Chương 36.2

986 118 2
                                    

-Em lừa anh sao? 

-Em... 

Capricorn cứng họng, anh luống cuống đưa tay ra muốn chạm vào Sagittarius, bị y hung dữ gạt ra. Sagittarius khóc càng xé ruột xé gan, chỉ sợ cả cái cung điện này không biết y đang đau khổ cỡ nào. 

-Em sắp cưới người khác, em không cần anh nữa. 

-Vì em nói em sẽ lấy anh, đêm qua anh mới... em là tên khốn! 

Capricorn vội vàng ôm lấy Sagittarius mặc kệ bị y đánh, ánh mắt trở nên kiên định nhìn chằm chằm Thiên Hậu, miệng lại dịu dàng an ủi người trong lòng. 

-Em không nuốt lời, em nhất định sẽ lấy anh. Nếu không, em sẽ bị thiên lôi đánh chết! 

Thiên Hậu nghe vậy, chỉ muốn lao đến đánh cho đứa con này đến khi nào anh tỉnh ra. 

-Capricorn! Con muốn tạo phản sao? 

-Mẫu hậu, chuyện con làm, lời con nói, con sẽ chịu trách nhiệm. Chuyện đã đến nước này, người có thể hiểu cho cảm giác của con không? 

Sagittarius giả điếc không nghe thấy hai mẹ con nhà này cãi nhau, y âm thầm nhìn ra ngoài cửa, dùng ánh mắt ra hiệu cho thị vệ của mình đang lén lút đứng bên ngoài. Nhận được mệnh lệnh của y, cậu ấy lập tức biến mất như một làn khói, chạy đến tẩm điện của hoàng tử. 

Thị vệ cũng không phụ sự kỳ vọng của y, khi xuất hiện trước cung điện của hoàng tử, đã hô hào hấp tấp chạy vào gọi Ma Đế. 

-Bệ hạ, không hay rồi! 

-Bệ hạ, điện hạ gặp chuyện rồi! 

Aries đã thức dậy từ sớm, lấy lý do không muốn người lạ chạm vào mình mà bảo Virgo giúp hắn mặc đồ. Ma Hậu không nghi ngờ gì về câu nói của hắn, anh cũng cảm thấy tính cảnh giác của Ma Đế khá cao. 

Đúng lúc nghe thấy người bên ngoài hô hào như vậy, cả hai nhíu mày nhìn nhau. Aries đợi Virgo chỉnh lại xong vạt áo, mới cùng anh bước ra ngoài tẩm điện. 

Nhìn thị vệ bên cung điện của Sagittarius vỗ ngực hít thở, chứng tỏ đã chạy một quãng đường kha khá. Aries đi đến trước mặt cậu ấy, lạnh lùng hỏi lại. 

-Sagittarius làm sao? 

Thị vệ ngần ngại nhìn Virgo, nhưng được Aries cho phép, thế là cậu ấy bắt đầu khua tay múa chân kể lại những gì mình đã thấy. 

-Bệ hạ, sáng nay có người đến tìm Thái tử, kết quả thấy Thái tử và điện hạ ờ… 

Thị vệ cảm thấy rất khó nói thành lời, thế là vỗ hai tay vào nhau. Aries giật nhẹ khóe môi, hiểu rồi, ra hiệu cho cậu ấy kể tiếp. 

-Thiên Hậu gọi hai người đến, nói điện hạ dụ dỗ Thái tử, không biết liêm sỉ, còn lao vào đánh điện hạ.  

-Đánh? 

-Đúng vậy, tát rất chuẩn, thần thấy mặt điện hạ sưng cả lên. À đúng rồi, điện hạ nghe nói Thái Tử sẽ lấy công chúa Thủy Giới, uất ức khóc ngất luôn. 

-K…khóc? 

Thị vệ gật đầu bảo đảm rất nhiệt tình. 

Aries nhíu chặt mày, quay sang nhìn Virgo, ai ngờ anh cũng đang hoang mang nhìn mình. Dường như cũng cảm thấy vị Ma Vương này “khóc ngất” vì một chuyện mà y đã biết, là một chuyện gì đó rất bất thường. 

[BL|12 chòm sao] Đọa Thiên Sứ Của Hoàng Tử Ác MaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ