Không chỉ có như thế, đã từng kiếm đấu la cùng cốt đấu la cũng sẽ vì bảo toàn đường tam thi thể, ở hôm nay chết.
Đương tiếc nuối lịch sử bị thay đổi khi, chân chính cảm thấy cao hứng không phải những cái đó vốn nên chết đi lại lần nữa sống lại người, mà là thấy hết thảy, mất đi sau lại mất mà tìm lại.
Băng bạo thuật vang lên thanh âm lệnh người ê răng, băng tạc toái ở trên bầu trời chia năm xẻ bảy, nhiều lần đông trên người tiết chi run rẩy, nhện chân chấn tê dại.
Này nhất chiêu cũng là hoắc vũ hạo nhất thường dùng, không có làm lạnh, cơ hồ là thuấn phát, nổ mạnh uy lực cũng thực khả quan.
Không thể tưởng được ở la sát thần trước mặt, hoắc vũ hạo có thể đối kháng đến như thế nhẹ nhàng.
Băng đế cùng Tuyết Đế tay trong tay đứng chung một chỗ, toàn bộ không trung đều thổi quét băng phong bạo, hai người phía sau xuất hiện một tôn thật lớn Băng Tuyết nữ thần giống.
Chỉ thấy kia hư ảnh tuyệt sắc nữ tử nhẹ nhàng thổi một hơi, che trời băng tuyết đánh úp lại, ngay cả ngàn nhận tuyết đều đã chịu liên lụy, không thể không dẫn đầu sử dụng thiên sứ thần trang bảo vệ chính mình.
Băng Tuyết nữ thần thở dài, cùng với băng tuyết nhị đế chi kiêu ngạo.
Nhiều lần đông sắc mặt vô cùng khó coi, này nhất chiêu cũng đã muốn nàng hơn phân nửa cái mạng đi vào.
Mà hoắc vũ hạo giờ này khắc này còn chưa từng ra tay, liền dựa hắn mấy cái triệu hoán thú đánh như thế nhẹ nhàng.
Hắn dù bận vẫn ung dung ở cách đó không xa nhìn này hết thảy, ngược đồ ăn thật sự không thú vị, nhưng là sảng a.
Dựa vào nơi hiểm yếu chống lại là không thể thực hiện được, nhiều lần đông ở chính mình hoàn toàn bị đông lạnh thành khắc băng phía trước, lựa chọn trước một bước lui lại.
Tiểu vũ đám người cũng là không nghĩ tới hoắc vũ hạo mấy cái hồn linh nhìn xinh đẹp lại thú vị, thực lực một chút cũng không yếu.
Băng đế cùng Tuyết Đế chính là băng thượng vương giả, hai người ở bên nhau còn có thể phát ra uy lực cường đại liền chiêu. Kia trên đầu trường ác ma râu nam nhân sắc mặt lạnh nhạt, mang theo hủy thiên diệt địa sát ý, kháng thương tổn một phen hảo thủ.
Đến nỗi cái kia phúc hậu và vô hại mỹ nhân ngư, thế nhưng giống như Oscar cảnh trong gương tràng giống nhau, có thể phục chế bọn họ kỹ năng.
Hoắc vũ hạo một người chính là một chi đoàn đội, băng hùng vương tiểu bạch còn có bát giác cũng chưa cơ hội lên sân khấu, nhất thường xuất hiện thiên mộng lười đến nhúc nhích, ăn bắp rang có lệ kêu cố lên.
Đánh một chút đều không có tới có hồi, xuất sắc trình độ giống nhau đi, nhưng là băng băng đánh nhau lại soái lại mỹ, vẫn là làm thiên mộng diêu thân biến thành đội cổ động viên.
Tiểu vũ nguyên bản còn chuẩn bị dùng hồ liệt na uy hiếp tới, trước mắt là không dùng được.
Hai nàng đã giao chiến mấy cái hiệp, hồ liệt na như thế nào sẽ là đã là phong hào đấu la tiểu vũ đối thủ, mắt thấy binh bại như núi đổ, nhiều lần đông vẫn là hạ lui lại mệnh lệnh.
Ngàn nhận tuyết luôn là nghĩ cùng đường tam đồng quy vu tận, nhưng là nhiều lần đông nhưng không nghĩ.
Nàng thật vất vả đem võ hồn điện biến thành võ hồn đế quốc, mắt thấy liền phải đại công cáo thành liền kém này cuối cùng một bước, nói cái gì đều không thể từ bỏ.
Co được dãn được suy diễn tới rồi cực hạn.
Nhưng là lúc này đây, đường tam sẽ không tiếp tục phóng ngàn nhận tuyết rời đi.
Hắn lúc này thượng có thừa lực, hai đại lĩnh vực trực tiếp tỏa định đối phương, ngàn nhận tuyết thấy thế cũng không chạy, nàng đã chạy rất nhiều lần, không cần thiết.
Nếu nhiều lần đều thua, nhiều lần đều chạy, nàng tồn tại ý nghĩa lại là cái gì, chuyên môn cấp đường tam tăng cường tin tưởng sao?
Ngàn nhận tuyết sắc mặt đột nhiên trở nên bình tĩnh, trong nháy mắt tất cả đều nghĩ thông suốt, đây là số mệnh sao.
Thiên sứ thần tản ra thần thánh hơi thở quang huy, ngàn nhận tuyết rốt cuộc hiểu thấu đáo thiên sứ thần áo nghĩa.
Làm tín ngưỡng tồn tại, xuất hiện cùng biến mất đều là số mệnh.
Bọn họ thiên sứ thần, sẽ theo số mệnh triệu hồi ra hiện, đương số mệnh không hề yêu cầu bọn họ thời điểm, sẽ có một vị khác thần thay thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoắc vũ hạo chi ngược gió nguyên nhân (QT) (401 - 600)
FanfikceTác giả: Phù chập thương thương Trạng thái: đang tiến hành Cp: Đường Tam x Hoắc Vũ Hạo Đừng nhìn nhiều vậy chứ 1 chương có khoảng 700-900 từ à. Chương 1-200: wattpad.com/story/319226732-ho%E1%BA%AFc-v%C5%A9-h%E1%BA%A1o-chi-ng%C6%B0%E1%BB%A3c-gi%C3%B...