Đương nhiên không có người đi bát quái đường tam cùng hoắc vũ hạo hiện tại thế nào, bởi vì tuyết lở vừa rồi đã hạ làm trọng kỵ binh xuất kích mệnh lệnh, trọng kỵ binh phía sau đi theo chính là khinh kỵ binh, hai cánh là Đường gia quân hộ giá hộ tống.
Vẫn là giải quyết trước mắt chiến đấu càng vì quan trọng, đầu chiến báo cáo thắng lợi, không ít tướng lãnh đều muốn mượn bởi vậy chiến kiến công lập nghiệp.
Nhiều lần đông rơi xuống đất phương hướng hình thành một vòng hố to, vẫn là ở võ hồn đế quốc hồn sư đội ngũ hình vuông bên trong lĩnh vực, bọn họ đều có thể thấy rõ chính mình Giáo Hoàng thảm trạng.
Không phải không có người đi lên hỗ trợ, mà là bọn họ không dám.
Không cảm thấy chính mình thấy được Giáo Hoàng một màn này còn có mệnh tồn tại, cũng hoặc là đối mặt Hải Thần tam xoa kích uy áp, tâm thần cụ run, căn bản liền tới gần dũng khí đều không có.
Nhiều lần đông cơ hồ đem một ngụm ngân nha cắn, mới tránh thoát một thanh này giả hoàng kim tam xoa kích hư ảnh, lung lay miễn cưỡng đứng thẳng.
Ở không có nàng mệnh lệnh phía trước, đã có binh lính bắt đầu ngo ngoe rục rịch sau này chạy, có một cái đào binh xuất hiện, chính là có một đám đào binh xuất hiện bắt đầu.
Cho nên vì võ hồn đế quốc thể diện, nhiều lần đông thuận thế hạ lui lại mệnh lệnh.
Có thể nói những cái đó hồn sư liền chờ cái này mệnh lệnh đâu, cấp bậc cao đầu tàu gương mẫu rút về Gia Lăng Quan bên trong, dư lại cấp bậc thấp chỉ có thể ở phía sau bị thu hoạch.
Tử thương nhiều nhất chính là binh lính bình thường, lực phòng ngự không thể đi lên, chạy lại không có cấp thấp hồn sư mau, bình thường mũi tên đều có thể đâm trúng bọn họ phía sau lưng.
Một trận chiến này qua đi, có thể nói là phục thi khắp nơi, nhưng phần lớn đều là võ hồn đế quốc người.
Tiếng hoan hô vang vọng toàn bộ chiến trường, thiên đấu này trận chiến đầu tiên đánh đến xinh đẹp.
Làm này chiến lớn nhất công thần, đường tam cùng hoắc vũ hạo rơi xuống mặt đất không tránh được bị mọi người vây quanh, nhưng là hoắc vũ hạo mặt vô biểu tình, đường tam tâm tư đều ở trên người hắn, đối mặt tuyết lở đại đế khích lệ cùng gia thưởng liền có vẻ phá lệ bình tĩnh.
Tuyết lở cũng không phải so đo này đó chuyện nhỏ người, đầu tiên là làm cái giơ tay đi xuống áp thủ thế, ý bảo đại gia tạm thời đừng nóng nảy, tiểu phạm vi khánh công yến vẫn là muốn khai.
Không biết là cố ý vẫn là vô tình, hoắc vũ hạo vẫn luôn ở hướng ít người địa phương đi, đường tam còn lại là gắt gao lôi kéo hắn tay không buông ra, nhìn như bị động bị túm qua đi, trên thực tế là hắn gắt gao không bỏ cùng quá khứ.
Đi khoảng cách không sai biệt lắm, hoắc vũ hạo mới bắt đầu có tránh thoát ý tứ, nhưng là vô dụng, đường tam cau mày, trảo so cái gì đều dùng sức.
"Vũ hạo, đừng nóng giận được không, ta thật sự sai rồi, ở như vậy khẩn cấp dưới tình huống, đó là nhanh nhất có lợi nhất phương thức." Đường tam biết ở vũ hạo tức giận thời điểm không thể phân rõ phải trái, nhưng hắn muốn đem chính mình lập trường cho thấy đầy đủ.
Đường tam tòng đầu đến đuôi nói rất nhiều lời nói, chờ đến cuối cùng, hắn mới thử đi ôm đối phương.
"Đừng nóng giận, cho ngươi ôm một cái."
Hoắc vũ hạo vẫn là thở dài một hơi, tùy ý chính mình bị chặt chẽ ôm vào trong ngực:
"Ngươi là thật không lấy chính mình mệnh đương mệnh, nếu có mặt khác phong hào đấu la muốn đánh lén đâu, trọng thương lúc sau tu dưỡng thời kỳ vạn nhất có gián điệp lại đây......"
Hắn nói những lời này, phát sinh xác suất khả năng tính cực thấp, nhưng hắn tồn tại bản thân chính là một cái biến số, cần thiết tiểu tâm lại cẩn thận.
Từ thân thủ móc xuống tam ca hồn hoàn sau, chẳng sợ biết đó là đối với đối phương có lợi, chính là cái loại này xúc cảm thanh âm hình ảnh ký ức, vẫn luôn ở trong đầu vứt đi không được.
Nhưng hoắc vũ hạo không biết chính là, nếu đường tam kinh lịch hắn khi còn nhỏ sự tình, chỉ biết càng đau lòng.
Thấy hoắc vũ hạo rốt cuộc nguôi giận, đường tam lúc này mới chậm rãi thả lỏng lại:
"Buổi tối có khánh công yến, chúng ta ăn xong liền có thể đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (401 - 600)
FanfictionTác giả: Phù chập thương thương Trạng thái: đang tiến hành Cp: Đường Tam x Hoắc Vũ Hạo Đừng nhìn nhiều vậy chứ 1 chương có khoảng 700-900 từ à. Chương 1-200: wattpad.com/story/319226732-ho%E1%BA%AFc-v%C5%A9-h%E1%BA%A1o-chi-ng%C6%B0%E1%BB%A3c-gi%C3%B...