Mười ngày sau mỗi khi đến trường, Capricorn luôn thấy một cô gái đáng yêu, dáng người thon thả, làn da trắng muốt đi đến trường, bước vào lớp học bên cạnh lớp mình. Những nơi cô gái đi qua, đều thu hút ánh nhìn mê mẩn của mọi người. Nói là cô gái mũm mĩm lần đó thì chẳng ai dám tin, đến lúc lấy thẻ học sinh ra thì mọi người đều sững sờ. Thỉnh thoảng còn có người đổi thái độ, thân thiết hỏi han cô gái tìm được cách giảm cân ở đâu.
Ngay cả hotboy trường trước đó còn chê cô ấy là heo mập cũng quay ra tán tỉnh, lúc Capricorn trên đường đi học, đều có thể thấy cặp đôi mới yêu này hạnh phúc nắm lấy tay nhau bước qua mình.
Trên hành lang sưởi nắng, một chàng trai một thân đồ đen bước từng bước vững chắc giẫm trên sàn nhà bóng loáng. Không chỉ quần áo đen, mà mái tóc và đôi mắt của hắn cũng có một màu đen tuyền, cả người toát ra khí chất hiếm có, lại lạnh lùng và khó gần nên không có ai dám đến quá gần hắn.
Gemini Bridget đúng lúc đi qua cặp đôi, hắn nhìn thẳng vào cô gái xinh đẹp đang khoác tay người yêu đi về lớp. Cũng không biết là hắn bị vẻ đẹp đó thu hút hay là vì điều gì khác, Gemini cứ thế nhìn chằm chằm cô gái, không chớp mắt.
Nhưng chẳng kéo dài bao lâu, phần eo bên trái đột nhiên bị nhéo, một cơn đau truyền đến khiến hắn thu tầm mắt, kêu đau “shh” nhẹ một tiếng rồi nhìn xuống.
Chỉ thấy một túm lông vàng rụt nhanh về trong balo, trong balo lục xục một lúc lại thôi. Gemini để ý xung quanh, không có ai phát hiện ra “túm lông” trong cặp hắn, bèn tiếp tục đi về lớp.
Đến lúc lấy sách vở ra học, Gemini chỉ biết câm lặng phát hiện, sách vở của mình bị “túm lông” nào đó vì giận dữ mà gặm nát mất một phần. Hắn thở dài nhìn cái balo đen của mình, bèn cho tay vào trong xoa “túm lông”, kết quả bị nó cào cho một phát.
Gemini: …
Đợi đến giờ giải lao, hắn mang cả cặp đi ra ngoài, tìm đến một góc trường không có ai. Hắn lấy ra một hộp thịt đã được xào nấu thơm ngon, cuối cùng mới cẩn thận bế túm lông vàng ra ngoài.
Hắn xoa bộ lông mượt mà trong lòng, nhưng mèo con bé nhỏ ngúng nguẩy, gặm ngón tay cái của hắn. Gemini thở dài, quay qua xiên một miếng thịt đưa đến bên miệng nó.
-Dương thọ của cô gái đó sắp hết.
Mèo con nhỏ dùng đôi mắt vàng óng lạnh lùng liếc hắn, trong mắt nói rõ: Chuyện đó thì liên quan gì đến ngươi?
Gemini nói tiếp:
-Vốn dĩ dương thọ còn kéo dài đến hơn bảy mươi năm nữa, nhưng vì làm trái lời của ác ma, đã tự hủy hoại bản thân rồi.
Mèo con lông vàng nuốt miếng thịt, đổi tư thế, quay qua đối diện với hắn, khó chịu chất vấn:
-Sao cái gì ngươi cũng biết thế? Ngươi biết cô ta có khế ước với ác ma thì thôi, còn biết luôn cả chuyện cô ta làm trái lời của ác ma?
Ngươi chui gầm giường nhà cô ta hay sao mà biết lắm thế?
Gemini lại lấy một miếng thịt đút cho nó.
-Là ta nhìn thấy. Ngươi cũng biết, vài ngày trước khi một người ra đi, ta có thể nhìn thấy toàn bộ quá khứ của họ.
Mèo con lông vàng khịt mũi, khiến mấy cọng râu vểnh lên:
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL|12 chòm sao] Đọa Thiên Sứ Của Hoàng Tử Ác Ma
FanficTên Truyện: [BL|12 chòm sao] Đọa Thiên Sứ Của Hoàng Tử Ác Ma Tác Giả: Hải Đường Đêm + Táo Nhỏ Chưa Chín Mô tả: Cuộc gặp của những người đến từ thế giới trái ngược nhau liệu có thể nắm giữ được hạnh phúc. Gặp nhau là duyên hay là nghiệt, là cùng đắm...