Phần Hai_Chương 22

263 38 3
                                    

Thần Uri im lặng nhìn phụ thần tự mình kết thúc thêm một ván cờ, ngài đưa mắt nhìn những cột sáng khác nhau xuất hiện giữa bầu trời, xoay quân cờ trong tay mình. Gemini nói, ở thế giới bên kia, cha của vị thần ánh sáng kia có một đứa con riêng, người đó được sắp xếp thay thế trở thành Thánh bảo vệ của thần ánh sáng đó.

Uri liếc nhìn thần bầu trời, mẫu thần không có ở đây, ngài đắn đo chỉ mấy giây, mới nhẹ nhàng hỏi phụ thần.

-Người thành thật trả lời con một vấn đề, được không?

-Chuyện gì?

Uri lẳng lặng nhìn cha:

-Cancer, Thánh Chủ của con… là con riêng của người?

Thần bầu trời khựng tay lại, vẻ ung dung thoáng bị thay thế bởi vẻ kinh ngạc. Ngài ấy nhìn xung quanh, hành động theo bản năng của một người phạm sai lầm.

Thần bầu trời nắm chặt quân cờ trong tay, nhìn thẳng vào đôi mắt vàng xinh đẹp giống hệt mình của con trai. Ngài ấy nhắm mắt lại thở dài rất sâu.

-Phải. Là một lần ta xuống Nhân Giới thăm con, gặp được một người phụ nữ…

-Con không quan tâm chuyện trước đây của người, con đã có được đáp án mình cần rồi.

Uri đứng dậy, chuẩn bị muốn đi:

-Người không cần bận tâm chuyện gì, chờ đợi trở thành Tân Chủ Thần là được.

Uri bước đi rất khoan thai, cuộc chiến ngoài kia không ảnh hưởng đến ngài. Chợt dừng chân, ngài từ xa nhìn thấy Gemini bước ra khỏi cung điện của Chủ Thần, vẻ mặt của hắn còn lạnh lùng hơn lúc mới đến, xem ra cuộc nói chuyện với Chủ Thần không mấy được vui vẻ.

Gemini thẳng sống lưng bước đến đi về phía ngài, bầu trời phía sau không một lời hẹn trước đã bị hai luồng sức mạnh đen bao vây, nhắm thẳng cung điện của Chủ Thần mà lao đến. Theo lý với kết giới bảo vệ của các vị thần, sức mạnh ngoài kia chưa thể xâm nhập nhanh đến thế.

Uri im lặng nhìn hai luồng sức mạnh đỏ đen đánh tan cung điện dưới sự choáng váng của các vị thần đang lao đến. Đồng thời, nó tạo ra một luồng kết giới, ngăn cản kẻ nào tham gia cuộc chiến của ba người.

Gemini đã biến mất ngay trong khoảnh khắc cái vị thần có thể phát giác ra hắn, Uri biết hắn đi đâu. Có một nơi gọi là Cội Nguồn Của Thần, phải phá hủy thứ gọi là “cội nguồn” của Chủ Thần. Cha hắn không phải người dễ dàng đánh bại như thế.

Uri quay người biến mất, thôi, lỡ tay tạo phản rồi, đi giúp Gemini vậy.

Song Tử chém mạnh một đường, đường kiếm sắc bén chém đám thần binh tan biến. Hắn nhảy ra sau, đưa tay nhanh chóng đỡ được Sư Tử bị một vị thần đánh bật ra sau.

-Em không sao chứ?

-Không sao.

Sư Tử lanh mắt thấy có đội quân đang lao về phía cung điện của Virgo, vội vội vàng vàng lao đến, quả cầu ánh sáng trong tay chiếu rực một khoảng nhỏ của chiến trường tối đen. Hất một cái, quả cầu ánh sáng xé không khí lẫn mặt đất tấn công quân đội.

[BL|12 chòm sao] Đọa Thiên Sứ Của Hoàng Tử Ác MaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ