Mấy ngày liên tiếp không thể nào liên lạc với thần Uri, Cancer cảm thấy bất an rồi. Anh nhìn bầu trời âm u vẫn không có dấu hiệu của mưa rơi, chân mày cuối cùng cũng cau lại. Anh có dự cảm chẳng lành, mà dự cảm ấy càng ngày càng mãnh liệt.
Đến ngày thứ sáu, thật sự không thể ngồi không được nữa, anh dặn dò Pisces một câu rồi lên đường đến Thần Giới một chuyến. Khác với số lần ít ỏi anh lên diện kiến vị thần của mình, lần này thị vệ giữ cửa không cho anh vào, Cancer nhẫn nhịn sự sốt ruột của mình, gặng hỏi tung tích của thần ánh sáng, thị vệ canh cửa cũng chỉ lắc đầu, nói mình không biết.
Ta biết ngươi đang nói dối, nhưng ta không có bằng chứng!
Thần Uri sẽ không đột ngột biến mất không để lại một lời nhắn như vậy, tác phong không giống ngài ấy. Cancer ngẩng đầu nhìn vào tầng mây trắng xóa, não nề mà lo lắng.
Cancer đành phải quay về, tiệm thuốc lúc này đã đón chào một vị khách quen thuộc. Scorpio nhàn rỗi đến tìm Pisces như thường ngày, nhận ra đối phương có gì đó lạ, Cancer chớp mắt mấy cái mới nhận ra.
-Tên đó trả lại cánh cho cậu rồi?
Sau lưng Scorpio thật sự mọc lại bốn cái cánh trắng muốt. Y nhâm nhi tách trà, nhún vai. Aquarius đột nhiên đổi ý, nói trả là trả cho Scorpio bốn cái cánh thân thương của y, sau đó không nói một lời, bỏ về Thiên Giới rồi.
Scorpio thở dài, có lúc y thật sự không theo kịp chàng nữa.
-Anh ấy đi vội vã như vậy, không biết có chuyện gì không.
Thiên sứ bật thốt ra một câu, chỉ là vô tình, trong lòng Cancer lại nặng nề một cách khó hiểu.
Chóp mũi anh quanh quẩn một mùi hương quen thuộc pha chút lạ lẫm. Quen là vì anh từng ngửi thấy được nó, lạ là vì đã lâu rồi anh chưa từng nếm trải lại.
Mùi vị của chiến tranh.
Cancer lắc đầu cười khổ, anh lo xa thôi. Mong là anh chỉ lo lắng vô ích, thần Uri đừng xảy ra chuyện gì.
Pisces quen tay rót cốc nước cho anh, Cancer xoa đầu cậu trước mới cầm lấy cốc. Nhìn vẻ mặt lo âu của anh, người cá cũng biết lần này anh đi không công rồi, nhưng vẫn theo lẽ thường hỏi một câu:
-Tìm được thần Uri chưa?
Cancer thở dài, lắc đầu. Đầu óc lo lắng mụ mị sẽ khiến người ta không được nhạy bén lắm, Pisces nghiêng đầu, thử nói:
-Không thì anh đi tìm em trai của Minh Vương?
Vậy mà anh quên mất Jemini, Gemini coi chặt em trai như vậy, có lẽ bây giờ y đang ở Minh Giới. Cancer chợt đứng dậy, áy náy cười với người cá, sợ là hôm nay mình không thể trở về. Pisces lắc đầu, vô cùng hiểu chuyện mà nói:
-Anh ăn chút đồ trước rồi đi.
Đến Minh Giới cần được cho phép, người tiếp đón không phải Libra như bình thường, mà là á thần ngổ ngáo Turney. Cũng không phải được vào hẳn chính điện của Minh Giới, anh chỉ đứng phép đứng bên ngoài chờ đợi hoàng tử nhỏ của địa ngục.
Bước chân của Jemini rất nặng, mỗi bước như ấn sâu vào mặt đất, bước đi hơi khó khăn. Cancer nghe tiếng quay người lại, đối diện với y, đều nhìn ra sự phiền muộn trong mắt đối phương. Cancer lại càng bất an.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL|12 chòm sao] Đọa Thiên Sứ Của Hoàng Tử Ác Ma
FanficTên Truyện: [BL|12 chòm sao] Đọa Thiên Sứ Của Hoàng Tử Ác Ma Tác Giả: Hải Đường Đêm + Táo Nhỏ Chưa Chín Mô tả: Cuộc gặp của những người đến từ thế giới trái ngược nhau liệu có thể nắm giữ được hạnh phúc. Gặp nhau là duyên hay là nghiệt, là cùng đắm...