Thiên sứ vừa dứt lời, Scorpio lại vung kiếm, cánh tay nắm chặt cổ chân của y bị chém đứt lìa. Dưới thanh kiếm sắc bén lạnh lẽo, thiên sứ đó bị kết liễu bằng cách tàn nhẫn nhất.
Xung quanh bức tượng mô phỏng theo hình dáng của thiên sứ chỉ có xác chết và máu tươi, tượng thiên sứ lúc này như đại diện cho kẻ diệt thế. Scorpio vô cảm nhìn lên bức tượng, bàn tay cầm kiếm xoay nhẹ, y nâng kiếm, chém ngang tượng thiên sứ. Tượng thiên sứ bị chém làm đôi, nửa bức tượng lớn từ từ trượt xuống, đè nát mấy xác chết gần đó.
Trên đảo không còn tiếng động, thậm chí tiếng của một con côn trùng nhỏ cũng không có. Kết giới dần dần tan biến, Scorpio quay người, bước từng bước chậm rãi giẫm lên xác chết và máu, đi vào vòng xoáy đen ngòm, biến mất khỏi đảo Skor không để lại một dấu vết.
Khi một thiên sứ bốn cánh khác tên là Elias hạ cánh xuống đảo Skor, nơi đây đã chẳng còn ai sống sót hay hấp hối để cứu nữa. Cả hòn đảo này khoác lên sự tang thương ảm đạm, giống như một cơn bão tố lướt qua, không để lại dấu vết nào khả nghi.
-Scorpio đâu? Nơi này không phải do cậu ấy bảo vệ sao?
-Thuộc hạ vừa đến điện của ngài ấy, không thấy ngài ấy đâu.
Elias bực bội thở hắt ra, trầm lặng nhìn những thi hài đang được dọn dẹp.
Phải quay về báo cáo với Thiên Đế về cuộc tấn công này, đó là chuyện tất nhiên. Nhưng khi đi đến điện Thiên Sứ, anh ấy bất ngờ nhìn thấy Anatole cũng có mặt ở đây. Có vẻ anh ta vừa báo cáo chuyện gì đó rất tồi tệ, khiến sắc mặt của Thiên Đế, Thiên Hậu và mấy vị thiên sứ quan có mặt ở đây đều không tốt.
Elias hành lễ trang trọng trước mặt vị vua của Thiên Giới:
-Thưa bệ hạ, thần đã đến đảo Skor, thiên sứ ở nơi đó đã hoàn toàn bị tiêu diệt, không tìm thấy dấu vết của kẻ tấn công.
Điện Thiên Sứ vang lên tiếng thảo luận xôn xao, Anatole lạnh nhạt nhìn xung quanh, sắc mặt của anh ta vẫn tiều tụy không thể nào che giấu. Trong tiếng nghị luận của mấy người, anh ta đột nhiên nói:
-Có khi nào là Ma Giới gây ra?
Elias hất chân mày:
-Vết thương trên cơ thể bị sát hại không có ma khí. Vả lại, không phải hai giới vừa ký hiệp định chưa lâu?
Anatole híp mắt lại:
-Ta vừa nhận được tin, hoàng tử Ma Giới mê hoặc Thái tử, khiến ngài ấy vừa thức tỉnh đã u mê đi tìm hắn rồi.
-Bây giờ cả Thái tử lẫn Hoàng tử đều nằm trong tay Ma Giới, khác gì con tin? Chúng muốn xé hiệp định, không phải rất dễ dàng? Ác ma vốn là một lũ xảo trá, có thể tin sao?
Elias kinh ngạc:
-Thái tử đến Ma Giới rồi?
Anatole cười khẩy:
-Không chỉ Thái tử, Scorpio bạn của ngươi cũng đi theo đến đó rồi.
Elias lạnh mặt, thảo nào không tìm thấy y. Thái tử thì anh ấy còn hiểu, nhưng Scorpio đi đến Ma Giới làm gì chứ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL|12 chòm sao] Đọa Thiên Sứ Của Hoàng Tử Ác Ma
FanfictionTên Truyện: [BL|12 chòm sao] Đọa Thiên Sứ Của Hoàng Tử Ác Ma Tác Giả: Hải Đường Đêm + Táo Nhỏ Chưa Chín Mô tả: Cuộc gặp của những người đến từ thế giới trái ngược nhau liệu có thể nắm giữ được hạnh phúc. Gặp nhau là duyên hay là nghiệt, là cùng đắm...