Mấy hôm nay Scorpio ở lại ký túc xá gần sở cảnh sát, một là y hơi lười, hai là gặp phải hai tên kia sợ là máu y sẽ lại dồn lên não, quá mệt mỏi. Chậm rãi đi đến trước cổng sở, Scorpio nghe thấy giọng nói trong veo gọi mình, y quay đầu lại, thấy Pisces ôm một hộp bánh chạy nhanh đến phía này, sắp đến gần y thì phanh gấp lại.
Scorpio cười nhẹ:
-Sao hôm nay lại đến đây?
Pisces bất mãn chu môi:
-Tìm Cancer, bận gì lại không chịu về rồi.
Scorpio gật đầu, dẫn Pisces đi vào. Giờ này vừa hay vào giờ nghỉ trưa, mọi người trong sở đa phần đều đến nhà ăn dùng cơm, Cancer cũng vậy, anh không ngược đãi bản thân, bận đến mấy cũng sẽ ăn cơm đều đặn, bổ sung năng lượng mới có sức nghĩ đến chuyện khác.
Pisces đi theo Scorpio đến nhà ăn, cậu ngơ ngác tìm kiếm giữa đám người, cuối cùng cũng tìm thấy Cancer ngồi một bên khá khuất tầm nhìn. Pisces nhanh chân đi đến, chưa kịp chào, người cá lại xụ mặt.
Cái tên con người thối kia từ đâu chui ra?
Ngồi sát Cancer như vậy!
Lúc Scorpio lấy thức ăn đơn giản chỉ có cơm rau đi đến, đã thấy Pisces tức giận phồng má, đến mức mang cá sắp lộ ra. Đi đến bên cạnh nhìn theo tầm nhìn của cậu, mới thấy cảnh tượng chỗ Cancer, y chưa kịp trốn, đã tai bay vạ gió bị Pisces hùng hổ kéo đến đó.
Y biết cậu nhóc ngồi bên cạnh Cancer, là cảnh sát mới vào tổ điều tra ma quỷ, có chút năng lực nhìn thấy ma quỷ thôi. Ngày đầu mới đến cậu ta đã nhìn thẳng vào Cancer như muốn dính mắt lên người anh, y đã nhận ra, cảnh sát trẻ măng này trúng gió Cancer rồi, hành động cử chỉ nhỏ nhặt đều thể hiện ra chút tình ý.
Ví dụ như lúc này, cậu ta rót nước cho mình, cũng “tiện tay” rót cho Cancer. Để ý Cancer muốn lấy tương canh gì, cũng dịu dàng thân thiết đưa đến tận tay anh. Nụ cười trên môi luôn rạng rỡ, dễ dàng tạo ra thiện cảm với người khác.
Pisces đột ngột xuất hiện không khiến Cancer ngạc nhiên, anh còn vui vẻ chào cậu, vỗ vị trí bên cạnh mình, nhưng Pisces lại ngồi ở đối diện, kéo Scorpio ngồi xuống bên cạnh mình. Cậu đặt hộp bánh trước mặt, nhìn Cancer lại quan sát cảnh sát trẻ ngồi bên cạnh anh.
Cảnh sát trẻ đó cười gượng, nhìn cậu:
-Anh Cancer, đây là người quen của anh à?
Cancer gật đầu, đang tính giới thiệu đây là người yêu của mình thì Pisces đã chuyển tầm mắt. Cậu mượn sự che giấu của mặt bàn, hung dữ giơ chân ra đạp mạnh lên chân Cancer, anh không hiểu mình gây ra lỗi lầm gì, nhịn đau uất ức nhìn Pisces.
Người cá trở mặt, nhìn đĩa thức ăn đã sắp hết của Cancer, vẻ mặt hơi uất ức lại thất vọng nhìn hộp bánh của mình.
-Anh Cancer ăn cơm rồi à, bánh ngọt này phải làm sao đây?
Pisces nhấn mạnh hai chữ “anh Cancer”, vừa nghe đã biết là cậu cố ý. Cancer đột nhiên mắc nghẹn, theo bản năng ngồi dịch ra xa cậu cảnh sát này hơn, nhưng đối phương thấy vậy cũng cố tình dịch sát hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL|12 chòm sao] Đọa Thiên Sứ Của Hoàng Tử Ác Ma
FanficTên Truyện: [BL|12 chòm sao] Đọa Thiên Sứ Của Hoàng Tử Ác Ma Tác Giả: Hải Đường Đêm + Táo Nhỏ Chưa Chín Mô tả: Cuộc gặp của những người đến từ thế giới trái ngược nhau liệu có thể nắm giữ được hạnh phúc. Gặp nhau là duyên hay là nghiệt, là cùng đắm...