542. Khi dễ ta người liền không được

85 5 0
                                    

"Nhưng ngươi không thể không suy xét nhất hư phát triển phương hướng."

"Một người chịu coi trọng nội viện đệ tử ngộ sát hai gã tân sinh, ngươi cảm thấy trường học sẽ như thế nào xử lý đâu?"

Hoắc vũ hạo không nói, lần trước cấp phong khẩu phí sự tình còn rõ ràng trước mắt.

Nếu tới không phải bọn họ đâu, nếu không có thiên mộng cùng tam ca đâu, lại sẽ là cái nào vô tội học sinh tao này độc thủ.

Sẽ xử lý như thế nào đâu, nghiêm trọng nhất kết quả chính là khai trừ đi.

Mã tiểu đào cũng ngốc, này hai cái tân sinh vì cái gì đối nàng địch ý lớn như vậy? Lấy ra một bộ thấy chết không sờn, đồng quy vu tận tư thế tới.

Nàng đương nhiên không thể tưởng được ngay lúc đó cảnh tượng, cùng với lão sư nôn nóng cùng phẫn nộ dưới, cấp phong khẩu tốn thời gian ác liệt thái độ.

"Kỳ thật xử lý như thế nào đều không sao cả, bởi vì người đã chết." Đường tam lòng bàn tay sinh ra màu đỏ lam bạc thảo, lam bạc lồng giam đem hoắc vũ hạo bảo hộ ở bên trong.

Đây là hắn muốn giao cho vũ hạo đệ nhất khóa, ở tuyệt đối thực lực trước mặt, hết thảy đều là phí công.

Đã từng hắn xử sự khéo đưa đẩy, chưa bao giờ chủ động gây chuyện. Nhưng chỉ cần người bị hại bao gồm hoắc vũ hạo, kia hắn đã có thể không quen đối phương.

Hắn theo sau nhìn về phía mã tiểu đào, phóng thích chính mình võ hồn: "Học tỷ, thỉnh chỉ giáo."

Mã tiểu đào khi nào đã chịu quá loại này khiêu khích, nàng đương nhiên không muốn giết đối phương, hơi chút cấp điểm giáo huấn vẫn là có thể.

Ngọn lửa giống như sao băng giống nhau từ không trung rơi xuống, lam bạc thảo nguyên vốn là sợ hãi ngọn lửa, nhưng đường tam lam bạc thảo nước lửa song miễn, liền tính là lây dính một tia phượng hoàng thuộc tính ngọn lửa cũng giống nhau.

Đạt tới Thần cấp phía trước, đối hắn cũng chưa dùng.

Mã tiểu đào vẫn là lần đầu tiên nhìn đến thuộc tính như thế thần kỳ thực vật loại võ hồn, trong lòng cảm thấy có điểm hảo chơi, thế nhưng tò mò hắn thừa nhận năng lực, dùng ra chính mình đệ tam hồn kỹ.

Ở che trời lấp đất nùng liệt ngọn lửa dưới, kỳ thật đã không cảm giác được có người tồn tại.

Mã tiểu đào châm chước xuống tay lực độ, đột nhiên cảm thấy não nhân bên trong bị kim đâm một chút, theo sau đường tam trong tay nắm một thanh màu đen quỷ bí hoa văn cây búa, không biết khi nào đã đột phá ngọn lửa phong tỏa vọt lại đây.

Nàng đôi tay giao nhau với trước ngực đón đỡ, như cũ bị này cổ lực độ chùy ra mấy chục mét xa.

Bên này chiến đấu động tĩnh quấy nhiễu ngoại viện lão sư, chu y là trước hết đuổi tới.

Nơi nơi đều là bị ngọn lửa nướng tiêu dấu vết, nàng khẳng định là trước tiên che chở chính mình học sinh, lại phát hiện hoắc vũ hạo hảo hảo ngốc tại lam bạc thảo cấu trúc vòng bảo hộ, dùng sức nhắm mắt lại, dưới chân hồn hoàn lập loè.

Mà đường tam đã bay đến không trung, trong tay xách theo hạo thiên chùy, cùng mã tiểu đào đánh nhau.

"Sao lại thế này! Cái nào nội viện đệ tử dám chạy đến ta ngoại viện địa bàn tới giương oai!" Chu y rống lớn một tiếng, theo sau quyết đoán ra tay tách ra bọn họ.

Mã tiểu đào nhìn thấy lão sư tới rồi, thu liễm thủ hạ lực độ, còn xem như vững vàng rơi xuống đất.

Ngón tay tê dại, hai tay đều đã không có tri giác, mã tiểu đào nhận ra chuôi này cây búa:

"Hạo thiên chùy? Ngươi chẳng lẽ là Hạo Thiên Tông người?"

Đường tam đem chùy đầu đứng ở mặt đất, thoạt nhìn còn không có đánh đủ: "Có quan hệ gì sao."

Quan hệ lớn đi, hắn một cái tam hoàn, từ đâu ra như vậy đại lực độ?

"Ngươi không cần nghi hoặc, ta lam bạc thảo tự mang độc tố, chỉ là ngươi trước tiên không có phòng bị trúng độc mà thôi, lấy thực lực của ta, khẳng định không đủ để đánh sáu hoàn."

Đường tam như là dễ như trở bàn tay nhìn ra nàng trong lòng suy nghĩ, nhưng là hắn vừa dứt lời, trên đầu đã bị chu y nhẹ nhàng chùy một chút.

"Cư nhiên dám tự mình đánh nhau ẩu đả! Xem ta trở về như thế nào thu thập các ngươi!"

Hoắc vũ hạo từ lam bạc lồng giam bên trong ra tới, thấy thế lớn tiếng kêu oan:

"Lão sư, chúng ta rõ ràng là bị đánh."

Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (401 - 600)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ