Phía sau Aries không có ai đi theo, chiếc áo choàng dài màu đen kéo lê trên mặt đất, những cánh hoa màu đen ở hai bên đường rơi lên áo choàng của hắn, giấu mình trên chiếc áo cùng màu. Trong tay Aries đang ôm một bó hoa ly đen, hắn bước vào cánh cửa sừng sững được bao quanh bởi những vòng xoáy đáng sợ.
Bên trong cánh cửa chính là một cung điện, xung quanh được trang trí bởi những trụ cột pha lê đen tím. Hắn dừng bước trước hai chiếc quan tài trong suốt, xung quanh được phủ hoa tươi, hai người nằm bên trên quan tài nắm chặt lấy tay nhau giống như chỉ đang yên giấc.
Aries đi đến, đặt bó hoa trong lòng người phụ nữ, lại nhấc bàn tay lạnh như băng của bà ấy lên bó hoa. Sau đó, hắn lại đi đến bên cạnh người đàn ông, chỉnh lại tay áo cho ông ấy.
Đây là phụ đế và mẫu hậu của Aries và Sagittarius. Hai anh em đều hoàn hảo di truyền lại vẻ đẹp của cha mẹ, Aries giống Tân Ma Hậu nhất, đặc biệt là mái tóc dài xoăn nhẹ.
Ngươi là của ta!
Ngươi thuộc về một mình ta!
Người thân trên đời này của ngươi chỉ có mình ta!
Aries, tất cả những kẻ muốn cướp mất ngươi, đều phải chết!
Aries ngồi tựa bên cạnh Tiên Ma Hậu, gục đầu bên tay bà. Vẻ tang thương bất chợt xuất hiện trên gương mặt của hắn, lại bị vài lọn tóc xõa xuống che đi.
Khi có những đứa trẻ được hạnh phúc bên cha mẹ, hắn lại thuộc những đứa trẻ rời xa hơi ấm của người thân. Thà rằng cứ để hắn biết mình sinh ra đã không có cha mẹ, còn hơn để đến khi nhận được nhau rồi, hắn chưa kịp thốt ra tiếng gọi cha gọi mẹ, đã phải ôm thân xác không còn hơi thở của hai người.
Là hắn hại chết họ.
Ma Giới thật ảm đạm, Virgo cầm lấy bát thuốc do Aquarius đưa tới, gắng gượng nuốt xuống vị thuốc đắng ngắt này. Đã hai ngày rồi anh không thấy Aries quay lại tẩm điện, sau hai lần hắn đích thân đưa thuốc cho anh thì đến hôm nay đã không còn lần nào nữa.
Aquarius câm như hến vậy, anh cạy thế nào cũng không chịu mở miệng. Hắn chỉ đến đây đúng giờ đưa thuốc, đưa nước sương rồi lại đi. Lần này cũng như vậy. Virgo ngồi trên giường nhìn Aquarius đi rồi, qua một lúc mới bước xuống giường.
Có vẻ thuốc của Sagittarius rất có tác dụng, bản thân anh cũng hồi phục nhanh, đi đứng không gặp trở ngại. Dẫn theo người hầu đi đến điện Bạc Tâm, không thấy Aries khiến anh rất ngạc nhiên, hỏi thị vệ thì chúng cũng bảo mấy hôm nay không thấy hắn đến.
-Ma Hậu đi theo con đường này, sau đó rẽ vào hướng đông đi xuyên qua một rừng hoa, là sẽ gặp được bệ hạ ngay thôi.
Virgo quay lại phía sau, nhìn một ác ma lạ mặt mỉm cười, chắp tay sau lưng nói chuyện với mình.
Một thị vệ đi theo anh nghe thấy lời anh ta nói, vội vàng đi lên nói nhỏ với Virgo:
-Ma Hậu, nơi đó cấm địa, không thể đến đó.
Virgo nhướng mày, đương nhiên anh cũng đoán được chút ít. Không nói đến việc anh ta không thèm hành lễ với anh, mặc dù người này tươi cười thân thiện, nhưng cả người lại toát ra mùi thù địch, xuất hiện đúng lúc chỉ đường cho anh nhất định là không có ý tốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL|12 chòm sao] Đọa Thiên Sứ Của Hoàng Tử Ác Ma
FanfictionTên Truyện: [BL|12 chòm sao] Đọa Thiên Sứ Của Hoàng Tử Ác Ma Tác Giả: Hải Đường Đêm + Táo Nhỏ Chưa Chín Mô tả: Cuộc gặp của những người đến từ thế giới trái ngược nhau liệu có thể nắm giữ được hạnh phúc. Gặp nhau là duyên hay là nghiệt, là cùng đắm...