532. Nhất nhãn vạn năm

69 5 0
                                    

Vì thế hắn mi mắt cong cong cười rộ lên: "Tam ca!"

"Ân? Làm sao vậy." Đường tam nhìn về phía hắn, dùng tay sờ soạng một chút cái trán: "Đã không có việc gì, Bối Bối cho ngươi một viên huyền thuỷ đan, lên thử xem hiệu quả, là các ngươi hôm nay hợp tác thắng tới."

Hoắc vũ hạo ngồi dậy sau mới phát hiện cư nhiên không có mặc quần áo, khó trách cảm giác nơi nào quái quái, xấu hổ rất nhiều lại chạy nhanh nằm xuống, dùng chăn đem chính mình bao kín mít.

Đường tam thấy thế cười nói: "Thẹn thùng cái gì? Ngươi cho rằng phía trước thân thể thượng dơ đồ vật là ai giúp ngươi lau, ân?"

Cơ bản thường thức vũ hạo vẫn phải có, cùng loại loại này tẩy kinh phạt tủy đan dược, ở trong thân thể dơ bẩn đều sẽ theo làn da lỗ chân lông bài xuất.

Hắn nhìn nhìn chính mình cánh tay, bóng loáng trắng nõn, vừa thấy chính là bị người hỗ trợ nghiêm túc rửa sạch qua.

Nhưng là hoắc vũ hạo mặt nháy mắt càng đỏ.

"Tam ca...... Ngươi như thế nào có thể thừa dịp ta ngủ......"

Hắn cũng không biết nói như thế nào tương đối hảo, ngay lúc đó hắn hẳn là xú xú dơ dơ, như là mới từ trong đất nhặt về tới bùn hài tử đi.

Hắn không cần mặt mũi sao? Thà rằng chính mình tỉnh lại sau lại rửa sạch a!

Đường tam như là xem thấu hắn trong lòng suy nghĩ:

"Không cần thiết thẹn thùng, ta là ca ca ngươi, ở ngươi không thoải mái thời điểm chiếu cố ngươi là hẳn là."

"Nếu ta sinh bệnh, không thể động đậy, ngươi sẽ chiếu cố ta sao?"

"Đương nhiên!" Hoắc vũ hạo sau khi nói xong mới phát hiện chính mình hành vi có bao nhiêu song tiêu, ngượng ngùng không nói.

"Kia không phải được." Đường tam vừa rồi chính là cố ý ở đậu hắn, lúc này mới lấy ra rửa sạch sẽ quần áo đặt ở hắn trong tầm tay.

Hoắc vũ hạo đem quần áo túm đến bên trong chăn, chỉ thấy chăn cố lấy một cái bọc nhỏ ở bên trong giật giật, lại chui ra tới thời điểm, chính là đã mặc tốt quần áo vũ hạo.

Hắn ngồi xếp bằng ngồi ở trên giường, phát hiện huyền thiên công vận chuyển thế nhưng so trước kia nhanh suốt năm lần, hồn lực lưu chuyển cũng càng thêm nhẹ nhàng.

Này liền ý nghĩa tốc độ tu luyện tăng lên, kể từ đó, hắn hẳn là thực mau là có thể đạt tới Shrek chiêu sinh thấp nhất tiêu chuẩn.

"Thật tốt quá! Tam ca! Ta phải hảo hảo cảm tạ Bối Bối sư huynh." Hoắc vũ hạo trong lòng kích động, nhưng chưa quên bổ sung một câu: "Tam ca cũng rất lợi hại!"

"Đừng ở trước mặt ta đoan thủy, thiên bình nếu là không hướng ta nơi này thiên, ta chính là sẽ ghen." Đường tam nói cũng đứng lên, giơ tay sờ soạng hoắc vũ hạo đầu tóc.

Bởi vì tuổi quan hệ, hai người thân cao kém không được mấy centimet, mềm mại sợi tóc xẹt qua đầu ngón tay, hoắc vũ hạo thành thành thật thật mà đứng ở tại chỗ nhậm sờ. Hôm nay tuy rằng tiêu hao quá độ, nhưng tinh thần lực hư không cùng thể lực tiêu hao hoàn toàn là hai loại rèn luyện.

Shrek nhà ăn 24 giờ có cơm, hoắc vũ hạo hôm nay kiếm được tiền, phân cho đường nhã một nửa lúc sau còn dư lại không ít.

Mua không nổi quý trọng quà tặng, nhưng là ăn cơm dư dả, nói cái gì cũng muốn thỉnh hắn tam ca hảo hảo ăn một đốn.

Đây là có đặc thù ý nghĩa, hắn xô vàng đầu tiên.

Vì thế đường tam ngồi ở nhà ăn ghế trên, xem hoắc vũ hạo tới tới lui lui mua rất nhiều ăn, mỗi loại phân lượng không nhiều lắm, trên cơ bản đều có thể nếm thử mới mẻ.

Trước mặt thân ảnh cùng trong trí nhớ lần thứ hai trùng hợp, đã từng hắn cũng là như vậy chiếu cố chính mình đi.

Vì thế đường tam nói cái gì đều không cho hoắc vũ hạo tiếp tục động, luân cũng nên đến phiên hắn chiếu cố đối phương.

Hoắc vũ hạo bị cường ngạnh ấn ở ghế trên, cả người như là ngâm mình ở mật đường, vui vẻ rất nhiều lại có một tia sợ hãi.

Cần thiết muốn trở nên càng cường mới có thể đủ bảo hộ này hết thảy.

Hắn chỉ có một mụ mụ, cũng chỉ có một cái ca ca.

Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (401 - 600)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ