Phần Hai - Chương 7

452 60 2
                                    

Cánh cửa vừa lớn vừa dày nặng nề mở ra, kèm theo tiếng bước chân rất nhẹ nhàng đều đặn. Nghe thấy tiếng động, Sagittarius ngồi bên mép giường theo bản năng nhìn lại. Y khó hiểu bị bắt đến đây đã là ngày thứ hai, một ngày ba bữa đều được người đang tiến vào chuẩn bị đầy đủ.

Sagittarius không biết tên của người này, y không hỏi, đối phương cũng không giới thiệu, giao tiếp xa lạ với nhau bằng hành động. Đĩa thức ăn trên khay lại là món y thích, lúc đầu có thể nói là trùng hợp, nhưng liên tiếp hai ngày đều đoán trúng khẩu vị của y, muốn nói trùng hợp cũng không thể nào nữa rồi. Kẻ đưa y đến đây có vẻ hiểu rõ về y.

Ma Vương đưa mắt nhìn người con trai đứng bên bàn, chờ đợi y đi qua dùng bữa. Sagittarius đánh giá anh từ trên xuống dưới, đứng dậy, áp lực vô hình tỏa ra từ người y khiến đối phương hơi căng thẳng, thế nhưng vẫn nhìn thẳng vào mắt y.

Dừng bước trước mặt anh, người này cao xấp xỉ y. Sagittarius bất chợt nắm khuỷu tay của anh, trên gương mặt lạnh lùng hiện lên nụ cười nhẹ. Anh nhìn đôi mắt đỏ của Ma Vương, đôi mắt đẹp lạ lùng này chất đầy ý tứ đã nhìn thấu suy nghĩ của anh.

-Ngươi đang muốn tìm ai ở chỗ ta?

Sinh vật kỳ lạ này quả nhiên đọc được mong muốn trong lòng người khác, anh nhìn xuống, tránh tầm mắt của ác ma, không bằng lòng trả lời câu hỏi này. Anh mím chặt môi, Sagittarius cong môi thả tay anh ra, đàng hoàng ngồi xuống trước bàn ăn. Ngón tay thon dài vuốt nhẹ dao bạc, cầm lên thong thả cắt miếng thịt tái, bên trong thịt vẫn còn đỏ, máu tươi đỏ lòm chậm rì rì chảy ra ngoài.

Nhân lúc Sagittarius ăn lót dạ, anh dành thời gian cẩn thận quan sát xung quanh. Căn phòng này là một không gian nhỏ khác, tòa cung điện to lớn được kết hợp bởi những khoảng không gian khác nhau, bước ra khỏi đây chính là một không gian nhỏ khác. Lần nữa cảm nhận được sức mạnh mờ mờ ảo ảo không rõ ràng ở đây, anh nhắm mắt che giấu đi cảm xúc đang dao động.

-Có thể cho ta gặp thủ lĩnh của ngươi không?

Anh nhìn xuống Sagittarius, y nói xong lại đút một miếng thịt nhỏ vào miệng.

-Tối nay thủ lĩnh sẽ đến tìm ngươi.

Sagittarius hài lòng gật đầu, y không mấy quan tâm cảnh tượng của mình bây giờ éo le thế nào. Y chỉ biết, chỉ cần gặp lại lần nữa, mình có thể xác định kẻ bắt cóc mình là ai rồi.

-Ta là Steven, ngươi tên gì?

Anh chớp mắt liên tục nhìn ác ma, ác ma cũng chớp mắt nhìn anh. Sagittarius cười cười, cảm thấy thái độ ngạc nhiên của đối phương rất đáng yêu, hơi giống ai đó mà tạm thời y chưa nhớ ra được là giống ai.

Sagittarius Steven đã chủ động làm quen rồi, anh cũng không thể giả điếc mặc kệ y.

Đối phương mở miệng cất giọng nói ấm áp của mình.

-Sư Tử.

Sagittarius cười híp mắt, giọng điệu của anh còn rất ấm ức, hệt như bị y cạy miệng ép khai vậy.

Đợi đến khi Sư Tử ra ngoài đóng cửa lại, Sagittarius bình tĩnh đứng dậy xem xét qua căn phòng nhỏ này. Rốt cuộc anh muốn tìm ai trong căn phòng này chứ? Rõ ràng ngay cả y cũng không cảm nhận được sự tồn tại nào khác.

[BL|12 chòm sao] Đọa Thiên Sứ Của Hoàng Tử Ác MaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ