, đường tam đáy lòng mềm thành một mảnh, như thế nào tốt như vậy hống a.

Hắn từ minh nguyệt ban đêm lấy ra lương khô, bánh kẹp thịt bên trong đồ ăn đều là linh dược, thịt cũng là hồn thú thịt, toàn vì đại bổ chi vật.

Trước hống hoắc vũ hạo đem cơm ăn, đường tam tinh thần lực lan tràn đến toàn bộ tinh đấu đại rừng rậm, quả nhiên nhận thấy được một tia quen thuộc hơi thở.

Là thiên mộng băng tằm, suy yếu không được.

Đường tam nguyên bản là muốn đi tìm đối phương, nhưng là thiên mộng như có cảm giác, bay nhanh hướng về bên này tới rồi.

Cùng lúc đó, hoắc vũ hạo trong đầu bị đau đớn, thống khổ che lại đầu, không ăn xong bánh kẹp thịt lăn xuống trên mặt đất.

Đau quá a, ta đây là sinh bệnh sao?

Trừ bỏ cái này ý niệm, kịch liệt đau đớn làm hoắc vũ hạo hoàn toàn vô pháp tự hỏi.

Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (401 - 600)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ