Ác ma hận thật lâu, hận thêm năm trăm nghìn năm nữa. Thiên sứ theo hắn chuyển sinh thêm hai kiếp, mới có được ngày hôm nay đường hoàng ngồi ở vị trí bên cạnh đế vương.
Kiếp thứ hai, hắn chuyển sinh trở thành một tiểu hoàng tử. Mẫu phi của hắn được sủng ái nhất hậu cung, đáng lẽ tương lai sinh ra sẽ nhận hết cưng chiều, nào ngờ vì mẫu phi qua đời ngay sau khi sinh ra hắn, tiểu hoàng tử được xem là sao chổi mang đến tai ương.
Hắn lớn lên trong cung điện của mẹ, cung điện qua nhiều năm không ai tu sửa đã trở nên hoang tàn. Hắn lầm lì lạnh lùng, ra tay tàn nhẫn với những kẻ chỉ trỏ nói xấu hay giở trò hại mình. Hắn bị bỏ đói nhiều ngày cũng không chết, mọi người càng tin hắn là hóa thân của ma quỷ.
Hắn có một đôi mắt đỏ rực, đáng sợ mà vô cùng mê hoặc.
Anh năm ấy mười tuổi trong một lần lạc bước đã rẽ ngang tòa cung điện bỏ hoang này, trong tay đang cầm một quả táo đỏ. Tiểu hoàng tử năm ấy mười ba tuổi ngồi tựa mình trên cái cây xơ xác lá, hắn nhìn xuống thấy thiếu gia bị lạc đường, lập tức nhảy xuống, đặt con dao luôn mang theo bên mình ở ngang cổ anh.
-Ngươi là ai?
Anh liếc xuống con dao, vẻ thản nhiên của anh khiến hắn hơi kinh ngạc. Anh nâng quả táo đỏ mọng trong tay lên, thân thiện hỏi hắn:
-Ngươi ăn không? Táo ngọt lắm.
-…
Ngồi dưới gốc cây xơ xác, tiểu hoàng tử bổ quả táo, đưa một nửa lớn hơn cho anh.
-Mọi người hay gọi ta là Vir, ngươi tên gì?
-Ta không có tên.
Phụ hoàng căm ghét hắn đến mức một cái tên cũng lười muốn đặt.
-Ồ, vậy làm sao xưng hô đây?
Vir nhìn xuống nửa quả táo trong tay mình, cười rạng rỡ bảo:
-Vậy ta gọi ngươi là Táo Nhỏ nhé.
Hắn lạnh nhạt nhìn anh, ngươi mới nhỏ!
Họ thân thiết mười năm, mỗi lần trong cung điện cũ nát xuất hiện một quả táo đỏ, hắn đều biết Vir đến tìm mình. Anh lớn lên có ngoại hình xuất sắc, thu hút bao nhiêu ong bướm tán tỉnh, nhưng anh đều thẳng thừng từ chối. Ai ngờ được trong lòng anh đã tồn tại một người khác.
Ngày ấy trên chiếc giường cũ kỹ, Táo Nhỏ nằm trong lòng anh đột nhiên nói:
-Ta muốn làm vua.
Vir nghiêm túc nhìn hắn, qua một lúc thì gật đầu.
Thế lực đáng gờm khiến nhà vua khi ấy còn phải dè chừng là điều mà gia tộc của anh có. Ba năm sau anh lấy sức mạnh của gia tộc cố gắng đưa hắn lên ngôi, cũng không lâu sau đó, với những bằng chứng do thế lực nhiều bên đưa ra cấu thành tội tạo phản, cả gia tộc rơi vào bờ vực.
Tiếc là đêm ấy khi đội quân đến bắt người, cả gia tộc to lớn chỉ còn một mình anh, người nhà đã chạy hết rồi. Vir trong một lần tình cờ biết được âm mưu của đế vương, đoán được sau khi con cờ như mình hết giá trị lợi dụng sẽ dẫn đến hậu quả gì, anh đã lên kế hoạch tẩu thoát cho gia đình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL|12 chòm sao] Đọa Thiên Sứ Của Hoàng Tử Ác Ma
FanfictionTên Truyện: [BL|12 chòm sao] Đọa Thiên Sứ Của Hoàng Tử Ác Ma Tác Giả: Hải Đường Đêm + Táo Nhỏ Chưa Chín Mô tả: Cuộc gặp của những người đến từ thế giới trái ngược nhau liệu có thể nắm giữ được hạnh phúc. Gặp nhau là duyên hay là nghiệt, là cùng đắm...