447. Hư hài tử

95 6 0
                                    

Lăn lộn trận này, thời gian đã tiếp cận 11 giờ, rời xa tràn ngập ánh đèn thành thị, đầy sao ngửa đầu có thể thấy được.

Đại gia tới thời điểm không chỉ có không có trầm trọng tâm tình, ngược lại có chút hứng thú bừng bừng.

Có lẽ tuyết lở có một chút tưởng chính là đối, càng lợi hại hồn sư bản thân liền càng xu gần với kẻ điên, bởi vì bọn họ có năng lực đi đánh vỡ gông xiềng, quá nị theo khuôn phép cũ sinh hoạt.

Huống chi nếu bọn họ dẫn đầu người là đường tam, khẳng định là một hồi phi thường có ý tứ tạo phản. Ai đều tưởng ở chính mình nhân sinh trung lưu lại nồng đậm rực rỡ một bút, trước mắt chính là một cái thực tốt cơ hội.

Đến lúc đó liền sẽ không dùng này hai chữ, mà là mang theo chính diện ý vị "Khởi nghĩa".

Cũng còn hảo bọn họ chuẩn bị rời đi này một tháng không cần chủ động xuất kích, có thể đem vô vị thương vong hàng đến thấp nhất, hiện tại hoắc vũ hạo là thật sự không tin được tuyết lở cái kia đầu óc.

Tất cả mọi người hồi chính mình doanh trướng nghỉ ngơi, mà đại sư lại chủ động lưu lại muốn cùng tuyết lở nói nói chuyện.

Tuyết lở hiện tại cả người tâm lực tiều tụy, phi thường yêu cầu đại sư khai đạo, mà đối phương tuy rằng là hồn sư, bất quá cấp bậc lại giống nhau, hắn cũng không lo lắng đối phương đột nhiên động thủ.

Lúc này đây hắn không có bình lui chính mình thân tín, chung quanh người đa tài có cảm giác an toàn.

"Bệ hạ hôm nay vì sao như thế xúc động đâu, rõ ràng biết hoắc vũ hạo là không động đậy đến." Đại sư tự nhiên sẽ hướng về chính mình học sinh, bất quá hắn thân là quốc sư, đương một ngày hòa thượng gõ một ngày chung, vẫn là sẽ ở cái này cương vị thượng tận chức tận trách.

Tuyết lở không hề che giấu trên mặt mỏi mệt, hắn kỳ thật trong lòng là hối hận:

"Ta không nghĩ tới hoắc vũ hạo tính cách cùng hắn biểu hiện ra ngoài chênh lệch như vậy đại, hắn cũng coi như là ở Shrek từ nhỏ nhìn đến lớn hài tử, chẳng lẽ có thể vẫn luôn cất giấu chính mình một loại khác tính cách cho tới hôm nay sao."

"Ta thật sự là quá sợ hãi, làm hoàng đế, ta rất khó toàn tâm toàn ý tin tưởng một người, ta yêu cầu chính mình tìm kiếm cảm giác an toàn."

Đại sư thở dài một hơi: "Hoắc vũ hạo tồn tại bản thân chính là kỳ tích, tìm tòi nghiên cứu quá nhiều ngược lại sẽ hại chính mình."

Bất quá nghĩ đến đây, đại sư đột nhiên minh bạch cái gì, vì cái gì hoắc vũ hạo sẽ nguyện ý vẫn luôn dùng cái loại này ôn hòa tính cách, nhưng hôm nay lại lựa chọn một loại phi thường cương cường giải quyết phương thức đâu.

"Bệ hạ, ngài vẫn là không cần thức đêm, chú trọng thân thể quan trọng, những việc này ta tin tưởng vô luận là đường tam vẫn là hoắc vũ hạo đều sẽ không để trong lòng, bọn họ cũng sẽ không phản bội thiên đấu, cái này là ta làm lão sư có thể bảo đảm."

Đại sư ngữ khí có chút mau, rõ ràng là có việc phải làm, tuyết lở không có giữ lại, xua xua tay khiến cho đại sư đi ra ngoài.

Bên kia đường tam cùng hoắc vũ hạo trở lại chính mình lều trại, kích động tâm tình rốt cuộc dần dần bình tĩnh.

Hoắc vũ hạo cởi xuống chính mình áo choàng treo ở ghế trên, nguyên lai, đương hư hài tử cảm giác như vậy không tồi a: "Hôm nay cũng quá kích thích."

"Có muốn ăn hay không điểm bữa ăn khuya? Lăn lộn lâu như vậy đói bụng đi." Đường tam nâng lên khóe miệng cười cười, lại không có phát ra tiếng cười: "Vô luận thế nào đều có thể."

Hoắc vũ hạo chạy chậm lại đây cả người treo ở đường tam trên người:

"Ta hôm nay có phải hay không rất xấu? Ta cảm thấy chính mình đều mau đem tuyết lở dọa khóc."

Nói là nói như vậy, nhưng hắn trong giọng nói ở cười trộm, căn bản không có nghĩ lại ý tứ.

Đường tam nhìn như phi thường nghiêm túc mà nghĩ nghĩ:

"Không có ta hư, ta đem thiên đấu cơ hồ sở hữu có thể sử dụng hồn sư tất cả đều mượn sức đến chính mình bên người, làm hắn chỉ có thể chính mình giận dỗi."

Hoắc vũ hạo vững chắc ngửa đầu dán qua đi, thẳng đến mau thiếu oxy mới chùy đường tam bả vai làm hắn buông ra.

Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (401 - 600)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ